Đích thị 'con cưng' của thần tài, 3 con giáp giàu điên đảo, phát tài bất ngờ vào đầu tháng 11

Thời gian cuối tháng 10, đầu tháng 11 chính là lúc mà 3 con giáp này có dịp gặt hái tài lộc. Tử vi có nói đây là 3 con giáp có vận trình tài mệnh đẹp nhất trong số 12 con giáp trong thời gian sắp tới.

Tuổi Tỵ

Đích thị con cưng của thần tài, 3 con giáp giàu điên đảo, phát tài bất ngờ vào đầu tháng 11-1


Trong tháng 11 người tuổi Tỵ sẽ bội thu, tiền bạc rủng rỉnh. Cơ hội để gia tăng thu nhập rất nhiều. Tháng này, thần may mắn dường như luôn phù trợ cho người tuổi Tỵ, họ làm gì cũng thuận, thu nhập cũng rất tốt. Chỉ cần nhiệt tình, nỗ lực và phấn đấu hết mình thì đảm bảo người tuổi Tỵ làm gì cũng tốt.

Thời gian cuối tháng 10, do được cát tinh “Long Đức” phù hộ nên con giáp này có cơ hội bộc lộ được hết tài hoa, năng lực của mình. Đồng thời, do được quý nhân giúp đỡ nên sự nghiệp của con giáp này sẽ phát triển lên một tầng cao mới.

Cùng với đó, các mối quan hệ liên quan đến giao dịch tiền bạc của người tuổi Tỵ cũng thuận lợi, suôn sẻ. Cơ hội phát tài, kiếm tiền ồ ạt đến với con giáp này khiến cho thu nhập tăng lên gấp ba, gấp bốn thời gian trước.

Tuổi Dậu

Đích thị con cưng của thần tài, 3 con giáp giàu điên đảo, phát tài bất ngờ vào đầu tháng 11-2


Tháng 11 dương lịch là thời điểm mà tài chính của người tuổi Dậu khá ổn định và đang trên đà tăng tiến. Đặc biệt, con giáp này trong tháng càng phải đi xa thì càng có được thêm nhiều tài lộc. Bản mệnh dù làm công ăn lương hay tự mình đứng ra kinh doanh thì cũng đều có tiền bạc về tay.

Những người làm công ăn lương tiền bạc rủng rỉnh hơn hẳn, có thể do bạn được tăng lương tăng thưởng, cũng có thể thu nhập đến thêm từ nghề tay trái. Nói chung là không lúc nào thiếu tiền, chỉ sợ không biết cách tiêu tiền mà thôi. Người làm kinh doanh nên chú ý sức khỏe, trong tháng bận rộn làm ăn, lợi nhuận thu về tăng gấp bội nhưng công sức bỏ ra cũng không ít, đừng để mình bị ốm vào lúc làm ăn đang vào cầu.

Tuổi Mùi

Đích thị con cưng của thần tài, 3 con giáp giàu điên đảo, phát tài bất ngờ vào đầu tháng 11-3


Mùi là người sống thiện lương, chân tình và vô cùng nghĩa khí. Họ có thừa sự thông minh, khôn ngoan để biết mình cần gì, muốn gì, phải làm gì để đạt được những khát khao, hoài bão của bản thân. Bình thường đã thành công, sung sướng thì thời điểm này vận số của Mùi càng đỏ như son.

Sang tháng 11, nhờ có hỷ thần phù trợ, thần tài thương yêu nên tài vận của Mùi sáng chói, tiền trong thiên hạ đều bị Mùi gom về nhà mình. Chỉ cần tận dụng triệt để thời cơ, Mùi sẽ có được nhiều hơn những gì họ có thể tưởng tượng.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Khỏe và đẹp


12 Con Giáp

Tin tức mới nhất