Địch Lệ Nhiệt Ba lên ngôi Thị hậu Kim Ưng, cư dân mạng mỉa mai: 'Cô ta không thấy xấu hổ sao?'

Trong danh sách đề cử hạng mục Nữ diễn viên được yêu thích nhất của Kim Ưng 2018 có tên của 3 ngôi sao thực lực là Lưu Đào, Tôn Lệ và Dương Tử, thế nên việc Địch Lệ Nhiệt Ba nhận giải đã khiến người khác bất bình.

Vào tối ngày 14/10, lễ trao giải Kim Ưng đã diễn ra với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng. Giải thưởng này được coi là sự công nhận của khán giả với diễn viên thuộc mảng truyền hình Trung Quốc.

Theo các năm, người đoạt giải là người có số bình chọn cao nhất trong danh sách đề cử của hội đồng nghệ thuật. Ngoài ra, hội đồng nghệ thuật cũng sẽ xem xét, đánh giá về diễn xuất và độ phổ biến của diễn viên đó với tác phẩm, rồi mới xuất ra danh sách bầu chọn.

Địch Lệ Nhiệt Ba lên ngôi Thị hậu Kim Ưng, cư dân mạng mỉa mai: Cô ta không thấy xấu hổ sao?-1

Địch Lệ Nhiệt Ba lên ngôi Thị hậu Kim Ưng, cư dân mạng mỉa mai: Cô ta không thấy xấu hổ sao?-2
Địch Lệ Nhiệt Ba

Năm nay, hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc bất ngờ được đổi tên thành Nữ diễn viên được yêu thích nhất. Vòng bình chọn cho giải thưởng này chứng kiến sự đua tranh giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử. Số phiếu của mỹ nữ Tân Cương bỏ cách ngôi sao Hương mật tựa khói sương đến hơn 200.000.

Tuy nhiên, trước khi lễ trao giải diễn ra, Dương Tử đã bất ngờ vươn lên vị trí thứ 1. Điều này nhận được sự ủng hộ của khán giả bởi so về diễn xuất người đẹp họ Dương được đánh giá cao hơn Địch Lệ Nhiệt Ba. 

Địch Lệ Nhiệt Ba lên ngôi Thị hậu Kim Ưng, cư dân mạng mỉa mai: Cô ta không thấy xấu hổ sao?-3

Địch Lệ Nhiệt Ba lên ngôi Thị hậu Kim Ưng, cư dân mạng mỉa mai: Cô ta không thấy xấu hổ sao?-4
Dương Tử

Thế nhưng bất ngờ đã diễn ra trong buổi tối 14/10 khi Địch Lệ Nhiệt Ba giành được giải thưởng với vai diễn trong Lý Huệ Trân xinh đẹp. Mặc dù sở hữu nhan sắc diễm lệ, nhưng điểm yếu lớn nhất của người đẹp sinh năm 1992 lại nằm ở diễn xuất. Dù tham gia vào nhiều dự án hot nhưng biểu cảm đơ cứng của cô khiến nhiều khán giả ngán ngẩm.

Khi lên nhận giải, ngôi sao Lý Huệ Trân xinh đẹp tỏ ra khá xúc động: "Cảm ơn tiền bối trao giải cho tôi, cảm ơn giải Kim Ưng đã trao cho tôi giải thưởng này, cảm ơn mọi người đã yêu thích 'Lý Huệ Trân xinh đẹp'. Cảm ơn sự khích lệ của tất cả các vị trong ban giám khảo dành cho tôi. Giải thưởng này sẽ luôn là một lời nhắc nhở để tôi phấn đấu trở thành một diễn viên giỏi".

Địch Lệ Nhiệt Ba lên ngôi Thị hậu Kim Ưng, cư dân mạng mỉa mai: Cô ta không thấy xấu hổ sao?-5

Địch Lệ Nhiệt Ba lên ngôi Thị hậu Kim Ưng, cư dân mạng mỉa mai: Cô ta không thấy xấu hổ sao?-6

Địch Lệ Nhiệt Ba lên ngôi Thị hậu Kim Ưng, cư dân mạng mỉa mai: Cô ta không thấy xấu hổ sao?-7
Địch Lệ Nhiệt Ba nhận giải trên sân khấu Kim Ưng.

Sau khi Địch Lệ Nhiệt Ba giành được giải Thị hậu Kim Ưng, các cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận hoài nghi về chất lượng của giải thưởng này. Có ý kiến cho rằng, đài Hồ Nam chính là đơn vị tổ chức lễ trao giải Kim Ưng nên đã nhúng tay vào kết quả bình chọn vì ưu ái mỹ nữ Tân Cương

Chưa kể, trong danh sách đề cử còn có tên của 2 nữ diễn viên thực lực là Lưu Đào và Tôn Lệ, thế nên việc Địch Lệ Nhiệt Ba nhận giải lại càng khiến người khác bất bình.

Địch Lệ Nhiệt Ba lên ngôi Thị hậu Kim Ưng, cư dân mạng mỉa mai: Cô ta không thấy xấu hổ sao?-8
Diễn xuất của mỹ nữ Tân Cương trong "Lý Huệ Trân xinh đẹp" không làm hài lòng khán giả.

Bên cạnh đó, 2 từ khóa "Đau lòng Dương Tử" và "Dương Tử" lần lượt chiếm vị trí số 2 và số 4 trên hot search mạng xã hội Weibo. Nguyên nhân vì trước lễ trao giải, đài Hồ Nam luôn lôi tên nữ diễn viên ra so sánh với Địch Lệ Nhiệt Ba để khiến fans 2 bên "xé" nhau. Đến lễ trao giải, sự xuất hiện của bạn gái cũ Tần Tuấn Kiệt được coi như làm nền cho màn đăng quang của đối thủ.

Thêm vào đó, đài Hồ Nam còn cố tình mời bố mẹ Địch Lệ Nhiệt Ba đến lễ trao giải và phỏng vấn gia đình họ ngay trước mặt Dương Tử khiến nhiều người cảm thấy cô không được tôn trọng. Điều này cũng khiến các cư dân mạng nghi ngờ giải thưởng đã được dàn xếp từ trước vì nếu không đài Hồ Nam tại sao lại mời bố mẹ của Địch Lệ Nhiệt Ba đến tham dự?

Địch Lệ Nhiệt Ba lên ngôi Thị hậu Kim Ưng, cư dân mạng mỉa mai: Cô ta không thấy xấu hổ sao?-9
Có lẽ Dương Tử cũng không hiểu đang có chuyện gì xảy ra?

- Cảm thấy từ khi Kim Ưng về tay Hồ Nam thì đã mất giá trị hẳn?

- Cô ta lấy gì so với Tôn Lệ và Lưu Đào?

- Đây là thị hậu nhạt nhẽo nhất trong lịch sử.

- Thị hậu Kim Ưng hay là thị hậu Hồ Nam?

- Hồ Nam đã + 5 điểm nữa cho 'Lý Huệ Trân xinh đẹp' để cô ta đạt giải.

- Năm đó mọi người thi nhau ném đá Triệu Lệ Dĩnh giờ thì thay phiên nhau chửi Địch Lệ Nhiệt Ba. Tôi ủng hộ.

- Hồ Nam biến Kim Ưng thành cái gì thế này? Càng ngày càng nát.

- Khi bạn có kim chủ to và mặt dày thật dày thì muốn gì sẽ có đó.

- Cùng cả gia đình đứng phỏng vấn trước mặt Dương Tử như vậy, Địch Lệ Nhiệt Ba không cảm thấy xấu hổ sao?

- Có lẽ năm nay yếu tố dân tộc thiểu số cũng được đem ra để cộng điểm.

- Chắc Dương Tử phải kiềm chế lắm mới không khóc?

- Mời cả bố mẹ đến chắc biết trước giải rồi.

- Hồ Nam mời Dương Tử đến làm Cameo à?

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dich-le-nhiet-ba-bi-nem-da-vi-len-ngoi-thi-hau-kim-ung-2018-n-166814.html

Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất