Vượt mặt Dương Tử và Quan Hiểu Đồng, Địch Lệ Nhiệt Ba soán ngôi 'Nữ thần Kim Ưng'

Sau nhiều tranh cãi ồn ào trên mạng xã hội, Địch Lệ Nhiệt Ba đã chính thức trở thành "Nữ thần Kim Ưng" cho LHP Kim Ưng.

Theo Sina đưa tin, vào trưa 11/10, LHP Kim Ưng lần thứ 12 chính thức thông báo rằng Địch Lệ Nhiệt Ba đã vượt mặt nhiều cái tên 9x nổi bật để trở thành Nữ thần Kim Ưng năm nay.

Vượt mặt Dương Tử và Quan Hiểu Đồng, Địch Lệ Nhiệt Ba soán ngôi Nữ thần Kim Ưng-1
Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành "Nữ thần Kim Ưng"

LHP Kim Ưng là giải thưởng danh giá của điện ảnh Trung Quốc tổ chức hai năm một lần. Từ năm 2006, ban tổ chức liên hoan phim đã đề ra danh hiệu "Nữ thần Kim Ưng" nhằm bầu chọn ra ngôi sao nữ xinh đẹp, nổi bật làm người phát ngôn cho giải thưởng.

Các nữ thần Kim Ưng trước đó điều là những nữ diễn viên nổi tiếng, gặp hái được nhiều thành công như Lý Tiểu Lộ, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Vương Lạc Đan, Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên. 

Vượt mặt Dương Tử và Quan Hiểu Đồng, Địch Lệ Nhiệt Ba soán ngôi Nữ thần Kim Ưng-2

Trước đó, cuộc cạnh tranh cho danh hiệu "Nữ thần" vô cùng khốc liệt giữa ba tên tuổi 9x nổi bật Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử và Quan Hiểu Đồng. Mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba được đánh giá sở hữu nhan sắc cao nhất nhưng diễn xuất của cô lại gây nhiều tranh cãi vì gương mặt đơ, biểu cảm kém.

Trong khi đó Dương Tử lại nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng sau khi xuất hiện trong bộ phim, tuy nhiên về độ phổ biến và lượng người hâm mộ, nữ diễn viên lại có phần thua kém hơn Địch Lệ Nhiệt Ba.

Riêng về Quan Hiểu Đồng, cô bị chê là "non" hơn so hai đối thủ, đồng thời nếu nỗ lực nữ diễn viên hoàn toàn có thể đạt được danh hiệu này trong những năm tới.

Giang
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dich-le-nhiet-ba-chinh-thuc-tro-thanh-nu-than-kim-ung-n-166547.html

Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất