Diego Costa: Khỏe như trâu và "xơi" em bồ

Từng có thời gian mặn nồng với Michele Zuanne, nhưng Diego Costa đã đã bị người đẹp thẳng chân đá vì cố tìm cách “đong đưa” với em gái cô này.

Độ mạnh tình dục

Diego Costa chinh phục nước Anh bằng những bàn thắng quan trọng. Chỉ trong 3 trận với Chelsea, Diego Costa đã ghi 4 bàn thắng, dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League. Cả 3 trận đấu, cựu cầu thủ của Atletico đều là người giúp Chelsea phá vỡ bế tắc.

Diego Costa, Chelsea, bồ
Diego Costa được khen hết lời về khả năng tình dục

Lối chơi của Diego Costa luôn là sự mạnh mẽ và quyết liệt, với khát vọng chinh phục mà không quan tâm bất kỳ vấn đề gì khác.

Trong chuyện tình cảm, Diego Costa cũng chinh phục những người đẹp bằng sự quyết liệt, và sức mạnh… trên giường. Costa là một người luôn lầm lì và nổi nóng bất kỳ lúc nào, nhưng thực tế luôn biết cách tán tỉnh người đẹp. Bên cạnh sự mạnh mẽ trong quan hệ, tiền đạo người Tây Ban Nha gốc Brazil còn rất biết pha trò lấy lòng phụ nữ.

Hãy nghe Michele Zuanne, bạn gái cũ của Diego Costa, chia sẻ về anh. “Anh ấy có sức dẻo dai phi thường, một trường hợp rất đặc biệt. Anh ấy là một người tuyệt vời trong chuyện gối chăn, và cũng thích tất cả mọi tư thế mới lạ”.

Người đẹp gốc Brazil thẳng thắn thừa nhận, “khi còn ở bên Costa, tôi chẳng có gì phải phàn nàn về tình dục từ anh ấy”.

Mới đây, “quả bom sex” Charlotte Springer, một CĐV trung thành của Chelsea, đã chết mê chết mệt Costa và muốn trở thành người tình của anh.

Từng cưa em bồ

Diego Costa có khả năng tán tỉnh cực nhanh, và Michele Zuanne chính là một trong những trường hợp điển hình.

Được mời dự tiệc của đồng đội cũ Antonio Reyes (hiện đang khoác áo Sevilla), Costa đã gặp Michele và làm quen với người mẫu đồng hương. Michele bị Costa chinh phục, và chỉ đến lần gặp nhau thứ hai, cô đã gật đầu trở thành bạn gái của anh.

Diego Costa, Chelsea, bồ
Costa muốn chinh phục cả chị lẫn em

Trong mối quan hệ, Michele thừa nhận Costa có đòi hỏi tình dục rất cao. Không ít lần siêu mẫu ngực trần này chấp nhận ngó lơ khi Costa “tòm tem” với một số người bạn trong ngành giải trí của cô.

Tuy nhiên, Michele Zuanne đã quyết định gạt Costa ra khỏi trái tim mình, sau khi phát hiện chân sút này tìm cách tán tỉnh em gái mình.

“Lần đầu tiên tôi phát hiện trong một bữa tiệc ở Madrid. Anh ta cứ liên tục tiếp cận và ve vãn em gái tôi”.

Sau đó, Costa cố gắng tìm cách để liên lạc và chinh phục cô em trong lúc đang là người tình của cô chị. Michele tất nhiên không hài lòng về chuyện này, và không người phụ nữ nào có thể chấp nhận điều đó.

Thậm chí, Costa còn bị tố cáo từng ve vãn một phụ nữ mang thai. Chính điều này khiến cho Michele thất vọng, và quyết định chấm dứt chuyện tình cảm, cho dù Costa đã nỗ lực để hàn gắn mối quan hệ.

Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất