Điểm danh 3 cung Hoàng đạo nam luôn kén cá chọn canh trong tình yêu

Đặt ra quá nhiều yêu cầu khắt khe và đòi hỏi ở đối phương quá cao, những cung Hoàng đạo nam sau được cho là người "kén cá chọn canh", khó tính nhất trong chuyện tình yêu.

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Những chàng trai Thiên Bình ưa vẻ ngoài, thích cái đẹp và có khiếu thẩm mỹ. Vì vậy, muốn lọt vào mắt xanh của chàng thì bạn nhất thiết phải là người xinh đẹp hay ít nhất là có ngoại hình ưa nhìn và còn phải khéo léo, biết cách ăn nói nữa. Ngoài ra, chàng trai Thiên Bình còn đưa ra khá nhiều yêu cầu khắt khe đối với nửa kia của mình.

Khi ở cạnh Thiên Bình, nếu cô gái đó ăn mặc xuề xòa, không chỉn chu, tức là cô gái đó đã không tôn trọng Thiên Bình, khiến họ khó chịu và chàng sẽ âm thầm “trừ điểm” cô gái đó trên "bảng điểm".

Điểm danh 3 cung Hoàng đạo nam luôn kén cá chọn canh trong tình yêu-1

Không những thế, Thiên Bình còn ưa thích sự giao tiếp, thích trò chuyện và tâm sự, nên nếu bạn là một người nhạt nhẽo, ngốc nghếch thì hẳn sẽ chẳng bao giờ được Thiên Bình để ý tới.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình thích chìm sâu vào thế giới riêng tư của mình. Họ mong muốn tìm được một người tôn trọng thế giới ấy của chàng, đừng cố gắng tự ý hay cố tình xen vào chuyện cá nhân của họ.

Đôi lúc Bảo Bình chìm quá sâu vào trong thế giới ấy mà bỏ mặc toàn bộ mọi thứ, kể cả người yêu. Và Bảo Bình cũng mong muốn người yêu có thể học cách quen với điều đó. Mặt khác, Bảo Bình cũng không thích một cô bạn gái quá sức mềm yếu và hay dựa dẫm. Chàng thích những cô nàng độc lập và có chính kiến.

Trong tình yêu, họ muốn cả hai cùng nắm tay nhau, sát cánh bên nhau cùng vươn lên chứ không phải là Bảo Bình sẽ trở thành chỗ dựa để bảo vệ “nửa kia”. Bảo Bình nam cũng đặc biệt quan tâm đến sự thông minh của một cô nàng, điều đó thể hiện qua các cuộc nói chuyện, nên nếu muốn lọt vào mắt xanh của Bọ Cạp thì bạn nên trau dồi thêm kiến thức để tránh trở nên “lạc điệu” trước mặt họ nhé.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Vốn đã nổi tiếng với sự khó tính và cầu toàn, Xử Nữ lọt vào top này cũng chẳng có gì là khó hiểu. Nam Xử Nữ là người kỹ tính, luôn đòi hỏi mọi thứ phải hoàn hảo theo đúng như ý của họ.

Họ thích những cô gái vừa dịu dàng lại vừa thông minh, vừa mạnh mẽ tự lập để không dựa dẫm quá nhiều vào chàng nhưng cũng đừng mạnh mẽ quá khiến chàng khó kiểm soát được.

Chàng Xử Nữ khó có thể chấp nhận những cô nàng tùy hứng, bừa bộn và cẩu thả trong mọi việc. Bạn phải luôn chỉn chu, sạch sẽ, biết cách cư xử, kính trên nhường dưới, duyên dáng và biết ăn nói. Hơn nữa, trong các cuộc tranh cãi, bạn phải biết cư xử mềm mỏng, xoa dịu họ chứ nếu cả hai cùng nóng nảy và không chịu nhường nhịn nhau thì mối quan hệ cũng chẳng thể lâu dài được.

Theo Trí thức trẻ


Thiên Bình Xử Nữ 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao