The Face 2017

Đi tìm những cái nhất của thí sinh 'The Face 2017'

Đây là những "cái nhất" đặc biệt khiến khán giả nhanh chóng nhận ra các thí sinh của The Face mùa thứ hai.



Sau tập đầu tiên lên sóng, chương trình The Face 2017 đã tuyển chọn được 12 thí sinh xuất sắc bước vào ngôi nhà chung và sẵn sàng cho những thử thách cam go sắp tới.

Top 12 thí sinh năm nay được xem là những cá tính, sắc màu khó trộn lẫn. Có những cô gái sở hữu được nét đẹp đặc biệt khiến công chúng chỉ cần nhìn một lần là dễ dàng nhận ra ngay. 

Thí sinh có chiều cao "khủng" nhất

Chiều cao luôn được xem là một trong những tố chất quan trọng nhất để làm nên một người mẫu chuyên nghiệp. Và thí sinh sở hữu được lợi thế này trong cuộc đua The Face 2017, không ai khác là Trương Mỹ Nhân của team Lan Khuê. 

Không chỉ áp đảo dàn thí sinh The Face, chiều cao 1m78 của người đẹp họ Trương cũng rất nổi bật so với mặt bằng chung của người mẫu Việt Nam hiện nay. 
 


Trương Mỹ Nhân sở hữu chiều cao lên tới 1m78.
 

Trước The Face 2017, Trương Mỹ Nhân được công chúng biết đến với vai trò người mẫu kiêm nữ diễn viên trẻ tiềm năng. Cô có kinh nghiệm chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và đoạt giải thưởng Người mẫu trẻ Châu Á 2015. 

Lọt vào nhà chung The Face mùa thứ hai, Trương Mỹ Nhân nhanh chóng được khán giả xem là một ứng cử viên nặng ký. Về với đội HLV Lan Khuê, "gà cũ" của ông bầu Vũ Khắc Tiệp hứa hẹn bứt phá hơn so với chính mình ở thời điểm hiện tại.
 


Trương Mỹ Nhân là ứng viên rất mạnh thuộc team Lan Khuê.
 

Thí sinh có gương mặt khả ái nhất

Gương mặt khả ái là điều kiện cần thiết để trở thành một người mẫu quảng cáo ăn khách. Và nếu xét về sức hút từ gương mặt cũng như thần thái, khó có thí sinh nào "qua mặt" được Tú Hảo đến từ đội HLV Lan Khuê. 
 


Tú Hảo sở hữu gương mặt đẹp lạ, sắc sảo và rất cuốn hút.
 

Khác với những nhan sắc lọt vào nhà chung The Face 2017, gương mặt của Tú Hảo mang nét đẹp lạ, sắc sảo và đầy cuốn hút. Lợi thế này đã được chứng minh khi cô giành chiến thắng tuyệt đối tại vòng bình chọn online trước đó và được đặt cách lọt thẳng vào vòng ghi hình. 

Trong tập đầu tiên vừa lên sóng, nhan sắc của Tú Hảo cũng gây ra không ít "sóng gió". Cô là thí sinh duy nhất được ba huấn luyện viên cùng lựa chọn, khiến hiện trường ghi hình xuất hiện những màn tranh cãi, giành giật không khác gì "chợ vỡ". 
 


Gương mặt đẹp là lợi thế lớn của Tú Hảo tại The Face mùa thứ hai.
 

Thí sinh có hình thể đẹp nhất

Nhìn chung, các thí sinh của The Face 2017 không có lợi thế về hình thể. Hều hết các cô gái đều sở hữu chiều cao dưới 1m70 và số đo ba vòng cũng khá khiêm tốn.

Nhưng về tổng quan, thí sinh Đồng Ánh Quỳnh đến từ team Minh Tú có được chỉ số hình thể ấn tượng nhất. Chân dài này sở hữu chiều cao 1m71 cùng số đo ba vòng gợi cảm 83 - 63 - 90. 
 


Đồng Ánh Quỳnh sở hữu hình thể nổi trội so với dàn thí sinh The Face 2017.
 

Trước đó, Đồng Ánh Quỳnh từng thử sức tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 song chưa ghi được thành tích nào đáng kể.

Trở thành thành viên của team Minh Tú tại The Face 2017, chân dài họ Đồng được xem là ứng cử viên mạnh, hoàn toàn có thể làm nên những điều bất ngờ trong thời gian sắp tới.
 


Đồng Ánh Quỳnh là một thí sinh mạnh thuộc team Minh Tú.
 

Thí sinh có thành tích thi thố ấn tượng nhất

Về thành tích thi đấu sắc đẹp, Tường Linh đến từ đội HLV Hoàng Thùy bỏ xa 11 chân dài còn lại trong ngôi nhà chung. Trước đó, cô thi đâu thắng đó, nắm trong tay tới ba danh hiệu cao nhất: Người đẹp Phú Yên 2011, Hoa khôi Thanh lịch Phú Yên 2012, Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017.
 


Tường Linh đã đoạt được nhiều danh hiệu sắc đẹp khác nhau.
 

Tường Linh năm nay 23 tuổi, sở hữu chiều cao 1m67 cùng số đo ba vòng 80 - 58 - 86. Cùng với gương mặt sáng và kinh nghiệm chinh chiến sắc đẹp dày dạn, người đẹp Phú Yên hứa hẹn trở thành đối thủ rất "nặng ký" tại The Face mùa này.
 


Tường Linh là chiến binh mạnh đến từ team Hoàng Thùy.
 

Thí sinh có phong cách gợi cảm nhất

Để lại ấn tượng nhất cho bộ ba huấn luyện viên The Face 2017 với phong cách gợi cảm là thí sinh Phan Quỳnh Như. Không sở hữu hình thể quá chuẩn mực, song sự sexy trong từng cử chỉ, thần thái của cô gái này gây được nhiều sự chú ý đặc biệt.
 


Chiến binh gợi cảm đến từ đội HLV Hoàng Thùy.
 

Trước đó, Quỳnh Như được biết đến là một người mẫu ảnh ăn khách, từng đóng MV cho hàng loạt ngôi sao ca nhạc của Vpop. Với phong thái sexy, thu hút, kinh nghiệm ống kính dày dạn, chân dài này được dự đoán sẽ còn tiến xa tại The Face năm nay.
 


Vẻ đẹp quyến rũ của Quỳnh Như khiến người đối diện khó rời mắt.
 


Ben
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/di-tim-nhung-cai-nhat-cua-thi-sinh-the-face-2017-n-123135.html

Tú Hảo The Face 2017 Trương Mỹ Nhân Minh Tú Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face 2017