Điểm danh 3 cung Hoàng đạo nữ 'nam tính' nhất

Những cung Hoàng đạo nữ này có tính cách độc lập, mạnh mẽ, chẳng ngại bất kì việc gì, kể cả là những việc chỉ dành cho phái mạnh.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nữ Bạch Dương lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, tính cách năng nổ và nhiệt tình, chẳng bao giờ ngại bất cứ một công việc nào, kể cả là công việc mà thường chỉ có đàn ông mới đụng tới. Nữ Bạch Dương mạnh mẽ, luôn đứng vững trên đôi chân của mình, đủ cứng rắn để đối diện với bất kì thất bại hay đau khổ nào mà nàng gặp phải.

Ngoài ra, nàng cũng chẳng bao giờ thể hiện cho người khác thấy sự yếu đuối của mình, cũng chẳng cần bất kì ai quan tâm, săn sóc. Đối với Bạch Dương, bản thân chính là người chăm sóc chính mình tốt nhất. Với tính cách tự lập lại kiên cường như vậy, nàng Bạch Dương luôn được cho là người “nam tính” nhất trong 12 cung Hoàng đạo.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong 12 cung hoàng đạo Sư Tử nhìn bề ngoài có vẻ rất nữ tính và thanh lịch. Nàng có thể mặc áo hai dây, đi giày cao gót, hay đôi khi là mặc một bộ cánh thướt tha điệu đà. Tuy nhiên, phải thật quen thân mới biết được tâm hồn và tính cách của Sư Tử thực chất là một người… đàn ông. Sư Tử vốn là cung Hoàng đạo có tính cách mạnh mẽ, không thích bị phụ thuộc hay dựa dẫm vào ai.

Điểm danh 3 cung Hoàng đạo nữ nam tính nhất-1

Ngược lại, Sư Tử rất thích để người khác dựa vào, luôn bảo vệ và che chở cho những người thân yêu của mình, vì thế mà nữ Sư Tử luôn được cho là người khá nam tính.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Phụ nữ Nhân Mã có tính cách ngay thẳng, chính trực và thân thiện. Thực tế, Nhân Mã không phải là người khéo léo, nhưng lại là người rất lạc quan về cuộc sống. Có suy nghĩ thực tế, không nhiều mơ mộng, Nhân Mã dám sống, dám làm, và dám hết mình.

Nữ Nhân Mã có cá tính khá đặc biệt, ưa tự do, thích khám phá, và có cuộc sống độc lập, không thích dựa dẫm vào ai. Bởi nữ Nhân Mã là người khá đa tài, có thể làm tất cả mọi việc mà không cần nhờ vả đến ai, kể cả là những công việc dành cho phái mạnh.

Theo Trí thức trẻ


Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất