Địch Lệ Nhiệt Ba - Cổ Lực Na Trát - Đồng Lệ Á: Ai sẽ là Hàm Hương trong 'Hoàn Châu Cách Cách' phiên bản mới?

Một cuộc bình chọn diễn ra trên Tencent để tìm những ứng viên sáng giá nhất cho vai diễn Hàm Hương trong "Hoàn Châu Cách Cách" phiên bản mới. 3 cái tên được mọi người ưu ái nhất là Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát và Đồng Lệ Á.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba - Cổ Lực Na Trát - Đồng Lệ Á: Ai sẽ là Hàm Hương trong Hoàn Châu Cách Cách phiên bản mới?-1

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992, là người dân tộc Duy Ngô Nhĩ, Tân Cương. Cô được ca tụng là Hoa khôi của Học viện Hý kịch Thượng Hải nhờ vẻ đẹp lai ấn tượng. Mỹ nhân này sở hữu vóc dáng đẹp với chiều cao 1m70 cùng khuôn mặt thanh tú: làn da trắng sứ, đôi mắt to tròn và sống mũi cao.

Địch Lệ Nhiệt Ba - Cổ Lực Na Trát - Đồng Lệ Á: Ai sẽ là Hàm Hương trong Hoàn Châu Cách Cách phiên bản mới?-2

Nhờ Dương Mịch mà Địch Lệ Nhiệt Ba đã được đảm nhận vai nữ chính trong dự án truyền hình rất được quan tâm là Lý Tuệ Trân xinh đẹp. Đây là tác phẩm remake của bộ phim truyền hình She was pretty từng gây sốt màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Trong phim, người đẹp vào vai Lý Tuệ Trân, một cô gái luôn tự ti về ngoại hình mình và có tính cách khá buồn cười.

Địch Lệ Nhiệt Ba - Cổ Lực Na Trát - Đồng Lệ Á: Ai sẽ là Hàm Hương trong Hoàn Châu Cách Cách phiên bản mới?-3

Sau đó không lâu, mỹ nữ Tân Cương lại đang "gây bão" màn ảnh với vai diễn Phượng Cửu trong Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa và Lệ Cơ trong Lệ Cơ truyện. Tạo hình của cô trong các phim này được đánh giá là thanh tao, thoát tục, tựa tiên nữ giáng trần.

Nhược điểm duy nhất của nữ diễn viên chính là khuôn mặt mang vẻ đẹp lai Tây, đậm nét hiện đại, không hợp với tạo hình cổ trang.

Cổ Lực Na Trát

Địch Lệ Nhiệt Ba - Cổ Lực Na Trát - Đồng Lệ Á: Ai sẽ là Hàm Hương trong Hoàn Châu Cách Cách phiên bản mới?-4

Cổ Lực Na Trát sinh ra trong một gia đình dân tộc Duy Ngô Nhĩ thuộc khu tự trị Tân Cương, Trung Quốc. Từ nhỏ cô đã được ba mẹ cho theo học tại học viện Nghệ Thuật Tân Cương. Năm 16 tuổi, mỹ nhân đến từ dân tộc thiểu số đã được các tay săn ảnh phát hiện trên đường. Từ đó cô bắt đầu làm người mẫu bán thời gian cho các thương hiệu áo cưới và tạp chí.

Địch Lệ Nhiệt Ba - Cổ Lực Na Trát - Đồng Lệ Á: Ai sẽ là Hàm Hương trong Hoàn Châu Cách Cách phiên bản mới?-5

Năm 2011, Cổ Lực Na Trát thi đỗ khoa diễn xuất Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Nhờ vẻ đẹp kiều diễm, hòa quyện giữa phương Tây và truyền thống, cô đã được phong là hoa khôi của học viện này khi vừa mới vào trường. Nhiều người còn đặt cho cô biệt danh là “Thánh nữ".

Địch Lệ Nhiệt Ba - Cổ Lực Na Trát - Đồng Lệ Á: Ai sẽ là Hàm Hương trong Hoàn Châu Cách Cách phiên bản mới?-6

Dù đóng đã nhiều phim nhưng diễn xuất của nữ diễn viên lại chẳng mãi tiến bộ. Khuôn mặt của cô bị đánh giá là đơ với biểu cảm thiếu tự nhiên, trăm vai như một. Tuy vậy người đẹp lại được đánh giá cao hơn Địch Lệ Nhiệt Ba khi sở hữu nét đẹp Á châu, hợp với tạo hình cổ trang. 

Đồng Lệ Á

Địch Lệ Nhiệt Ba - Cổ Lực Na Trát - Đồng Lệ Á: Ai sẽ là Hàm Hương trong Hoàn Châu Cách Cách phiên bản mới?-7

Đồng Lệ Á sinh năm 1984 tại Y Lê trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Từ nhỏ cô đã thể hiện niềm yêu thích dành cho diễn xuất và vũ đạo. Nữ diễn viên sở hữu một gương mặt hoàn hảo với đôi mắt to tròn, khuôn mặt trái xoan cùng hai lúm đồng tiền duyên dáng. Cô cũng được mệnh danh là "mỹ nhân không góc chết".

Địch Lệ Nhiệt Ba - Cổ Lực Na Trát - Đồng Lệ Á: Ai sẽ là Hàm Hương trong Hoàn Châu Cách Cách phiên bản mới?-8

Nhiều vai diễn của cô gây được ấn tượng tốt với khán giả cũng như giới chuyên môn: Triệu Phi Yến trong Mẫu Nghi thiên hạ, Niên Tố Ngôn trong Cung Tỏa Tâm Ngọc, Trầm Băng trong Chuyện tình Bắc Kinh.

Địch Lệ Nhiệt Ba - Cổ Lực Na Trát - Đồng Lệ Á: Ai sẽ là Hàm Hương trong Hoàn Châu Cách Cách phiên bản mới?-9

Trong Hoàn Châu Cách Cách, Hàm Hương ngoài mùi hương trên cơ thể còn nổi tiếng nhờ điệu múa làm mê hoặc làm người. Đây cũng sẽ là lợi thế của Đồng Lệ Á. Mỹ nữ Tân Cương từng thể hiện kỹ năng múa của mình trong bộ phim Mẫu nghi thiên hạ. Màn múa của cô được mệnh danh "người phụ nữ chỉ có trên thiên đường".

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dich-le-nhiet-ba-co-luc-na-trat-dong-le-a-ai-la-ham-huong-n-165144.html

Cổ Lực Na Trát đồng lệ á Địch Lệ Nhiệt Ba Hoàn Châu Cách Cách

Tin tức mới nhất