Đi vệ sinh ra quần, bé gái bị cha và mẹ kế đánh tàn nhẫn

Cô bé chỉ vì đi vệ sinh ra quần mà bị ông bố cùng mẹ kế đối xử một cách độc ác khiến nhiều người khác phẫn nộ.

Một bé gái 3 tuổi bị cha ruột đánh trọng thương sau khi phát hiện con gái ị đùn làm bẩn quần áo. Sự việc xảy ra vào thứ năm vừa qua tại thành phố Từ Khê, tỉnh Chiết giang, Trung Quốc.

Người cha cho biết, khi thấy con gái làm bẩn quần áo, ông rất tức giận nên đã đánh đập con.

Các bác sĩ cho biết, bé gái bị chấn thương hộp sọ, máu chảy nhiều và tụ bên trong màng não. Các bác sĩ cũng nghi ngờ cô bé đã bị người cha ấn đầu vào nước.
 
Bé gái nhập viện trong tình trạng xuất huyết não, tụ máu.

Cô bé đang trong tình trạng rất xấu.” – Ông Xue Cong, y sĩ phòng cấp cứu Bệnh viện nhân dân Từ Khê cho biết. Bé gái được cha cùng một người phụ nữ trẻ, là mẹ kế của bé, đưa vào bệnh viện trong tình trạng bất tỉnh, đầu có nhiều vết xước. 

Người cha nói với bác sĩ con gái mình bị đuối nước. Tuy nhiên, bác sĩ phát hiện chỉ một phần cơ thể bị ướt còn nhiều chỗ khác vẫn khô ráo. Ngoài ra, trên cánh tay bé có nhiều vết sẹo.

Nếu chết đuối thì không thể bị sẹo được. Điều đầu tiên chúng tôi nghĩ đến cô bé bị hành hạ”, y tá tại bệnh viện cho biết.

Mẹ kế của cháu bé, người được cho là có tham gia đánh con.

Bác sĩ Rong Yanyan, bác sĩ bệnh viện nhân dân Từ Khê nói rằng ông vô cùng tức giận khi chứng kiến tình trạng đáng thương của bé gái. Lúc cha cô bé đi đăng ký quay lại, ông đã hỏi: “Tại sao ông lại đánh con gái?”. Người cha kể lại cô bé làm bẩn quần áo nên ông cùng vợ hai đã đánh con.

Hiện bé gái vẫn đang điều trị trong bệnh viện. Phía cảnh sát đang tiếp tục điều ta.


Cảnh sát đang tiếp tục điều tra sự việc theo hướng lạm dụng trẻ em.

Theo Afamily/trí thức trẻ

Tin tức mới nhất