Điểm danh 3 con giáp hốt tiền, hốt bạc trong tháng 5/2018 dương lịch

Không chỉ thăng quan tiến chức, những con giáp sau sẽ kiếm bội tiền, làm gì cũng thành công mỹ mãn trong năm 2018 này. Đặc biệt tháng 5 dương lịch, chính là cơ hội để các bạn đổi đời đấy!

1. Tuổi Mùi

Có thể nói, vận trình tài lộc khởi sắc chính là điểm nổi bật trong tử vi tháng 5 của người tuổi Mùi. Cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ đều tăng tiến vượt bậc, hứa hẹn một tháng đầy những niềm vui và bất ngờ với con giáp này. Nhờ Thần Tài ưu ái nên dù làm công ăn lương hay làm nghề kinh doanh buôn bán thì tuổi Mùi vẫn dễ dàng thu về tiền bạc đầy tay. Hơn thế nữa, cát khí lan tràn còn là ưu thế để bản mệnh tiến hành triển khai các kế hoạch đầu tư và kinh doanh mới.
 

May mắn hơn nữa, con giáp này còn có những niềm vui bất ngờ ngoài sức tưởng tượng khi khả năng trúng thưởng, trúng số rất cao. Ngoài thu nhập chính để chi tiêu hàng ngày thì những khoản thu nhập “tình cờ” này sẽ giúp bạn có cơ hội “đổi gió” trong tháng 5 tới đó. Nhưng nhớ là đừng sa đà vào chuyện cờ bạc nhé. Một đôi lần còn có thể may mắn, khi bạn lún sâu vào trò đỏ đen thì chưa biết chừng sẽ bị Thần Tài trừng phạt, lợi lộc chả thấy đâu mà tiền bạc rủ nhau đi hết ấy chứ.

2. Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi được quý nhân thương yêu hết mực, họ sinh ra đã ngậm thìa vàng, làm gì cũng dễ dàng gặt hái thành công. Không vì thế mà Hợi ỷ lại vào vận may, ngược lại họ làm gì cũng suy tính cẩn thận, có chiến lược và mục tiêu rõ ràng. Chính vì thế, trước khi chạm ngưỡng 35 Hợi đã có trong tay sự nghiệp vững chắc, gia đình an yên hạnh phúc.
 

Mậu Tuất  tháng 5 năm 2018 dương lịch, vận số của người tuổi Hợi càng thêm vượng. Hợi hãy yên tâm, dù gặp phải hạn lớn đến đâu cũng đã có quý nhân chống đỡ, bảo vệ cho bạn. Việc của Hợi là hãy cứ làm tốt những gì đang dang dở, còn tất cả cứ để thượng đế an bài.

3. Tuổi Tý

Xem tử vi tháng 5 năm 2018 của người tuổi Tý trong năm có quý nhân trợ lực, vận trình công danh sự nghiệp thăng tiến không ngừng, tiền bạc ào ào lao vào túi. Bản mệnh được cấp trên ưu ái, cho nhiều cơ hội thể hiện bản thân và cũng là bước đệm để thăng tiến trong tương lai. Mối quan hệ tốt đẹp với cấp trên cũng là điểm cộng để con giáp này có được vận trình tươi sáng hơn.
 

Trong năm này, những chú Chuột theo nghiệp quan binh hay làm những công việc mang tính sáng tạo nghệ thuật sẽ đạt được nhiều thành công hơn trong công việc. Ý tưởng không ngừng tới, bản mệnh khéo léo áp dụng vào thực tế công việc khiến cho mọi chuyện suôn sẻ và trôi chảy hơn rất nhiều.

Với những thử thách mà bản thân đang phải đối mặt, người tuổi Tý cần kiểm soát cảm xúc của mình thật tốt, tránh nảy sinh mâu thuẫn tranh chấp với mọi người. “Dĩ hòa vi quý” không phải là nhún nhường hèn nhát, chúng ta cần biết giữ mình để giảm bớt đi những xung đột không cần thiết.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Phunutoday


12 Con Giáp Tử vi 2019

Tin tức mới nhất