Dịch vụ tắm trong nồi nước đun trên bếp lửa

Tắm trong bồn được làm nóng trực tiếp bằng cách đun sôi trên lửa là trải nghiệm đang rất hút khách tại một khu nghỉ dưỡng ở Philippines.



Dich vu tam trong noi nuoc dun tren bep lua hinh anh 1

Michael Diez, du khách người Manila (Philippines), đến du lịch ở tỉnh Antique và rất thích thú khi được trải nghiệm dịch vụ tắm nước nóng ngay trong bồn nước trên bếp lửa tại khu du lịch Tibiao thuộc tỉnh này. Ảnh: Michael Diez/Mediadrumword.

 

Dich vu tam trong noi nuoc dun tren bep lua hinh anh 2
“Bồn tắm” là vật dụng giống như một chiếc nồi khổng lồ, đặt trên bếp kê bằng đá. Du khách ngồi tắm bên trong chiếc nồi này trong khi ngọn lửa to bên dưới sẽ làm nước nóng dần dần.  Ảnh: Michael Diez/Mediadrumword.

 

Dich vu tam trong noi nuoc dun tren bep lua hinh anh 3
Bồn tắm này có tên gọi kawa, có nghĩa là một ấm nước lớn, trước đây được sử dụng trong sản xuất nhà máy đường tại các nhà máy lân cận. Kawas hiện nay được sử dụng như bồn tắm nước nóng và được xem như là một cách tuyệt vời để thoát khỏi những cơn gió se lạnh khá phổ biến ở vùng Antique.  Ảnh: Michael Diez/Mediadrumword.

 

Dich vu tam trong noi nuoc dun tren bep lua hinh anh 4
Nhìn từ xa, người ngồi bên trong nồi giống như đang được luộc chín, nhưng thực tế, ngọn lửa được một nhân viên điều chỉnh để nước nóng lên một cách từ từ, và giữ nhiệt độ ở mức đủ ấm để du khách không bị bỏng khi tắm. Ảnh: Michael Diez/Mediadrumword.

 

Dich vu tam trong noi nuoc dun tren bep lua hinh anh 5
Nước tắm được lấy từ một con suối tự nhiên và đưa vào kawa từ một đường ống. Ngọn lửa được đốt bởi gỗ băm nhỏ, vỏ trấu, than củi. Các loại lá cây, thảo dược như gừng, lá ổi, cánh hoa cũng được cho vào bồn để tạo hương thơm chữa trị một số bệnh ngoài da. Ảnh: Michael Diez/Mediadrumword.

 

Dich vu tam trong noi nuoc dun tren bep lua hinh anh 6
Dịch vụ này đang là một trong những hoạt động chính để thu hút du khách đến Tibiao.  Ảnh: Michael Diez/Mediadrumword.

 

Theo Zing


tắm trong nồi nưới đun trên bếp lửa làm nóng trực tiếp nghỉ dưỡng dịch vụ Philippines

Tin tức mới nhất