Điểm chung không ngờ tới của Won Bin, Park Bo Gum, Lee Jong Suk

Những diễn viên dưới đây từng suýt trở thành ca sĩ thần tượng.

Mới đây, chương trình The List 2016 đã hé lộ danh sách Top 8 diễn viên xứ Hàn từng suýt trở thành ca sĩ thần tượng. Cùng điểm qua những cái tên trong danh sách trên.


8. Goo Hye Sun
 


Goo Hye Sun từng là thực tập sinh tại công ty SM Entertainment, trước khi chuyển sang DSP Media và chuẩn bị để khởi nghiệp với vai trò thành viên nhóm nhạc nữ Ria. Thế nhưng, kế hoạch này không thành hiện thực. Sau đó, người đẹp sinh năm 1984 chuyển sang YG Entertainment và từng có cơ hội để trở thành thành viên của 2NE1. Tuy nhiên cuối cùng, người đẹp lại bén duyên diễn xuất và chính thức trở thành ngôi sao nổi tiếng với bộ phim đình đám Boys Over Flowers.

7. Park Bo Gum
 


Park Bo Gum có niềm đam mê lớn với cả lĩnh vực âm nhạc và diễn xuất. Anh đã gửi một clip của mình tới tất cả công ty giải trí lớn xứ Hàn như SM, YG, JYP... và từng nhận được lời mời từ nhiều công ty trong số đó. Tuy nhiên cuối cùng, Park Bo Gum lại khởi nghiệp với vai trò diễn viên. Thời gian gần đây, anh nổi như cồn nhờ thành công của bộ phim truyền hình Love in the Moonlight.

6. Min Hyo Rin
 


Cách đây 9 năm, Min Hyo Rin từng được đào tạo để trở thành ca sĩ. Thế nhưng sau đó, cô chuyển hướng sang làm diễn viên chuyên nghiệp. Mới đây, người đẹp đã hoàn thành giấc mơ trở thành ca sĩ thần tượng trong show Unnies Slamdunk.

5. Kim Sun Ah
 


"Nàng Kim Sam Soon" Kim Sun Ah từng là thực tập sinh của công ty JYP và suýt chút nữa đã trở thành ca sĩ thần tượng. Tuy nhiên, cái duyên cuối cùng vẫn đưa cô đến với điện ảnh.

4. Lee Jong Suk
 

 

Lee Jong Suk từng có thời gian tham gia tập luyện để trở thành rapper cho nhóm nhạc REAL. Thế nhưng, sự khác biệt lớn giữa anh và các thành viên khác khiến Lee Jong Suk phải rời công ty. Sau đó, anh bén duyên diễn xuất với bộ phim Prosecutor Princess.

3. Soo Ae


Soo Ae tham gia làng giải trí với tư cách người mẫu thời trang năm 2000. Cô và một số người bạn người mẫu khác nhận được đề nghị thành lập nhóm nhạc thần tượng. Soo Ae đã dành nửa năm để chuẩn bị khởi nghiệp ca hát trong nhóm nhạc 4 người nhưng sau đó lại nhận được đề nghị hấp dẫn hơn. Đó chính là trở thành diễn viên.

2. Park Shin Hye
 


Park Shin Hye từng dự định sẽ trở thành ca sĩ solo giống như BoA. Thế nhưng cuối cùng, cô quyết định rằng diễn xuất hợp với mình hơn.

1. Won Bin


Hồi học trung học, Won Bin được đào thạo thanh nhạc và từng thử giọng để trở thành thành viên của nhóm H.O.T. Tuy nhiên, anh bị đánh trượt vì hình ảnh dịu dàng của anh không hợp với hình tượng mãnh mẽ của H.O.T. Rất nhanh sau đó, Won Bin nhận được nhiều lời mời trở thành diễn viên.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Lee Jong Suk Won Bin Park Shin Hye park bo gum

Tin tức mới nhất