Điểm bán hàng may mắn phát tờ vé số 112 tỷ

Cửa hàng Vietlott số 09 nằm tại chợ Tân Phong, thành phố Biên Hoà là nơi phát hành ra chiếc vé đạt giải Jackpot trị giá 112 tỷ đồng của Mega 6/45.

Cửa hàng Vietlott số 09 nằm tại chợ Tân Phong, thành phố Biên Hoà là nơi phát hành ra chiếc vé đạt giải Jackpot trị giá 112 tỷ đồng của Mega 6/45.

Điểm bán hàng may mắn

Những ngày này, cửa hàng Vietlott số 09 nằm gọn nơi góc chợ Tân Phong, thành phố Biên Hoà bỗng trở nên nhộn nhịp hơn hẳn. Chẳng cần mất nhiều thời gian tìm hiểu, người trong chợ đã kháo nhau rằng đây chính là điểm bán hàng mang lại nhiều may mắn nhất vì đã có nhiều người thoả nguyện ước mơ trúng số. Cho đến khi tin tức về chiếc vé Mega 6/45 trị giá 112 tỷ đồng “nổ” vào tối ngày 27/9, sự chú ý lại càng đổ dồn vào cửa hàng này nhiều hơn bao giờ hết khi đây chính là nơi phát hành ra chiếc vé  hơn trăm  tỷ.

Điểm bán hàng may mắn phát tờ vé số 112 tỷ-1
 Anh Tín- nhân chứng diện kiến đầu tiên chủ nhân Jackpot hơn 112 tỷ của Mega 6/45 (thứ hai từ phải qua)

Tạm giải lao sau một buổi sáng bận rộn tiếp đón nhiều khách đến mua vé số, anh Tín, chủ điểm bán hàng phấn khởi chia sẻ sau khi được hỏi về “quả bom” Jackpot vừa rồi: “Lúc mới biết tin, tôi cũng hoang mang lắm, cứ nghĩ là họ đùa vì không nghĩ chính mình lại in ra tờ vé đó. Đến khi xác minh thông tin đúng, tôi rất bất ngờ và vui mừng vì đã mang tới cho khách hàng niềm may mắn to lớn này. Tôi còn nhớ rõ thời điểm xuất vé vào đầu giờ chiều thứ hai, ngày 25/9 vì đó là khách quen mua thường xuyên, lại yêu cầu máy chọn số ngẫu nhiên.”
Trong buổi lễ trao thưởng Jackpot vừa qua, anh Tín cũng được mời lên TP.HCM để tận mắt chứng kiến quy trình nhận giải. Tuy không thể tiết lộ nhiều vì bị ràng buộc bởi các thoả thuận bảo mật, nhưng anh Tín khẳng định buổi lễ diễn ra rất minh bạch, rõ ràng dưới sự giám sát của nhiều cơ quan chức năng.

Bên cạnh giải Jackpot giá trị “khủng” này, điểm bán hàng Vietlott của anhTín đã không ít lần mang tới vận may cho khách. Anh cho biết lượng người trúng giải Nhất, Nhì, Ba của cả ba sản phẩm Mega 6/45, Max 4D và Power 6/55 nhiều không đếm xuể.
“Họ thấy xác suất trúng cao nên lui tới đây thường xuyên lắm, có người ngày nào cũng mua như thói quen vậy. Ngay cả người khách trúng Jackpot 112 tỷ vừa rồi cũng đã quay lại mua tiếp để tìm kiếm thêm may mắn,” anh Tín chia sẻ.

Tuy đã giữa trưa nhưng điểm bán hàng Vietlott nhỏ nhắn này vẫn tấp nập người qua lại. Có khách tò mò hỏi thăm về thông tin danh tính người trúng giải, phân vân liệu mua có trúng thật hay không, anh Tín trả lời: “Cứ mua đi rồi sẽ biết.”

Trò chơi hiện thực hoá ước mơ tỷ phú

Mega 6/45 là sản phẩm đầu tiên được Vietlott ra mắt tại thịtrường Việt Nam cách đây hơn một năm. Với giá trị khởi điểm lên tới 12 tỷ đồng và cho phép cộng dồn không giới hạn, Mega 6/45 đã thực sự “gây bão” dư luận tại thời điểm đó. Từ giải Jackpot 92 tỷ đầu tiên kéo theo rất nhiều xôn xao trong thời gian dài, Mega 6/45 lần lượt hiện thực hoá giấc mơ đổi đời của hàng chục người trên khắp Việt Nam với con số giải thưởng tăng tiến rất nhanh chóng. Số tiền 112 tỷ vừa qua là giải thưởng Jackpot cao nhất nhì  được trao tại khu vực Đông Nam Bộ theo thống kê của Vietlott.

Bên cạnh đó, các “đàn em” của Mega 6/45 là Max 4D và Power 6/55 cũng lần lượt được giới thiệu tới công chúng. Max 4D có giá trị tiền thưởng tuy thấp hơn nhưng sở hữu xác suất trúng cao nên cũng hấp dẫn được nhiều người chơi tham gia. Còn lại, Power 6/55 ra mắt tháng 8/ 2017 đã gây sốt thị trường với giải siêu đôi Jackpot cùng giá trị khởi điểm Jackpot 1 lên đến 30 tỷ đồng, càng nung nấu thêm quyết tâm tìm vận may đổi đời của nhiều người chơi.

Ngọc Minh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-ban-hang-may-man-phat-to-ve-so-112-ty-n-135355.html

Tin tức mới nhất