Điểm danh 11 tên tuổi đình đám sẽ 'phá đảo' Kpop vào mùa hè 2017

Đừng chăm chăm mỗi EXO, bạn còn có hẹn với 10 gương mặt khác sẽ tung hoành Kpop vào mùa hè này nữa đấy!

1. EXO

EXO đã khai súng mở màn cho một mùa hè náo động của Kpop. Nhóm vừa trở lại cùng album phòng thu thứ 4 - "The War" và ca khúc chủ đạo "Ko Ko Bop" vào ngày 18/7. Gác lại hình ảnh những chàng trai hầm hố của "Monster", EXO khoác lên mình phong cách thời thượng, đậm chất mùa hè trong một "Ko Ko Bop" mang đậm âm hưởng EDM.

2. SNSD

Vào đầu tháng 8 tới, SNSD sẽ ra mắt album đánh dấu 10 năm hoạt động nghệ thuật. Với mốc quan trọng này, các cô gái nhà SM sẽ tổ chức thêm buổi họp fan để có nhiều cơ hội được giao lưu và gặp gỡ với người hâm mộ.

3. Jessica Jung

Giống như SNSD, 2017 cũng là năm đánh đấu 10 năm bước vào ngành giải trí của Jessica. Cựu thành viên của girlgroup quốc dân cũng sẽ phát hành album tặng fan vào dịp đặc biệt này. Sự trở lại của Jessica khiến nhiều người mong chờ vào màn đối đầu của cô cùng các chị em cũ.

4. Jung Yong Hwa (CNBLUE)

Giọng ca chính của CNBLUE - Yong Hwa cũng sẽ góp phần làm mùa hè Kpop năm nay sôi động hơn bao giờ hết. Nam ca sỹ số một của FNC sẽ tung ca khúc mới - "That Girl" vào ngày 19/7.

5. K.A.R.D

Idolgroup "hàng hiếm" - K.A.R.D sẽ chính thức chào sân Kpop vào ngày 19/4. Sau sự thành công của 3 single "Oh Nana", "Don’t Recall" và "Rumor", âm nhạc của K.A.R.D được công chúng đánh giá khá cao. Nhờ đó, ca khúc ra mắt - "Hola Hola" hiện đang được không ít Kpop fan ngóng chờ.

6. WANNA ONE

Boygroup chiến thắng bước ra từ Produce 101 bản nam - WANNA ONE sẽ phát hành ca khúc đầu tay vào ngày 7/8 tới đây. Ngoài ra, nhóm cũng sẽ tổ chức showcase mang tên "Wanna One Premier Show-Con" để giới thiệu album trước truyền thông và người hâm mộ. Hiện tại, WANNA ONE đang trong quá trình lựa chọn ca khúc chủ đạo và chuẩn bị cho album.

7. Taeyang (Big Bang)

Cơn bão Kpop mùa hè tất nhiên không thể vắng mặt các đại diện của nhà YG. Taeyang sẽ ra mắt ca khúc mới (dự kiến trong nửa sau của 2017) sau khi anh hoàn thành các đêm diễn của mình tại Nhật Bản.

8. Akdong Musician

Anh em nhà YG quả là bộ đôi hoạt động chăm chỉ! Đây là lần tái xuất thứ 2 của nhóm trong năm 2017. Akdong Musician sẽ tung "Dinosaur" vào ngày 20/7 tới đây. Theo cả hai, đây sẽ là ca khúc hoàn toàn khác hẳn với các hit trước của nhóm.

9. G-Friend

Thông tin trở lại của G-Friend đã được công ty quản lý xác nhận từ hồi tháng 6. Được biết, nhóm sẽ phát hành bài hát mới vào cuối tháng 7. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất kì hình ảnh nhá hàng nào đến từ girlgroup của Source Music. Liệu G-Friend có phục hồi lại được danh hiệu "khủng long" nhạc số sau thất bại với "Fingertip" hay không? Chúng ta cứ chờ xem!

10. Samuel Kim

"Hoàng tử lai" của Kpop sẽ tung chưởng bài hát đầu tay vào ngày 2/8 tới đây. Ngoài WANNA ONE, anh cũng là nhân tố bước ra từ Produce 101 được trông đợi sẽ làm nên chuyện ở đấu trường Kpop.

11. WINNER

Sau siêu hit "Really Really", đại diện YG mới đây vừa hé lộ rằng WINNER sẽ trở lại cùng ca khúc mới vào cuối tháng 7 hoặc đầu tháng 8. Như vậy, boygroup 4 thành viên sẽ tiếp tục quảng bá sau 4 tháng kể từ lần cuối lên sàn.

Theo Trí Thức Trẻ


Kpop snsd EXO

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao