Địa điểm tán gái ưa thích của các anh chàng hoàng đạo

Nếu bắt gặp chàng ở các địa điểm sau, bạn sẽ thấy chàng đột nhiên trở nên hấp dẫn hơn.

Mỗi chàng hoàng đạo đều có một nơi chốn tán gái yêu thích riêng của mình. Thông thường các chàng thường chọn địa điểm này dựa trên khả năng gặp được hình mẫu lý tưởng cũng như khả năng cưa gái thành công.

Địa điểm tán gái ưa thích của các anh chàng hoàng đạo-1
Ảnh minh họa: Internet

1. Bạch Dương - Phòng tập gym

Bạch Dương là người rất yêu thích và chăm chỉ rèn luyện thể thao. Các chàng Bạch Dương thường có thân hình săn chắc, nam tính đáng ngưỡng mộ. Chính vì vậy mà Bạch Dương thường chọn phòng tập gym để tán gái. Vì ở đây, Bạch Dương vừa gặp được các cô gái có cùng sở thích thể thao với mình mà còn khéo léo khoe được thân hình vạm vỡ, quyến rũ.

2. Kim Ngưu - Lớp học, văn phòng làm việc

Kim Ngưu khá là lười biếng tham gia các hoạt động giải trí bên ngoài. Ngoài đến lớp, đi làm thì Kim Ngưu cũng chẳng thiết tha đi đâu. Vì vậy mà các chàng Kim Ngưu thường có xu hướng cưa cẩm bạn học, bạn đồng nghiệp. Môi trường lớp học, văn phòng gần gũi cũng rất dễ để Kim Ngưu đốn gục trái tim các nàng.

3. Song Tử - Mọi nơi

Song Tử không có địa điểm tán gái yêu thích nào bởi vì với khả năng ăn nói duyên dáng, lém lỉnh nên họ có thể cưa gái mọi lúc, mọi nơi. Với Song Tử thì địa điểm không quan trọng bằng việc bản thân tự tin và thấu hiểu con gái muốn gì.

4. Cự Giải - Khu xóm, tòa nhà làm việc

Cự Giải thường cảm giác an toàn, thoải mái khi ở trong những nơi quen thuộc. Vì vậy địa điểm tán gái của Cự Giải thường khoanh vùng trong phạm vi gần nhà, gần trường học, gần nơi làm việc. Nếu muốn lọt vào mắt xanh của một chàng Cự Giải, bạn chỉ cần lượn lờ tại những địa điểm gần nhà hoặc nơi chàng hay lui tới. Đảm bảo bạn sẽ gặp chàng sớm thôi.

Địa điểm tán gái ưa thích của các anh chàng hoàng đạo-2
Ảnh minh họa: Internet

5. Sư Tử - Các bữa tiệc

Sư Tử yêu thích các cô nàng sôi động, nhiệt tình, đầy đam mê giống mình. Và nơi để tìm thấy các cô nàng nóng bỏng không đâu khác chính là các bữa tiệc. Thêm nữa trong các buổi tiệc Sư Tử cũng thể hiện được sự quyến rũ, thu hút bẩm sinh của mình.

6. Xử Nữ - Quán cà phê

Xử Nữ thích những quán cà phê yên tĩnh, sạch sẽ, không quá đông người để có thể nói chuyện, tìm hiểu kỹ càng về đối phương. Xử Nữ có tiêu chuẩn rất cao nên sẽ không bao giờ vội vàng tán tỉnh người khác. Chỉ khi cảm thấy đối phương đủ những tiêu chuẩn mình muốn thì Xử Nữ mới 'vác cưa' lên để chinh phục.

7. Thiên Bình - Bảo tàng, khu triển lãm nghệ thuật

Thiên Bình có kiến thức vô cùng phong phú về lịch sử, nghệ thuật. Vì vậy các bảo tàng, triển lãm nghệ thuật chính là nơi lý tưởng để Thiên Bình chém gió, thể hiện kiến thức đáng kinh ngạc của mình. Ngoài ra lý do khiến Thiên Bình chọn các địa điểm này cũng là vị họ thích các cô nàng thanh lịch, yêu thích nghệ thuật.

8. Bọ Cạp - Internet

Bọ Cạp thích sự bí ẩn và không thích phải lộ diện khi cưa cẩm. Vì vậy mạng xã hội chính là nơi lý tưởng nhất để Bọ Cạp thả thính. Ngoài ra, thì các lớp học tarot, cung hoàng đạo cũng là nơi tán gái yêu thích của Bọ Cạp.

9. Nhân Mã - Trên đường du lịch

Nhân Mã thường thích kết bạn và làm quen với mọi người trên đường du lịch. Đối với việc tìm người yêu cũng không ngoại lệ. Nhân Mã thường thích cưa cẩm các cô gái thú vị mà mình gặp trên đường. Với tính cách thích phiêu lưu, mạo hiểm, không cần ràng buộc thì Nhân Mã không quan tâm lắm đến việc sau này hai người có còn gặp lại nhau không.  Đối với Nhân Mã chỉ cần hai người có thể vui vẻ ở hiện tại đã là quý giá lắm rồi.

Địa điểm tán gái ưa thích của các anh chàng hoàng đạo-3
Ảnh minh họa: Internet

10. Ma Kết - Tiệc sang trọng

Các chàng Ma Kết rất khắt khe trong việc chọn bạn gái. Ma Kết cần một cô gái không chỉ xinh đẹp, thông minh mà còn phải biết ăn nói, ngoại giao. Chính vì vậy mà các bữa tiệc sang trọng trở thành nơi tán gái ưa thích của Ma Kết. Ở đây Ma Kết sẽ tìm thấy được những cô gái xuất sắc như mong muốn. Đồng thời trong các bữa tiệc như vậy Ma Kết cũng thể hiện được đẳng cấp của bản thân khiến các nàng siêu lòng.

11. Bảo Bình - Trung tâm mua sắm

Là một trong ba cung Khí, Bảo Bình sở hữu khiếu ăn nói duyên dáng và tính cách phóng khoáng, tự do. Bởi vậy Bảo Bình thường thích các cô gái hiện đại, năng động. Và các trung tâm thương mại chính là nơi mà Bảo Bình có thể tìm được nhiều phụ nữ xinh đẹp, cá tính và hiện đại.

12. Song Ngư - Câu lạc bộ năng khiếu

Song Ngư có rất nhiều tài lẻ như đàn hay, hát giỏi. Chính vì vậy các câu lạc bộ năng khiếu là nơi hoàn hảo để Song Ngư thể hiện bản thân mình. Đồng thời ở đây, Song Ngư cũng có thể tìm được những cô gái cũng yêu thích nghệ thuật giống mình.


Theo Baodatviet.vn


Thiên Yết Nhân Mã Sư Tử Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất