Địch Lệ Nhiệt Ba 'gây sốt' truyền thông xứ Trung với 'Liệt hỏa như ca'

"Liệt hỏa như ca" đang là bộ phim cổ trang thu hút sự chú ý nhất hiện nay với sự tham gia của mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba.

Liệt hỏa như ca với sự tham gia của Địch Lệ Nhiệt Ba cùng dàn mỹ nam Châu Du Dân, Trương Bân Bân và Lưu Nhuế Lân được đánh giá là một trong những dự án phim cổ trang đáng mong chờ nhất trên màn ảnh Hoa ngữ trong năm 2018.


Trailer phim. Nguồn: Địch Lệ Nhiệt Ba Fanpage

Phim kể câu chuyện về cuộc đời đầy sóng gió của Liệt Như Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba). Cuộc đời Như Ca gắn với ba người đàn ông: Ngân Tuyết (Châu Du Dân), Chiến Phong (Trương Bân Bân) và Ngọc Tự Hàn (Lưu Nhuế Lân).

Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt truyền thông xứ Trung với Liệt hỏa như ca-1

Trong phim, Địch Lệ Nhiệt Ba hóa thân thành nữ chính Liệt Như Ca - con gái của Minh chủ võ lâm và là người kế thừa sơn trang Liệt Hỏa nổi danh thiên hạ. Xinh đẹp, trong sáng, thiện lương và hoạt bát, Như Ca được mọi người xung quanh hết mực yêu mến.

Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt truyền thông xứ Trung với Liệt hỏa như ca-2

Ngân Tuyết là một cao nhân trong giang hồ. Không chỉ sở hữu võ công cao cường, chàng còn có dung mạo tuyệt mỹ. Bất luận là đấng Cửu ngũ chí tôn hay Võ lâm minh chủ đều phải kính trọng Ngân Tuyết.

Chàng một lòng một dạ yêu Như Ca và cam tâm tình nguyện hy sinh tất cả cho nàng.

Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt truyền thông xứ Trung với Liệt hỏa như ca-3

Chiến Phong là đại sư huynh trong Liệt hỏa sơn trang. Chàng có ngoại hình tuấn lãng, tính cách cương nghị và quả quyết. Chiến Phong và Liệt Như Ca lớn lên bên nhau và có hôn ước.

Thế nhưng vì thù hận, chàng đã hủy hôn, trở thành một người lạnh lùng, vô tình.

Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt truyền thông xứ Trung với Liệt hỏa như ca-4

Ngọc Tự Hàn là con trai của Hoàng đế. Chàng là nạn nhân của những tranh đoạt chốn hoàng cung. Do bị hãm hại nên từ nhỏ Ngọc Tự Hàn đã mất đi thính giác và hai chân bị tàn phế.

Sau đó, Tự Hàn đã tới Liệt Hỏa sơn trang. Chàng có tính cách trầm ổn, ấm áp. Ngọc Hàn yêu Như Ca nhưng luôn giữ kín trong lòng.

Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt truyền thông xứ Trung với Liệt hỏa như ca-5

Sau khi lên sóng được 5 tập, Liệt hỏa như ca đã "gây bão" màn ảnh nhỏ và đạt lượt xem online trên mạng cao chót vót. Thành công của bộ phim cũng giúp tên tuổi của Mỹ nữ Tân Cương vươn lên dẫn đầu Top chỉ số truyền thông của diễn viên Hoa ngữ.

Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt truyền thông xứ Trung với Liệt hỏa như ca-6

Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt truyền thông xứ Trung với Liệt hỏa như ca-7

Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt truyền thông xứ Trung với Liệt hỏa như ca-8
Nhan sắc yêu kiều của người đẹp sinh năm 1992 trong phim.

Liệt hỏa như ca được thực hiện bởi đội ngũ chế tác đứng sau thành công của bộ phim truyền hình Tam sinh tam thế thập lý đào hoa. Nhiều người cho rằng, tác phẩm này sẽ có lợi thế rất lớn trong cuộc đua rating.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dich-le-nhiet-ba-gay-sot-truyen-thong-xu-trung-voi-liet-hoa-nhu-ca-n-147868.html

Liệt Hỏa Như Ca Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất