Điểm danh 3 cung Hoàng Đạo mà Bọ Cạp đừng nên yêu kẻo sẽ sớm đường ai nấy đi

Chẳng ai thích sự cô đơn nhưng Bọ Cạp nên suy nghĩ cẩn thận trước khi nhận lời yêu 3 cung Hoàng Đạo dưới đây.



Bọ Cạp được biết đến là một cung Hoàng Đạo quyến rũ và rất nồng nhiệt khi yêu. Nhờ những điểm mạnh này mà các vệ tinh bay xung quanh họ không bao giờ đếm xuể. Tuy nhiên, Bọ Cạp lại không dễ yêu như mọi người nghĩ vì họ luôn có những yêu cầu khá cao cho người yêu của mình. Nếu muốn có một mối quan hệ lâu dài, Bọ Cạp nên tránh top 3 cung Hoàng Đạo dưới đây để đỡ mất thời gian tìm hiểu.

Hạng 1: Song Ngư

Với Bọ Cạp, khéo quá cũng không phải là tốt.

Trong vấn đề tình yêu, Song Ngư và Bọ Cạp là hai thái cực khác nhau hoàn toàn và không thể hòa hợp. Ngoài ra, Song Ngư là những người khá khéo léo và dẻo mồm nên luôn tạo cho Bọ Cạp cảm giác không an toàn và đang bị lừa dối. Tất nhiên, đó là điều không thể chấp nhận được với cung Hoàng Đạo này.

Hạng 2: Thiên Bình

Thiên Bình luôn phân vân trong mọi quyết định của mình.

Những người thuộc cung Thiên Bình thường nóng bỏng, cuốn hút và được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, chính điều này lại khiến Bọ Cạp không nhận thấy được sự ổn định và không thể hòa hợp. Ngoài ra, Thiên Bình thường hay gặp khó khăn khi đưa ra quyết định nhưng Bọ Cạp thì không. Họ biết được chính xác điều gì mình cần. Sự khác nhau này cũng sẽ là nguyên nhân dẫn tới những sự tranh cãi giữa 2 cung Hoàng Đạo này,

Hạng 3: Sư Tử

Sư Tử luôn đúng mà nên muốn nói sao cũng được, họ không nghe ai đâu.

"Một đất không thể có hai vua" - câu nói này rất phù hợp cho mối quan hệ Sư Tử - Bọ Cạp. Hai cung hoàng đạo này đều có tính sở hữu và thể hiện bản thân mạnh mẽ. Hơn thế nữa, Sư Tử luôn đòi hỏi sự chú ý từ người yêu mình cùng với cái tôi quá lớn khiến Bọ Cạp cảm thấy mình đang yêu một đứa trẻ con chứ không phải là chỗ dựa an toàn. Đó là lý do làm mối quan hệ này luôn ngấp nghé ở bến bờ đổ vỡ.

Theo Trí thức trẻ


chòm sao Tình yêu

Tin tức mới nhất