Mỹ nhân tai tiếng nhất 'Bao Thanh Thiên': Hành hung Lam Khiết Anh, đẻ ra con trai là kẻ khủng bố

Xinh đẹp và tài năng nhưng Địch Oanh lại bị công chúng ghét bỏ vì cách hành xử thiếu văn hóa. Trong quá khứ cô từng thẳng tay đánh đập Lam Khiết Anh.

Thành danh nhờ "Bao Thanh Thiên"

Mỹ nhân tai tiếng nhất Bao Thanh Thiên: Hành hung Lam Khiết Anh, đẻ ra con trai là kẻ khủng bố-1

Sinh ra tại Triết Giang, Trung Quốc nhưng hoạt động chủ yếu ở Đài Loan, Địch Oanh nổi tiếng khi góp mặt trong phim Bao Thanh Thiên 1993.

Cô tham gia các tập phim Lôi đình nộ (vai Sài quận chúa), Ngũ thử náo đông kinh (vai sư muội Triển Chiêu - Xuân Ny), Cửu đạo bản (vai Vương tài nhân).

Mỹ nhân tai tiếng nhất Bao Thanh Thiên: Hành hung Lam Khiết Anh, đẻ ra con trai là kẻ khủng bố-2

Mỹ nhân tai tiếng nhất Bao Thanh Thiên: Hành hung Lam Khiết Anh, đẻ ra con trai là kẻ khủng bố-3

Mỹ nhân tai tiếng nhất Bao Thanh Thiên: Hành hung Lam Khiết Anh, đẻ ra con trai là kẻ khủng bố-4
Vẻ đẹp của Địch Oanh rất phù hợp với phim cổ trang

Năm 1995, nữ diễn viên sinh năm 1962 tiếp tục tham gia Tân Bao Thanh Thiên trong bản phim do ATV thực hiện. Những năm 2000, cô thường xuất hiện trong các show truyền hình ăn khách Đài Loan như Khang Hy tới rồi, Thiên hậu cung

Địch Oanh kết hôn với diễn viên Tôn Bằng vào năm 1999. Những năm 2000 với sự xuất hiện của nhiều diễn viên trẻ, người đẹp dần mất đi vị trí trên màn ảnh xứ Đài. Đến năm 2007, cô quyết định giải nghệ để toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình. 

Mỹ nhân tai tiếng nhất Bao Thanh Thiên: Hành hung Lam Khiết Anh, đẻ ra con trai là kẻ khủng bố-5
Địch Oanh và ông xã Tôn Bằng

Hành hung Lam Khiết Anh

Vào nghề cùng thời với Lam Khiết Anh, song Địch Oanh không gặt hái được sự nghiệp nổi bật như đồng nghiệp. Tuy nhiên sau này khi ngọc nữ Hong Kong bị phụ tình rồi mắc bệnh tâm thần thì ngôi sao xứ Đài lại có một cuộc sống khá yên ấm, hạnh phúc. 

Năm 2014, Địch Oanh tiết lộ chuyện cô từng đánh đập Lam Khiết Anh vì khó chịu trước thái độ kênh kiệu ra vẻ ngôi sao của bạn diễn. Nữ diễn viên Đài Loan cho biết, 25 năm trước, hai người cùng góp mặt trong phim Bán sinh duyên.

Mỹ nhân tai tiếng nhất Bao Thanh Thiên: Hành hung Lam Khiết Anh, đẻ ra con trai là kẻ khủng bố-6
Xinh đẹp, tài năng nhưng Địch Oanh lại có cách hành xử thiếu văn hóa

Có một lần, Địch Oanh đã hóa trang xong từ rất lâu và lên xe ngồi đợi để tới trường quay trong khi ngọc nữ Hong Kong vẫn ngủ say sưa trong khách sạn. 

Qua ngày thứ hai, sự việc vẫn tiếp tục tái diễn, khiến Địch Oanh không thể chịu đựng nổi và đã tới khách sạn của Lam Khiết Anh, đứng chờ sẵn ở cửa thang máy rồi bất ngờ đánh túi bụi vào bụng đồng nghiệp.

Kết cục mỹ nhân họ Lam chỉ còn biết ôm bụng nằm lăn trên đất rên rỉ và đau đớn. Những người xung quanh đều can ngăn và khuyên giải thì Địch Oanh mới chịu dừng tay.

Mỹ nhân tai tiếng nhất Bao Thanh Thiên: Hành hung Lam Khiết Anh, đẻ ra con trai là kẻ khủng bố-7
Địch Oanh tỏ thái độ rất tự hào khi chia sẻ câu chuyện đánh Lam Khiết Anh.

Sau những lời chia sẻ của nữ diễn viên, dư luận Đài Loan chỉ trích cô hành xử thiếu văn minh lại còn mang ra kể trên truyền hình, không biết xấu hổ.

Sau khi Lam Khiết Anh qua đời, cư dân mạng "đào mộ" lại đoạn clip cũ này và bày tỏ sự phẫn nộ với cách cư xử của ngôi sao Bao Thanh Thiên. Có lẽ những hành động xấu của nữ diễn viên sinh năm 1962 trong quá khứ đã phần nào ảnh hưởng tiêu cực đến con trai của mình.

Gia môn bất hạnh

Mỹ nhân tai tiếng nhất Bao Thanh Thiên: Hành hung Lam Khiết Anh, đẻ ra con trai là kẻ khủng bố-8
Tôn An Tá - con trai của Địch Oanh

Tháng 4/ 2018, con trai của Địch Oanh là Tôn An Tá bị tạm giam tại Nhà tù quận Delaware, Thomton, Mỹ vì công khai tuyên bố: “Ngày 1/4 đừng đến trường vì tôi sẽ nã súng vào trường Trung học Monsignor Bonner”.

Trong quá trình lấy lời khai, Tôn An Tá khẳng định đây chỉ là một câu nói đùa ngày 1/4 và cậu không lường trước được hậu quả sẽ nghiêm trọng thế này.

Tuy nhiên sau khi điều tra và khám xét nhà, cảnh sát cho biết đã phát hiện súng quân sự, túi đựng đạn, áo chống đạn, 29 viên đạn tại phòng ngủ của Tôn An Tá tại Lansdowne.

Mỹ nhân tai tiếng nhất Bao Thanh Thiên: Hành hung Lam Khiết Anh, đẻ ra con trai là kẻ khủng bố-9
Nhan sắc hiện tại của mỹ nhân phim "Bao Thanh Thiên".

Những người sống gần nhà anh thừa nhận nhiều lần nhìn thấy thanh niên này mang theo đạn thật, mặc trang phục quân nhân và thường tìm cách mua vũ khí. Trang cá nhân của An Tá từ năm 2017 đăng tải rất nhiều hình ảnh vũ khí.

Địch Oanh đã ngất trước thông tin trên và thừa nhận việc con trai mình vì muốn trở thành cảnh sát nên rất đam mê vũ khí: “Thằng bé thường ngày rất ngoan, không hề có ác ý hay muốn giết người. Chắc chắn con trai tôi chỉ nói đùa với bạn bè trong ngày 1/4 mà thôi!”.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dich-oanh-my-nhan-bao-thanh-thien-hanh-hung-lam-khiet-anh-n-168801.html

lam khiết anh Bao Thanh Thiên

Tin tức mới nhất