Điểm danh 5 cung hoàng đạo dễ khóc trong ngày bế giảng

Mỗi mùa hè đến là một mùa chia tay trường lớp. Những ngày hè rực rỡ nhưng cũng thật buồn khi phải tạm biệt bạn bè, thầy cô.

1. Cự Giải

Cự Giải được mệnh danh là cô gái mít ướt vì có thể khóc trong mọi trường hợp. Vì vậy không có gì lạ khi thấy Cự Giải nước mắt ngắn, nước mắt dài trong buổi chia tay. Tuy nhiên, chỉ vì Cự Giải quá yêu thương bạn bè, thầy cô nên mới bịn rịn khi phải rời xa mọi người.

Đối với Cự Giải thì trường lớp chính là gia đình thứ hai nên không có gì buồn hơn khi phải tạm xa mọi người trong ba tháng hè. Đặc biệt với các Cự Giải chuyển cấp thì buổi bế giảng lại càng xúc động hơn vì năm mới bạn sẽ không còn được học chung với nhiều người bạn thân thiết của mình nữa.

Điểm danh 5 cung hoàng đạo dễ khóc trong ngày bế giảng-1

2. Song Ngư

Song Ngư bình thường rất tốt bụng, luôn giúp đỡ bạn bè cùng lớp vì vậy bạn luôn được mọi người yêu thương và cưng chiều. Giờ đây không còn được gặp bạn bè hàng ngày, không được nói chuyện, cười đùa vui vẻ khiến cho Song Ngư cảm thấy rất buồn bã và lưu luyến. Song Ngư thật sự không muốn phải nói lời tạm biệt với mọi người. Tuy nhiên, buổi tiệc nào cũng đến lúc tàn nên Song Ngư đừng buồn quá nhé!

3. Thiên Bình

Thiên Bình là người quảng giao nên bạn quen biết rất rộng. Ngày lễ bế giảng đối với Thiên Bình không chỉ là chuyện chia tay mỗi bạn bè cùng lớp mà còn là lớp bên, lớp dưới và lớp trên nữa. Thế nên không tránh khỏi việc Thiên Bình bịn rịn, lưu luyến trước những tình cảm ưu ái của mọi người đặc biệt dành cho mình.

4. Nhân Mã

Nhân Mã bình thường hay cười, nói là vậy mà trong ngày lễ bế giảng cũng tự nhiên trầm tĩnh hơn hẳn. Phải chia xa trường lớp Nhân Mã sẽ rất nhớ những trò nghịch ngợm cùng bạn bè, những buổi trốn học đi chơi hay những lần đi chơi dã ngoại cùng cả lớp. Tuy nhiên, Nhân Mã sẽ chẳng buồn lâu vì bạn biết rằng dù ở bất cứ đâu chỉ cần trong tim có bạn bè thì mọi người sẽ vẫn luôn ở bên bạn.

Điểm danh 5 cung hoàng đạo dễ khóc trong ngày bế giảng-2


5. Ma Kết

Trông Ma Kết bề ngoài có vẻ lạnh lùng, khô khan nhưng thực ra lại là người rất tình cảm. Ma Kết rất yêu bạn bè và thầy cô của mình. Bạn coi những người bạn giống như anh chị em thân thiết của mình. Vì vậy khi phải chia tay mọi người bạn cũng sẽ bồi hồi, xúc động không giấu được những giọt nước mắt buồn bã. Tuy nhiên, Ma Kết chỉ dám len lén khóc thôi còn bề ngoài vẫn cố tỏ ra mạnh mẽ, bình thường.

 

Theo Baodatviet.vn


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất