Điểm danh 10 diễn viên ngoài 35 vẫn hot trên màn ảnh Hàn

- Những tưởng khi K-darama ngày càng có nhiều diễn viên với diện mạo trẻ trung đảm nhiệm vai chính trong các bộ phim hot xứ Hàn,

Tuy nhiên, có một số diễn viên đã lớn tuổi vẫn luôn được các đạo diễn chọn mặt gửi vàng cho những đứa con tinh thần của họ.

Song Seung Hoon ( 37 tuổi)




Song Seung Hoon đã gây được gây ấn tượng lớn với vai chàng gangster máu lạnh trong bộ phim “When a man loves”. Sắp tới đây anh sẽ quay trở lại màn ảnh rộng với bộ phim “ Human Addiction”. Trong bộ phim này, nhân vật của Song Seung Hoon là thượng tá Kim Jin Pyung, một người anh hùng trong chiến tranh nhưng lại rơi vào lưới tình với vợ của cấp dưới của mình.

Ji Sung ( 36 tuổi)



Là người đang được chú ý với bộ phim “Secret”, trong bộ phim này, anh vào vai Min Hyuk- một công tử con nhà giàu, thông minh, đẹp trai nhưng máu lạnh. Anh đã mất bạn gái trong một vụ tai nạn bất ngờ và luôn tìm cách trả thù cho cô ấy. Gần đây, anh đã tổ chức đám cưới với cựu hoa hậu Lee Bo Young và nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của fan hâm mộ.

Lee Sung Jae ( 43 tuổi)



Người thủ vai một tên vô lại đã sát hại không biết bao nhiêu người vô tội trong bộ phim “Gu Family Book” đang trở nên vô cùng nổi tiếng với vai diễn một ông bố vụng về trong “ The Suspicious Housekeepers”. Tuy có vẻ khá hợp với những vai phản diện nhưng người hâm mộ lại thích những bộ phim tình cảm hài của anh hơn, đặc biệt là bộ phim “Lawyers Of The Great Republic Of Korea”.

Jang Dong Gun ( 41 tuổi)



Jang Dong Gun là cái tên chưa bao giờ hết hot của điện ảnh Hàn, điều này được thể hiện với sự thành công rực rỡ của bộ phim “Phẩm chất Quý Ông”. Trong bộ phim này, anh thủ vai một kiến trúc sư hào hoa nhưng lập dị, luôn tìm cách để lý giải các mối quan hệ xung quanh mình. Dự án tiếp theo của anh là bộ phim hành động “ Crying Man” với vai một chàng sát thủ máu lạnh đem lòng yêu chính mục tiêu truy đuổi của mình.

Lee Byung Hun ( 43 tuổi)



Là một siêu sao của điện ảnh Hàn với nhiều vai diễn để đời, anh được coi như một cái tên đảm bảo cho thành công của mỗi dự án điện ảnh mà mình góp mặt. Không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc, anh còn sở hữu hai bộ phim bom tấn tại Hollywood là “ Red 2” và “ G.I. Joe: Retaliation”.

Ju Jin Mo ( 39 tuổi)



Thủ vai một vị vua lòng chất đầy hận thù, người đã phải lòng cận vệ của mình trong “Song Hoa Điếm”. Vai diễn một hoàng đế mạnh mẽ trong bộ phim sắp tới của anh mang tên “Hoa đấu” cũng được khán giả ngóng đợi.

Kwon Sang Woo ( 37 tuổi)



Trở nên nổi tiếng khi vào vai cậu học sinh ngỗ nghịch trong bộ phim “Cô bạn gia sư”, Kwon Sang Woo ngày càng khẳng định vị trí siêu sao của mình khi liên tục xuất hiện trong những bộ phim ăn khách như “Nấc thanh lên thiên đường”, “Bản tình ca buồn”…Hiện tại, anh đang tham gia diễn xuất trong bộ phim “Medical Top Team” với vai một bác sỹ phẫu thuật xuất sắc.

Lee Jong Hyuk ( 39 tuổi)



Nhân vật Jong Rok trong bộ phim truyền hình ăn khách “ Phẩm chất quý ông” đã thực sự giúp anh tỏa sáng và đưa tên tuổi của Lee Jong Hyuk lên một tầm cao mới. Bộ phim lãng mạn mới nhất của anh là “Dating Agency: Cyrano”, bên cạnh chân dài Soo Young của SNSD.

Jang Hyuk (37 tuổi)




Mặc dù còn nhiều dự án phim chưa hoàn thành, nhưng những fan hâm mộ của chàng tài tử điện ảnh này vẫn có thể thấy anh trong bộ phim “The Flu” hoặc drama gần đây nhất có sự tham gia của anh “Iris 2”.

So Ji Sub ( 36 tuổi)



Tuy đã ngoài 35 nhưng chàng tài tử này vẫn đốn gục trái tim của không biết bao nhiêu phụ nữ khi vào vai giám đốc Jo Joong Won trong bộ phim hài kinh dị “The Master’s Sun”. Tuy có nhiều vai diễn trong các bộ phim tình cảm lãng mạn trước đó nhưng có thể nói vai diễn này là một thử thách với So Ji Sub khi phải thể hiện nét đáng yêu, hài hước của nhân vật.

Hớn Linh

Tin tức mới nhất