Đi tìm xu hướng thời trang lên ngôi trong năm 2016- P.2

(2Sao) - Váy ngủ, váy high - low, trang phục len móc, trang phục in họa tiết lạ mắt tiếp tục nằm trong xu hướng thời trang đình đám trong năm 2016.

Có thể bạn quan tâm: Đi tìm xu hướng thời trang lên ngôi trong năm 2016 -P.1

Váy ngủ

Slip dress (váy ngủ) không còn quá xa lạ với các tín đồ thời trang, và không phải đợi tới mùa này mới thành mốt. Được làm từ các chất liệu có độ mỏng manh, mềm mại mang đậm nét gợi cảm cho người mặc như ren, voan... Với sự lăng xê nhiệt tình của các sao Việt và Thế giới, xu hướng này được dự báo sẽ còn bùng nổ trong năm tới với nhiều kiểu mix đồ thật sành điệu và lạ mắt.

 
Tóc Tiên khoe gu thời trang sành điệu và tinh tế khi mix váy ngủ với trench coach.

 
Váy hai dây đáp ren ngực và chân váy tinh tế, lưng đan dây tôn vẻ đẹp sexy của phái đẹp.

Một thiết kế cuốn hút từ nhãn hàng Aryn K là váy chất liệu lụa cao cấp thiết kế cổ tròn, sát nách.

Chất liệu len móc

Phong cách thời trang từ chất liệu len được đan móc tinh tế từ váy, áo, bikini... được yêu thích trong năm 2015 dự đoán trong năm mới 2016 này sẽ tiếp tục được phái đẹp yêu thích và săn đón.

Trà Ngọc Hằng khiến mọi người không rời mắt với áo len móc khoác ngoài bikini.


Thiết kế váy len móc màu đen của thương hiệu Free People sẽ giúp tín đồ thời trang không nằm ngoài những xu hướng đang "làm mưa làm gió" trong năm nay.

Họa tiết lạ mắt

Không như họa tiết hoa, họa tiết kẻ, họa tiết chấm bi... họa tiết lạ mắt hay họa tiết từ những hình khối đối xứng mang đến cho người mặc diện mạo phong cách và cá tính hơn.

 
Với chiếc đầm gấm họa tiết rồng phượng rất lạ mắt, Hoàng Thùy Linh đã trở thành ngôi sao của sự kiện nhờ vẻ đẹp quý tộc và nét sang trọng, quyến rũ không ai sánh bằng


Khi Miền Bắc vào đông tiết trời lạnh giá thì thiết kế váy họa tiết lạ thiết kế dáng ngắn, sát nách hoặc tay ngắn là style phù hợp với tín đồ thời trang phía Nam.

Váy maxi Free People thiết kế gợi cảm, trẻ trung, họa tiết độc đáo cũng là gợi ý dự tiệc cuối năm cho bạn.

Váy high - low

Váy high - low được may phần thân trước ngắn và thân sau dài hơn tạo sự thanh thoát, nhẹ nhàng cho người mặc. Đây là dáng váy được nhiều ngôi sao lựa chọn khi bước lên thảm đỏ hay tham gia sự kiện.

Khi diện váy thiết kế high - low, Angela Phương Trinh kheoe kết hợp đôi giày cao gót đi cùng để tôn dáng.

Là cô gái yêu thích váy high - low và sự đơn giản thì váy maxi Romeo & Juliet mầu ghi là item dành cho bạn.

Dáng váy họa tiết kẻ, chất liệu mềm mại nhưng không kém phần phá cách và hiện đại của thương hiệu Threads 4 Thought là style khiến nhiều cô gái say mê.

Bạn có thể tham khảo các mẫu váy trên trong Bộ sưu tập Váy nữ cao cấp tại VNNShop.vn.

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao