Địch Lệ Nhiệt Ba và Đại Tư: So tài đọ sắc 2 'gà cưng' của Dương Mịch

Cả 2 mỹ nhân đến từ Tân Cương là Địch Lệ Nhiệt Ba và Đại Tư sẽ cùng góp mặt trong dự án "Liệt hỏa như ca".

Phim Liệt Hỏa Như Ca được chuyển thể từ tiểu thuyết của Minh Hiểu Khê, kể về tiểu thư Liệt Như Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba) - người thừa kế sơn trang Liệt Hỏa. Liệt Như Ca cùng 2 vị sư huynh Chiến Phong (Trương Bân Bân), Ngọc Tự Hàn (Lưu Nhuế Lân) kết giao cùng Ngân Tuyết công tử (Châu Du Dân). 4 người cùng bị cuốn vào vòng xoáy âm mưu thù hận của giang hồ. 

Địch Lệ Nhiệt Ba và Đại Tư: So tài đọ sắc 2 gà cưng của Dương Mịch-1

Tác phẩm cổ trang sắp lên sóng trong thời gian tới này đang gây sự chú ý của đông đảo khán giả truyền hình. Có một điều đặc biệt là bộ phim sẽ có sự góp mặt của 2 mỹ nhân đến từ Tân Cương. Đó là Địch Lệ Nhiệt Ba và Đại Tư - hai nữ diễn viên dưới trướng công ty của Dương Mịch.

Trong phim, Địch Lệ Nhiệt Ba hóa thân thành nữ chính Liệt Như Ca - con gái của Minh chủ võ lâm và là người kế thừa sơn trang Liệt Hỏa nổi danh thiên hạ. Xinh đẹp, trong sáng, thiện lương và hoạt bát, Như Ca được mọi người xung quanh hết mực yêu mến.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Đại Tư: So tài đọ sắc 2 gà cưng của Dương Mịch-2

Địch Lệ Nhiệt Ba và Đại Tư: So tài đọ sắc 2 gà cưng của Dương Mịch-3

Địch Lệ Nhiệt Ba và Đại Tư: So tài đọ sắc 2 gà cưng của Dương Mịch-4

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992, là người dân tộc Duy Ngô Nhĩ, Tân Cương. Cô được ca tụng là Hoa khôi của Học viện Hý kịch Thượng Hải nhờ vẻ đẹp lai ấn tượng. Mỹ nhân này sở hữu vóc dáng đẹp với chiều cao 1m70 cùng khuôn mặt thanh tú: làn da trắng sứ, đôi mắt to tròn và sống mũi cao.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Đại Tư: So tài đọ sắc 2 gà cưng của Dương Mịch-5

Địch Lệ Nhiệt Ba và Đại Tư: So tài đọ sắc 2 gà cưng của Dương Mịch-6
Nhan sắc đẹp không tỳ vết của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Năm 2016, danh tiếng của Địch Lệ Nhiệt Ba ngày một tăng cao khi cô chính thức đầu quân vào công ty Gia Hành Thiên Hạ của Dương Mịch. Nữ diễn viên này rất được đàn chị quan tâm, nâng đỡ khi được góp mặt trong nhiều dự án đáng chú ý.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Đại Tư: So tài đọ sắc 2 gà cưng của Dương Mịch-7
Phượng Cửu trong "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" là vai diễn đáng nhớ nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Năm 2017, mỹ nữ Tân Cương đã "gây bão" màn ảnh với vai diễn Phượng Cửu trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa và Lệ Cơ trong Lệ Cơ truyện. Tạo hình cổ trang của cô trong các phim này được đánh giá là thanh tao, thoát tục, tựa tiên nữ giáng trần.

Trong khi đó, Đại Tư sẽ vào vai Đao Liệt Hương trong Liệt Hỏa Như Ca. Cô là con gái duy nhất của thành chủ Thiên Hạ Vô Đao Thành. Đao Liệt Hương không phải là một cô tiểu thư yểu điệu thục nữ mà đường nét góc cạnh ngũ quan đều khỏe khoắn, giữa trán thấp thoáng một luồng anh khí. 

Địch Lệ Nhiệt Ba và Đại Tư: So tài đọ sắc 2 gà cưng của Dương Mịch-8

Địch Lệ Nhiệt Ba và Đại Tư: So tài đọ sắc 2 gà cưng của Dương Mịch-9

Địch Lệ Nhiệt Ba và Đại Tư: So tài đọ sắc 2 gà cưng của Dương Mịch-10

Đại Tư tên thật là Mục Khắc Đại Tư Khố Nhĩ Ban. Người đẹp sinh năm 1991 và tốt nghiệp Học viện ký kịch trung ương. Ngoài thông thạo tiếng Duy ngô nhĩ và tiếng Trung phổ thông, nữ diễn viên còn thông thạo tiếng Anh và tiếng Nga.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Đại Tư: So tài đọ sắc 2 gà cưng của Dương Mịch-11

Địch Lệ Nhiệt Ba và Đại Tư: So tài đọ sắc 2 gà cưng của Dương Mịch-12
So với Địch Lệ Nhiệt Ba, nhan sắc của Đại Tư cũng không kém cạnh khi sở hữu chiếc mũi cao và đôi mắt sâu.

Năm 2014, Đại Tư bắt đầu theo đuổi sự nghiệp diễn xuất với vai diễn trong bộ phim Địch Nhân Kiệt phi thường, ngay sau đó là nhiều tác phẩm khác như Nhân lúc chúng ta còn trẻ, Tôi và hồ dương ước hẹn.

Vai diễn đáng nhớ nhất của Đại Tư trên màn ảnh là công chúa Dự Tộc - Yên Chi trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa. Nhờ vai diễn này mà tên tuổi của người đẹp đã được khán giả nhớ đến.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Đại Tư: So tài đọ sắc 2 gà cưng của Dương Mịch-13
Giống như Địch Lệ Nhiệt Ba, Đại Tư cũng nổi lên nhờ "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa".

Nhiều người dự đoán, với nhan sắc hiện tại cùng sự nỗ lực trong diễn xuất, mỹ nhân Tân Cương này có thể là đối thủ đáng gờm của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dich-le-nhiet-ba-va-dai-tu-so-tai-do-sac-2-ga-cung-cua-duong-mich-n-147101.html

Đại Tư Liệt Hỏa Như Ca Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất