Địch Lệ Nhiệt Ba hạnh phúc rạng ngời bên 'người yêu' mới

Địch Lệ Nhiệt Ba và Châu Du Dân tạo thành một cặp trai tài gái sắc trong bộ phim truyền hình "Liệt hỏa như ca".



Có thể nói, Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những mỹ nhân 9X thành công vang dội nhất trên màn ảnh Hoa ngữ nửa đầu năm 2017. Sau vai diễn hồ ly Phượng Cửu trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, "Mỹ nữ Tân Cương" liên tục bận rộn với những dự án mới. Tiêu biểu trong số đó là bộ phim truyền hình Liệt hỏa như ca. 

Trong Liệt hỏa như ca, Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai Liệt Như Ca  - con gái của Minh chủ võ lâm đồng thời là người kế thừa Liệt Hỏa sơn trang. Tuy không am hiểu thế sự nhưng nhờ sự thuần khiết, thiện lương và hoạt bát, Như Ca vẫn được mọi người vô cùng yêu mến. 


Ngân Tuyết (Châu Du Dân đóng)


Liệt Như Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba đóng)

Sánh đôi bên "Mỹ nữ Tân Cương" trong Liệt hỏa như ca là nam thần Châu Du Dân. Trong phim, anh vào vai Ngân Tuyết - một cao nhân trong giang hồ. Không chỉ sở hữu võ công cao cường, chàng còn có dung mạo tuyệt mỹ. Bất luận là đấng Cửu ngũ chí tôn hay Võ lâm minh chủ đều phải kính trọng Ngân Tuyết. Chàng một lòng một da yêu Như Ca và cam tâm tình nguyện hy sinh tất cả cho nàng.


Ngân Tuyết tình cảm bên Liệt Như Ca
 

Mới đây, đoàn phim Liệt hỏa như ca đã cho ra lò loạt ảnh tuyệt đẹp. Hai diễn viên chính Châu Du Dân và Địch Lệ Nhiệt Ba đều có tạo hình rất bắt mắt. Dù chênh nhau 11 tuổi nhưng hai người trông vẫn rất xứng đôi vừa lứa.


Ám Dạ Tuyệt (Cung Bội Bật đóng)


Ngọc Tự Hàn (Lưu Nhuế Lân đóng)


Đao Liệt Hương (Đại Tư đóng)


Ám Dạ La (Lại Nghệ đóng)

Ngoài cặp đôi chính, tạo hình của các diễn viên khác như Trương Bân Bân, Lưu Nhuế Lân, Lại Nghệ, Cung Bội Bật, Đại Tư và Trương Hách cũng ghi điểm trong lòng người xem. Có thể thấy, trang phục và hóa trang của dàn sao phim Liệt hỏa như ca khá được đầu tư và chăm chút.


Chiến Phong (Trương Bân Bân)


Lôi Kinh Hoằng (Trương Hách đóng)
 

Liệt hỏa như ca cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của Minh Hiểu Khê. Không chỉ có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đẹp, phim còn được thực hiện bởi đội ngũ chế tác đứng sau thành công của bộ phim truyền hình Tam sinh tam thế thập lý đào hoa.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dich-le-nhiet-ba-hanh-phuc-rang-ngoiben-nguoi-yeu-moi-n-117287.html

Lưu Nhuế Lân Liệt Hỏa Như Ca trương bân bân Châu Du Dân Mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao