Địa điểm du lịch 30/4 ở miền Nam

Miền Nam là một vùng đất hấp dẫn khách du lịch nhờ những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, những bãi biển đẹp, nhiều vùng đất hoang sơ, hấp dẫn. Hãy cùng điểm qua một số địa điểm đó nhé!

1. Côn Đảo

Đến du lịch Côn Đảo là đến với cảnh đẹp tự nhiên và những bãi biển thơ mộng như Bãi Nhát, An Hải, Đầm Trầu, Lò Vôi, Suối Ớt, Hòn Bà, Hòn Tài, Hòn Bảy Cạnh…

Đến với Côn Đảo cũng là đến với hòn đảo lớn nhất của quần đảo ngoài khơi tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, nơi mà ngày trước Việt Nam gọi là Côn Sơn (Côn Lôn) còn người Pháp hay Anh gọi là Poulo Condor.

Côn Đảo ngày nay không còn là chốn cầm tù khét tiếng mà là một điểm đến du lịch hấp dẫn.

2. Tây Ninh

Chỉ cách Sài Gòn gần 100km về phía Tây Bắc, đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho nhiều gia đình dành kỳ nghỉ dài ngày.

Du khách đừng bỏ qua ngôi chợ lâu đời Long Hoa, Tòa Thánh Tây Ninh, hồ Dầu Tiếng, khu du lịch Long Điền Sơn, núi Bà Đen… và thưởng thức nền ẩm thực đặc sắc, đặc biệt là món bánh canh Trảng Bàng, thằn lằn núi sẽ là những trải nghiệm thực sự thú vị.

Ngoài ra, siêu thị miễn thuế Mộc Bài cũng là điểm dừng chân không bao giờ quên của các bà nội trợ.

3. Phú Quốc

Đảo Phú Quốc không còn xa lạ đối với nhiều người nữa, nơi nổi tiếng với nước mắm cá cơm tuyệt ngon, những bãi biển tuyệt đẹp và trong xanh, tham quan Dinh Cậu, nhà lao Cây Dừa,... và thưởng thức đặc sản biển ngon không thể cưỡng.

Để tham quan, thăm thú đảo Phú Quốc, bạn có thể thuê taxi hoặc thuê xe máy đi theo ngày để tiết kiệm, đi nhiều người lại càng tiết kiệm. Ở đây có cả tour tham quan Phú Quốc 1 ngày, vé cho 1 người khoảng 350k.

Bãi Sao Phú Quốc nổi tiếng bởi cái đẹp ngất ngây, không ai có thể phủ định, thậm chí nhiều người còn cho rằng Bãi Sao là bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Nói đến Phú Quốc không thể không kể đến những Resort.

Với dịch vụ tốt, sạch sẽ, view đẹp là những gì khách du lịch cảm nhận ở các resort trên đảo Phú Quốc. Nếu có điều kiện hoặc muốn đi nghỉ dưỡng, bạn có thể lựa chọn những resort ở đây để tận hưởng một mùa nghỉ trọn vẹn.

4. Phan Thiết - Mũi Né

Phan Thiết là vùng đất đầy cát, nắng và gió, nơi được thiên nhiên ban tặng núi, biển, sông hồ tươi đẹp khiến nhiều du khách say mê.

Cùng với Phan Thiết, Mũi Né cũng là điểm dừng chân yêu thích của những du khách muốn khám phá cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, hùng vĩ của những bãi biển trong xanh, những đồi cát bay trải rộng mênh mông.

Đến với Du lịch Phan Thiết là đến với thiên nhiên hoang sơ, cảnh quan sống động cùng sự thân thiện, mến khách của người dân nơi đây sẽ mang đến cho du khách một chuyến đi đầy lý thú.
 

Theo Khỏe và Đẹp


nghỉ lễ 30/4 Du lịch

Tin tức mới nhất