Điểm danh 10 MV Vpop cư dân mạng 'ghét cay ghét đắng' nhất trên Youtube

Bất ngờ khi sản phẩm của Hương Tràm, Soobin Hoàng Sơn xuất hiện trong top MV "bị ghét" trong năm 2017.


"Be with you" - Thiều Bảo Trang (5000 lượt dislike): MV tâm đắc của Thiều Bảo Trang có số dislike cao gấp 4 lần lượt like. "Thành quả" này được cộng đồng Sky tặng riêng cho Thiều Bảo Trang chỉ vì sau 6 tháng mai danh ẩn tích, Sơn Tùng "thình lình xuất hiện" với lời khen tặng cho Be with you trên Facebook cá nhân mà không hề nhắc gì tới các "sky con".

 


"Bình yên những phút giây" - Sơn Tùng M-TP (30.000 lượt dislike): Mặc dù sáng tác của Sơn Tùng rất vui nhộn và hợp với chủ đề mùa hè sôi động nhưng MV có quá nhiều hình ảnh quảng cáo cho nhãn hàng nên gây phản cảm cho người xem.

 


"Em gái mưa" - Hương Tràm (34.000 lượt dislike): MV của Hương Tràm liền một lúc đứng đầu 2 hạng mục: MV của nữ ca sĩ có lượt view cao nhất và cũng có số lượng dislike cao.

 


"Xin đừng lặng im" - Soobin Hoàng Sơn (41.000 lượt dislike): Con số 41.000 dislike không phải dành cho giọng hát của Soobin Hoàng Sơn mà cho nữ chính của MV - cô gái từng khiến cộng đồng mạng xôn xao về chuyện tình tay ba Thúy Vi.

 


"Nóng như cái lò" - Huyền Sambi (65.000 lượt dislike): Được coi là "thảm họa âm nhạc" của Vpop năm 2017, không khó hiểu khi "Như cái lò" do Khắc Hưng sáng tác lại có được lượng dislike gấp 1,5 lần lượng like. Ca từ nhảm nhí, phản cảm lại bị phát hiện bắt chước từ vũ đạo, beat đến cách hát nói trong một ca khúc quốc tế đã khiến cú chuyển hướng sang dòng nhạc thị trường để tiếp cận số đông khán giả của nữ nhạc sĩ trẻ từng đạt 11 cúp Bài hát Việt - Huyền Sambi thất bại toàn tập. 

 


"Cho ta gần hơn" - Chi Pu (81.000 lượt dislike): Phát hành được 3 MV thì đây là MV nhận được ít dislike nhất của Chi Pu.

 


"Nơi này có anh" - Sơn Tùng M-TP (113.000 lượt dislike): "Thánh ca ngày Valetine" vẫn bị cư dân mạng bấm nút dislike, chắc hẳn 113.000 lượt "ghét" kia đều của dân F.A.

 


"Em sai rồi anh xin lỗi em đi" - Chi Pu (116.000 lượt dislike): Mặc dù đã có những cải thiện trong giọng hát và vũ đạo nhưng những sản phẩm của Chi Pu vẫn chưa nhận được cái nhìn "âu yếm" từ khán giả.

 


"Lạc trôi" - Sơn Tùng M-TP (188.000 lượt dislike): Ngay từ khi phát hành "Lạc trôi" đã tạo nên cơn sốt tại Vpop. Ca khúc của chàng ca sĩ gốc Thái Bình đã cán mốc 100 triệu views chỉ sau 61 ngày. Tuy nhiên, bom tấn của Sơn Tùng vẫn nhận về gần 190.000 lượt dislike.

 


"Từ hôm nay" - Chi Pu (257.000 lượt dislike): Ca khúc debut của Chi Pu nhận lượt dislike khủng ngay khi ra mắt. Cư dân mạng cho rằng Chi Pu chưa đủ khả năng làm ca sĩ, bên cạnh đó, những phát ngôn gây sốc của nữ diễn viên trẻ trong thời gian này cũng không được lòng người hâm mộ.

 


"Chúng ta không thuộc về nhau" - Sơn Tùng M-TP (283.000 lượt dislike): Vì vướng nghi án đạo "We don't talk anymore" nên "con đẻ" của Sơn Tùng vấp phải làn sóng tẩy chay mạnh mẽ. Mặc dù Charlie Puth không lên tiếng khẳng định Sơn Tùng đạo nhái nhưng cư dân mạng vẫn lên tiếng chỉ trích nam ca sĩ gốc Thái Bình rất gay gắt.

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Thiều Bảo Trang Soobin Hoàng Sơn Hương Tràm Chi Pu Sơn Tùng

Tin tức mới nhất