Địch Lệ Nhiệt Ba bật khóc giữa sân bay vì suy sụp sau những chỉ trích giải 'Thị hậu Kim Ưng' ?

Hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba đứng một mình che kín khuôn mặt khiến nhiều người cho rằng cô đang bị suy sụp sau những lời chỉ trích khắc nghiệt.

Suốt 1 tuần vừa qua, thông tin Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành Thị hậu tại giải thưởng danh giá Kim Ưng trở thành đề tài nóng trên mọi mặt báo cũng như các mạng xã hội. Việc một nữ diễn viên sinh năm 1992 với diễn xuất còn non nớt trở thành Thị hậu đã phải nhận hàng loạt "gạch đá".

Cho đến nay sự chỉ trích vẫn chưa hề thuyên giảm, thậm chí nhiều người yêu điện ảnh còn gửi thư khiếu nại về chất lượng giải thưởng Kim Ưng năm nay.

Địch Lệ Nhiệt Ba bật khóc giữa sân bay vì suy sụp sau những chỉ trích giải Thị hậu Kim Ưng ?-1Địch Lệ Nhiệt Ba bật khóc giữa sân bay vì suy sụp sau những chỉ trích giải Thị hậu Kim Ưng ?-2
Địch Lệ Nhiệt Ba giành cả cúp vàng lẫn cúp pha lê của giải Kim Ưng

Mới đây một cư dân mạng đăng tải hình ảnh bắt gặp Địch Lệ Nhiệt Ba tại sân bay. Khác với hình ảnh vui vẻ thường ngày, người đẹp Tân Cương lại trông khá mệt mỏi, cô đội mũ và đeo khẩu trang che kín khuôn mặt. Người chụp ảnh còn cho biết thấy Địch Lệ Nhiệt Ba bật khóc, liên tục đưa tay lau nước mắt. 

Người hâm mộ cho rằng nữ diễn viên cảm thấy suy sụp sau khi chịu đựng sự công kích quá lớn của cư dân mạng, việc này dẫn đến cô bật khóc giữa sân bay.

Địch Lệ Nhiệt Ba bật khóc giữa sân bay vì suy sụp sau những chỉ trích giải Thị hậu Kim Ưng ?-3
Hình ảnh cho rằng nữ diễn viên suy sụp tại sân bay 


Địch Lệ Nhiệt Ba bật khóc giữa sân bay vì suy sụp sau những chỉ trích giải Thị hậu Kim Ưng ?-4Địch Lệ Nhiệt Ba bật khóc giữa sân bay vì suy sụp sau những chỉ trích giải Thị hậu Kim Ưng ?-5
Người đăng hình ảnh khẳng định Địch Lệ Nhiệt Ba đang khóc

Tuy nhiên ngay sau đó, một khán giả khác đã đăng tải đoạn video làm bằng chứng rằng Địch Lệ Nhiệt Ba không hề khóc giữa sân bay. Trong video thấy rõ nữ diễn viên có phần mệt mỏi, tuy nhiên cô không hề khóc. Ngược lại lúc bước vào bên trong, cô vẫn mỉm cười vẫy tay chào người hâm mộ .


Đoạn video chứng minh Địch Lệ Nhiệt Ba không hề khóc

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dich-le-nhiet-ba-bat-khoc-giua-san-bay-sau-khi-bi-chi-trich-n-167420.html

Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất