Địa điểm bí mật biến những 'gã trai yếu đuối' trở thành đàn ông mạnh mẽ

Ẩn mình trong vùng núi phía bắc Bali (Indonesia) là một trại huấn luyện bí mật chỉ dành cho nam giới nhằm mục đích 'tăng cường sức mạnh' cho những du khách lưu trú và biến họ thành 'siêu anh hùng'.

Đoạn giới thiệu của cơ sở này được đăng tải trên mạng xã hội mở đầu bằng một câu hỏi: "Tại sao trong thời kỳ siêu dư thừa, đàn ông chúng ta lại cảm thấy lo lắng hơn, chán nản hơn, lạc lõng hơn bao giờ hết? Chúng ta cần tạo điều kiện để những người đàn ông mạnh mẽ đứng lên trở lại. Một trung tâm tạo ra các siêu anh hùng". 

Địa điểm bí mật biến những gã trai yếu đuối trở thành đàn ông mạnh mẽ-1

Trại huấn luyện có tên Bali Time Chamber (Phòng thời gian Bali), tự miêu tả là "phiên bản đời thực" của "Buồng thời gian" - căn phòng bí mật nơi các nhân vật có thể đẩy nhanh tốc độ phát triển bản thân - trong phim hoạt hình Bảy viên ngọc rồng. Khách đến đăng ký rèn luyện bản thân sẽ ngắt kết nối với cuộc sống bên ngoài, tập trung luyện tập để "phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết".

"Đây là nơi tạo ra những con người phi thường", phía trung tâm giới thiệu.

Địa điểm bí mật biến những gã trai yếu đuối trở thành đàn ông mạnh mẽ-2Địa điểm bí mật biến những gã trai yếu đuối trở thành đàn ông mạnh mẽ-3

Một khách đăng ký luyện tập thành siêu anh hùng cho biết trước khi bước vào trại huấn luyện mọi người thường giống như "một đứa trẻ trong hình hài người trưởng thành. Họ chưa bao giờ được dạy làm thế nào để trở thành người đàn ông mạnh mẽ", người này nói.

Nơi ẩn dật hẻo lánh, "chỉ có thể đến được bằng một lối đi bộ nhỏ", có bốn cabin tối giản có thể chứa bốn người. Mỗi người có một phòng riêng bên trong cabin với một chiếc giường, không gian làm việc và "tầm nhìn đáng kinh ngạc". Ngoài ra còn có khu vực chung.

Trang web tuyên bố: “Bạn sẽ có cảm giác như đang ở một không gian khác”. 

Tất cả các bữa ăn đều được bao gồm trong giá phòng và du khách sẽ "được thết đãi như một vị vua với bít tết, cá, trái cây nhiệt đới và hơn thế nữa". 

Địa điểm bí mật biến những gã trai yếu đuối trở thành đàn ông mạnh mẽ-4

Có một phòng tập thể dục riêng được trang bị đầy đủ với giá đỡ squat, tạ đòn, tạ đơn, đai tạ và nhiều thứ khác, nơi nam giới có thể đạt được "hiệu suất thể chất đỉnh cao".

Khu vực này còn có spa quay mặt ra hướng núi, với phòng xông hơi khô đốt củi, bồn tắm nước nóng và hồ ngâm nước lạnh và du khách còn có "lối đi bí mật" tới các thác nước gần đó.

Địa điểm bí mật biến những gã trai yếu đuối trở thành đàn ông mạnh mẽ-5

Trải nghiệm còn bao gồm dịch vụ giặt là và dọn dẹp, Internet tốc độ cao, mát-xa miễn phí cũng như dịch vụ đón và trả khách từ sân bay ở Bali. 

Thời gian lưu trú tối thiểu tại Bali Time Chamber là một tuần với giá hơn 1.400 USD. Du khách có thể kéo dài thời gian lưu trú lên 2 tuần với giá 2.600 USD và 4 tuần với giá 4.600 USD.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dia-diem-bi-mat-o-bali-bien-nhung-ga-trai-yeu-duoi-tro-thanh-dan-ong-manh-me-2246288.html?fbclid=IwAR0imz8ok1CqUaZCU-mLpME8K-4tX6OkeXyulXKCRg_ZELjgBJww4vsZdPE

địa điểm du lịch Du lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao