Điểm danh 4 ứng viên nặng kí cho danh hiệu 'Nữ hoàng thanh xuân' hè 2018

Dưới đây là danh sách những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu 'nữ hoàng thanh xuân' hè 2018. Theo bạn ai xứng đáng nhất?

Thanh xuân vườn trường luôn là một dòng phim chưa bao giờ hết “hot” của màn ảnh Hoa ngữ. Diễn viên trẻ trung, xinh đẹp kết hợp với kịch bản nhẹ nhàng, tươi mới luôn gợi lại những kỉ niệm trong sáng của người xem.

Đến hẹn lại lên, mùa hè năm nay khán giả sẽ được chào đón hàng loạt bộ phim thanh xuân vườn trường mới. Bên cạnh những gương mặt đã quá quen thuộc thì khán giả cũng được chứng kiến sự trưởng thành trong diễn xuất của nhiều gương mặt mới. Chúng ta hãy cùng điểm danh những ứng cử viên cho danh hiệu “Nữ hoàng thanh xuân” năm nay nhé.

1. Trương Tuyết Nghênh

Mới chỉ 21 tuổi nhưng sự nghiệp đóng phim của Trương Tuyết Ngênh đã kép dài tới 14 năm với hơn 50 vai diễn trong các bộ phim nổi tiếng như: Mỹ nhân tâm kế, Mỹ nhân vô lệ, 15 năm chờ đợi chim di trú…Ngay từ nhỏ, cô đã được coi là đối thủ xứng tầm với Quan Hiểu Đồng. Không chỉ tích cực hoạt động nghệ thuật, Trương Tuyết Ngênh còn là diễn viên có học thức rất cao, là thủ khoa đầu vào của Học viện Hí kịch Trung Ương Trung Quốc - 1 trong 4 trường đào tạo nghệ thuật lớn nhất cả nước. Sở hữu vẻ ngoài trong sáng, đáng yêu, nữ diễn viên thường được lựa chọn cho những nhân vật hoạt bát, lém lỉnh. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, cô còn chịu khó hóa thân vào những nhân vật có nội tâm phong phú để đa dạng hóa vai diễn của mình.

Trở lại vào mùa hè năm nay, Trương Tuyết Nghênh đã đem tới cho khán giả một Doãn Hạ Mạt hoàn toàn mới trong phiên bản Bong bóng mùa hè 2018. Không hề tỏ ra thua kém trước tiền bối, Trương Tuyết Nghênh đã thổi vào nhân vật của mình sự trong sáng, lương thiện của cô gái tuổi đôi mươi, sự thẹn thùng ngập ngừng trước những rung động đầu đời, và cả nội tâm giằng xé trước những biến cố. Nữ diễn viên với nhan sắc và diễn xuất không thể bàn cãi đã đem tới cho Bong bóng mùa hè 2018 một hương vị thanh xuân vườn trường đặc biệt mới lạ. Bong bóng mùa hè 2018 hiện đang phát sóng song song trên đài Chiết Giang và Keeng.

2. Trịnh Sảng

Nhắc tới nữ hoàng thanh xuân thì người ta không thể không nhớ tới Trịnh Sảng. Dù diễn xuất còn gây nhiều tranh cãi nhưng với nhan sắc nổi bật, vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện của cô luôn khiến các đạo diễn phim thanh xuân vườn trường gật đầu ngay lập tức. Được biết tới qua vai diễn Sam Thái trong Vườn Sao Băng phiên bản Trung Quốc năm 2009 nhưng không quá thành công, Trịnh Sảng chỉ thực sự tạo dấu ấn mạnh mẽ qua vai diễn Bối Vy Vy trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, từ đây những vai diễn trong phim thanh xuân của cô luôn rất được chú ý.

Sau bộ phim Hạ Chí chưa tới, Trịnh Sảng lại tiếp tục cho dự án phim thanh xuân mới mang tên Bi Thương Ngược Thành Sông. Lần này, nam thần có diễm phúc được đóng cặp với cô không ai khác chính là người bạn thân Mã Thiên Vũ. Theo như nguyên tác, Bi Thương Ngược Thành Sông sẽ là một bộ phim buồn và kết thúc đầy nước mắt, đây đúng là bước đi táo bạo của nàng tiểu hoa 9x này.

3.  Thẩm Nguyệt

Là một gương mặt mới nổi trong thời gian gần đây, gia tài mới chỉ vỏn vẹn 2 bộ phim nhưng Thẩm Nguyệt lại ngay lập tức chiếm được cảm tình của khán giả khi sở hữu nhan sắc thanh xuân tươi  mới, một vẻ đẹp pha trộn giữa Trung Quốc và Nhật Bản. Với diễn xuất tự nhiên, mái tóc ngắn quen thuộc và gương mặt nhỏ nhắn đáng yêu, tạo hình của Thẩm Nguyệt trong Gửi thời thanh xuân đơn thuần của chúng tôi đã vượt qua cả sự kì vọng của người hâm mộ.

Mới đây, cô đã được chọn để vào vai Sam Thái trong phiên bản Vườn Sao Băng 2018. Điều đặc biệt là vai diễn này của Thẩm Nguyệt đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ, điều rất hiếm thấy ở một bản remake khi mà các phiên bản trước đó rất thành công. Thẩm Nguyệt chính là cái tên khiến nhiều khán giả hi vọng sẽ soán ngôi Nữ hoàng thanh xuân mà Trịnh Sảng đã nắm giữ lâu nay.

4. Đường Yên

So với những ứng cử viên phía trên, Đường Yên được coi là diễn viên tài năng và thực lực hơn cả. Cô đã giắt túi khá nhiều bộ phim lớn nhỏ với đủ các tính cách nhân vật. Lần này trở lại trường đua, Đường Yên đã tạm rời xa những vai diễn góc cạnh để đưa khán giả về với không khí thanh xuân đơn thuân, dịu dàng trong hai bộ phim mới Quy Khứ Lai và Thời Gian Đều Biết.

Vốn sở hữu gương mặt xinh đẹp, dáng người mảnh mai và nụ cười tỏa nắng, chỉ cần thay đổi một chút về tạo hình là cô có thể dễ dàng hóa thân vào những vai nữ chính tươi trẻ, đơn thuần. Hai nam thần đồng hành cùng cô trong hai bộ phim này là những cái tên vô cùng quen thuộc: La Tấn và Đậu Kiêu. Dù thanh xuân vườn trường chưa bao giờ là thế mạnh của Đường Yên nhưng với tính cách cầu toàn, nỗ lực chăm chỉ và khả năng diễn xuất chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng, biết đâu Đường Yên lại có duyên với dòng phim này.

Theo bạn, trong những ứng cử viên sáng giá nêu trên, ai sẽ là "Nữ hoàng thanh xuân" trên màn ảnh Hoa ngữ năm nay?

Theo Yan


trương tuyết nghênh Đường Yên Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất