Địch Lệ Nhiệt Ba hóa vịt bầu xấu xí trong "She was pretty" bản Trung

(2Sao) - Mỹ nữ Tân Cương hóa "vịt bầu" xấu xí với mái tóa xù cùng cặp kính to đùng.

Còn nhớ vào năm 2015, bộ phim "She was pretty" đã trở thành hiện tượng trên màn ảnh nhỏ và đưa tên tuổi của các diễn viên tham gia trong phim lên một tầm cao mới. Bộ phim là câu chuyện tình hài hước giữa Hye Jin, cô gái lúc nhỏ là một thiếu nữ xinh đẹp nhưng lớn lên lại vô cùng xấu xí với Sung Joon, một anh chàng lúc nhỏ có ngoại hình không đẹp nhưng lớn lên lại trở thành một nam thần hoàn mỹ. Thành công của bộ phim một phần đến từ diễn xuất hài hước và có duyên của nữ diễn viên Hwang Jung Eum cùng sự kết hợp ăn ý của cô với bạn diễn Park Seo Joon.








Không chỉ gây sốt tại xứ Hàn, bộ phim còn rất thành công tại các nước châu Á, trong đó có Trung Quốc. Chính vì thế mà các nhà sản xuất xứ Trung đã quyết định làm lại bộ phim này. Theo đó, Địch Lệ Nhiệt Ba và Thịnh Nhất Luân sẽ là nam nữ chính trong dự án có tên "Cô ấy rất xinh đẹp". Những hình ảnh mới được tiết lộ gần đây đã cho thấy tạo hình xấu xí của Địch Lệ Nhiệt Ba trong bộ trang phục quê mùa, mái tóc xoăn xù, khuôn mặt có nhiều tàn nhang và cặp kính to đùng. Một hình ảnh khác lại cho thấy sự lột xác của nữ nhân vật chính khi trở nên xinh đẹp và lộng lẫy hơn. Trong khi đó, nam diễn viên của "Thái tử phi thăng chức ký" cũng được khen ngợi với vẻ ngoài điển trai và phong độ, không hề kém cạnh so với bản gốc của Park Seo Joon.








"Cô ấy rất xinh đẹp" còn có sự góp mặt của nữ diễn viên Lí Khê Nhuế và thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc UNIQ là Kim Sung Joo. Bộ phim do Gia Hành Media, Lạc thị và Bon Factory (Hàn Quốc) hợp tác sản xuất, dự kiến khởi quay trong tháng 7.

Trailer của bộ phim.

May
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất