Điểm danh 3 cung Hoàng đạo nữ lụy tình nhất

Với 3 cô nàng lụy tình này chuyện chia tay là chuyện cực kì đau khổ và phải mất rất lâu mới có thể quên đi được.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp thường tỏ ra bí ẩn và lạnh lùng nhưng thực chất, ẩn sâu bên trong lại là một người đa sầu đa cảm. Khi thất tình, cô nàng Bọ Cạp thường trưng ra bộ mặt bình tĩnh vui vẻ cho mọi người xung quanh thấy. Chẳng có ai biết là nội tâm bên trong họ đang không ngừng chao đảo và cấu xé.

Khi một mối quan hệ kết thúc, Bọ Cạp sẽ luôn tìm cách để níu kéo. Thậm chí cô nàng này sẽ nhắn tin hoặc cầu xin đối phương đừng từ bỏ mình, đôi khi còn đem cả tính mạng mình ra uy hiếp, nhằm khiến đối phương mủi lòng mà quay lại. Tuy nhiên, nếu người ấy vẫn cố tình coi như không quen biết, cô nàng này sẽ ôm hận và tìm cách trả thù. Để có thể vượt qua được chuyện thất tình, thì đối với nàng Bọ Cạp sẽ phải mất thời gian lâu hơn người khác.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cung Hoàng đạo này là người nhạy cảm, coi trọng tình cảm, vì thế khi bị thất tình họ rất dễ bị ám ảnh. Khi một mối quan hệ tan vỡ, cô nàng này sẽ tự tạo ra cho mình một bức tường vô hình và tự thu mình lại, không muốn tiếp xúc với thế giới ngoài kia nữa. Thậm chí họ bỏ bê công việc, chán ăn, ngủ không ngon và chẳng thể tập trung vào làm bất kì việc gì.

Bên cạnh đó, khi yêu Cự Giải sẵn sàng hi sinh tất cả mọi thứ cho người mình yêu. Một khi đã sa vào lưới tình thì họ chẳng bao giờ đắn đo hay suy tính, họ sẵn sàng dâng hiến tất cả, họ rất sợ sự hi sinh đó là không đủ nên càng cố gắng nhiều hơn nữa. Chính vì vậy khi chuyện tình yêu kết thúc, họ đau khổ và tự dằn vặt bản thân. Cuộc sống với cô nàng Cự Giải lúc đó dường như chẳng còn ý nghĩa gì.

Điểm danh 3 cung Hoàng đạo nữ lụy tình nhất-1

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tất nhiên không thể không kể đến Song Ngư. Cô nàng này là một người đa tình, yếu đuối và thường cho rằng tình yêu là một thứ cảm xúc hoàn mỹ. Cô nàng này luôn mơ mộng, ước mong có một câu chuyện tình yêu tuyệt vời như như cổ tích. Chính vì thế mà khi yêu họ thường đắm chìm trong ảo tưởng của chính mình.

Vậy nên, khi thất tình, Song Ngư rất dễ trở nên suy sụp và có những suy nghĩ tiêu cực, từ đó mất đi niềm tin vào một tình yêu chân thành. Sẽ phải mất rất lâu cô nàng này mới có thể quên đi được vết thương lòng và bước tiếp vào những cuộc tình mới.

Theo Trí Thức Trẻ


Song Ngư Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất