Điểm danh 3 con giáp mua sắm 'bạt mạng'

Mua sắm chính là niềm vui đối với 3 con giáp này, nên họ chẳng tiếc tiền để làm điều đó.

Tuổi Ngọ

Có lẽ bởi tuổi Ngọ thường gặp may mắn trong chuyện tiền bạc, nên họ thường chi tiêu rất hào phóng. Họ cho rằng phải biết cách tiêu tiền thì mới có động lực để kiếm tiền. Chính vì điều đó mà họ sẵn sàng chi cả tháng lương của mình để mua một món đồ mà họ yêu thích.

Con giáp này một khi đã muốn cái gì thì sẽ phải có được bằng mọi giá. Nếu dùng tiền để đạt được mục đích, thì tuyệt đối không đắn đo.

Điểm danh 3 con giáp mua sắm bạt mạng-1

Tuổi Thân

Người cầm tinh con khỉ thường không coi trọng tiền bạc. Với tuổi Thân, tiền bạc chỉ là một công cụ nhỏ để đem lại niềm vui trong cuộc sống. Niềm vui từ tiền bạc, vật chất đều không bền vững. Vì vậy họ chẳng tiếc gì mà mua những thứ họ được chèo kéo hay rủ rê.

Đặc biệt, họ cũng dễ bị tác động bởi những lời lôi kéo đó nên nếu mục đích ban đầu chỉ là đi dạo thì đến cuối cùng khi về nhà họ cũng tay xách nách mang một núi đồ đạc. Họ thường bị đánh giá là người hoang phí. Nhất là khi buồn, họ sẽ dùng cách mua sắm để bù đắp vào nỗi buồn ấy, khiến nó nguôi ngoai.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn sinh ra đã có số "sang chảnh", mà phong thái của họ cũng vậy. Cho dù là có đang thiếu thốn, con giáp này cũng sẽ cố gắng chạy vạy khắp nơi để đắp lên người mình bao nhiêu thứ gọi là "đẳng cấp". Có như vậy, tuổi Thìn mới tự tin về ngoài hình của mình trước đám đông.

Bạn sẽ rất ngạc nhiên về mức độ tiêu tiền của tuổi Thìn. Họ thích gì thì sẽ mua nấy, không cần biết mua xong họ có dùng đến nó hay không. Hoặc khi khoác lên người một bộ cánh, nếu bị ai đó chê bôi, họ sẵn sàng ném chúng vào góc tủ và tìm cách để sắm ngay một bộ cánh mới đẳng cấp hơn nhiều.

May mắn thay, tuổi Thìn là người nhanh nhạy, biết nắm cơ hội để làm dày hầu bao của mình.
 

Theo Trí Thức Trẻ


mua sắm

Tin tức mới nhất