Điểm danh 4 cặp đôi con giáp hễ đến với nhau là tài sản tiêu tan khó giữ được

Nhưng cặp con giáp này đặc biệt không hợp nhau về đường làm ăn, chính vì thế khi ghép đôi, tiền có như núi cũng tiêu tan.



Theo quan niệm truyền thống của người Việt, việc xem tuổi trước khi kết hôn là việc làm rất quan trọng. Bởi vì một cặp vợ chồng hợp tuổi thì cuộc sống hôn nhân của họ sẽ luôn hạnh phúc, sự nghiệp hanh thông, tài lộc đầy nhà. Còn nếu các cặp đôi xung khắc tuổi thì dễ dẫn đến hình khắc, chia ly, làm ăn lụn bại.

Tuổi Dần - Tuổi Dần

Nếu tuổi Dần ghép đôi với người cùng tuổi, chỉ e đây sẽ là khởi đầu cho những ngày tháng đau khổ trong tương lai của bạn. Hai con giáp này cực kỳ xung khắc, cả hai không thể dung hòa những điểm yếu của đối phương vì thế khó có thể thông cảm và thấu hiểu cho nhau, dễ nảy sinh sự chán ghét mà không cách nào cứu vãn nổi.

Tuổi Thân – Tuổi Dậu

Người tuổi Thân khi ở bên cạnh người tuổi Dậu sẽ cảm thấy bức bối và ngột ngạt bởi những gì tuổi Dậu mang lại cho tuổi Thân chỉ là những tranh luận, cãi vã vì bất đồng quan điểm cũng như suy nghĩ về cuộc sống. Ngay cả trong chuyện làm ăn, họ cũng không cũng chí hướng, chính điều này dẫn tới những bất đồng khó lóng cứu vãn.

Tuổi Thìn – Tuổi Hợi

Theo ngũ hành, yếu tố đặc trưng của người tuổi Thìn và Hợi lần lượt là Thổ và Thủy, khi nước ồ ạt kéo tới sẽ cuốn trôi đất đai. Theo đó, mối quan hệ của cặp đôi con giáp này không chỉ dừng lại ở mức tương xung mà còn khắc chế lẫn nhau, ảnh hưởng đến tài lộc của nhau.


 

Tuổi Dậu - Tuổi Dậu

Có một điều kỳ lạ là lý tưởng và chính nghĩa trong suy nghĩ của những người tuổi Dậu sẽ bị vùi dập không thương tiếc khi ghép đôi với những người cùng tuổi. Ở bên cạnh người tuổi Tý và tuổi Tuất cũng sẽ khiến người tuổi Dậu nảy sinh cảm giác mệt mỏi, chán chường vì không được thấu hiểu và chia sẻ. Khi người ta không cùng nhìn về một hướng thì sẽ rất khó để tìm được sự đồng điệu trong tâm hồn của nhau.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

 

Theo Phụ Nữ Today


tài sản tiêu tan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao