Điểm danh 3 nữ cảnh sát U40 xinh đẹp của màn ảnh Hàn Quốc

(2Sao) - Họ không chỉ là những nữ cảnh sát dũng cảm, mưu trí mà còn rất xinh đẹp.

Kim Hye Soo


Ngôi sao 45 tuổi này bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khi chỉ mới là học sinh trung học năm đầu với vai diễn trong "Ggambo" năm 1986. Không chỉ thành công với vai trò diễn viên, Kim Hye Soo còn được coi là biểu tượng sắc đẹp của Hàn Quốc với khuôn mặt quyến rũ và thân hình gợi cảm.


Sau 2 bộ phim gần đây là "Queen of the office" và "Coin locker girl", cô lại tiếp tục "chiếm lĩnh" màn ảnh nhỏ với vai Cha Soo Hyun trong "Signal". Đây là một bộ phim hình sự kinh dị với nhân vật nữ chính là một sĩ quan cảnh sát, người luôn giữ những nỗi buồn cho riêng mình. Kim Hye Soo đã cho biết cô rất hào hứng và phấn khích khi được đảm nhận vai diễn đầy thử thách này.

Kim Sung Ryung


Kim Sung Ryung ra mắt làng giải trí sau khi giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 1988. Cô đã từng có thời gian làm phóng viên cho "Entertainment Weekly" trước khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Diễn viên gạo cội 49 tuổi này từng rất quen thuộc với khán giả Việt Nam khi thủ vai mẹ của Lee Min Ho trong "The Heirs" và mẹ của Jang Geun Suk trong "You're beautiful".


Năm nay Kim Sung Ryung sẽ quay lại màn ảnh với vai diễn cảnh sát Ko Yoon Jung trong "Mrs. Cop 2". Nhân vật này đã trải qua một khóa huấn luyện với FBI trước khi trở về Hàn Quốc để truy bắt một băng nhóm tội phạm.

Kim Hee Ae


Sinh năm 1967, Kim Hee Ae là một trong những diễn viên thuộc thế hệ đầu ở Hàn Quốc. Cô từng đoạt rất nhiều giải thưởng tên tuổi như Baeksang, Rồng xanh... Năm 2014, Kim Hee Ae đã cùng nam diễn viên đàn em Yoo Ah In làm nên một câu chuyện tình ngang trái giữa giáo viên dạy piano và học trò của mình trong "Secret love affair".


Trong phần đầu tiên của "Mrs. Cop", nữ diễn viên này đã vào vai cảnh sát Choi Young Jin, người vừa phải vật lộn với cuộc sống khi một mình nuôi con gái vừa phải tìm lời giải cho các vụ án dã man. Bộ phim này đã đạt rating vô cùng khả quan và Kim Hee Ae cũng được các nhà phê bình khen ngợi là đã thể hiện xuất sắc tâm lý đầy mâu thuẫn của nhân vật.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất