Điểm danh 5 cung hoàng đạo nam hết mực yêu chiều vợ con

Một khi đã nghiêm túc với chuyện tình cảm, chàng trai Bảo Bình sẽ sẵn sàng trở thành một người đàn ông bản lĩnh và đầy trách nhiệm.

Top 5: Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nam Bảo Bình trước khi gặp được cô gái của đời mình thì họ khá lăng nhăng và thích tán tỉnh những cô gái xung quanh. Tuy nhiên, một khi đã nghiêm túc với chuyện tình cảm, chàng trai Bảo Bình sẽ sẵn sàng trở thành một người đàn ông bản lĩnh và đầy trách nhiệm.

Điểm danh 5 cung hoàng đạo nam hết mực yêu chiều vợ con-1

Dù trong hoàn cảnh nào, người chồng Bảo Bình cũng sẽ cố gắng chăm lo cho gia đình của mình, họ sẵn sàng đánh đổi tất cả để có được sự yên ấm cho gia đình nhỏ. Ngoài ra, Bảo Bình còn là một người bố trầm tĩnh, nghiêm khắc đối với con cái, họ lúc nào cũng muốn con được học hỏi và phát triển thật nhanh.

Top 4: Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bản tính của nam Xử Nữ là tỉ mỉ, thận trọng, có óc phân tích và tổ chức tốt. Vì vậy, người chồng Xử Nữ sẽ là một điểm tựa rất đáng tin cậy. Họ biết lo xa, luôn dễ dàng nhìn ra những điều mà bạn không ngờ tới. Sự quan tâm và lãng mạn của nam Xử Nữ không thay đổi theo thời gian, kể cả từ lúc yêu đến lúc hai người về chung một nhà.

Họ luôn biết cách tạo những bất ngờ nho nhỏ cho người bạn đời của mình, vì vậy cuộc sống hôn nhân không bao giờ nhàm chán. Khi làm bố, người bố Xử Nữ tuy không thể hiện tình cảm trực tiếp với con nhưng lúc nào cũng muốn dành thời gian ở bên con.

Top 3: Bọ Cạp (24/10-22/11)

Đừng vội đánh giá một nam Bọ Cạp thông qua vẻ ngoài lạnh lùng, trầm tư mà nghĩ họ vô tâm nhé. Thực ra, cưng chiều vợ là sở trường đặc biệt của những ông chông cung Bọ Cạp. Họ sẽ yêu vợ mình hơn cả sinh mệnh bản thân.

Điểm danh 5 cung hoàng đạo nam hết mực yêu chiều vợ con-2

So với 12 cung hoàng đạo khác Bọ Cạp chẳng tiếc gì, họ sẽ là người lo lắng chu toàn cho cuộc sống của nàng và cả gia đình. Chàng còn thích thể hiện tình cảm với người bạn đời của mình mà không e ngại việc mọi người để ý hay dị nghị.

Top 2: Bạch Dương (21/3-19/4)

Luôn tự coi mình là người đàn ông độ lượng, Bạch Dương cho rằng việc chăm sóc và bảo vệ gia đình là điều đương nhiên, không được tính toán thiệt hơn. Tuy là người đàn ông thích tự do, rất nam tính và hay nổi nóng nhưng chưa bao giờ chàng trai này thể hiện ra sự kích động hay nóng tính trước mặt người phụ nữ của mình.

Điểm danh 5 cung hoàng đạo nam hết mực yêu chiều vợ con-3

Đôi khi họ còn sợ làm phật lòng bà xã nên dùng những lời ngon tiếng ngọt vỗ về mỗi lần nàng giận dỗi. Ngoài ra, nam Bạch Dương còn rất hào phóng chi tiêu cho vợ con.

Top 1: Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Người đàn ông Thiên Bình tỉ mỉ, tinh tế, rất biết chăm sóc và yêu chiều phái nữ. Đặc biệt, sự yêu chiều của Thiên Bình dành cho vợ là vô bờ bến. Họ lo lắng cho vợ đến từng miếng ăn nước uống, theo sát mỗi lúc mỗi nơi, cũng chẳng bao giờ phàn nàn về việc nàng mua sắm quá nhiều hay trang điểm quá lâu bởi họ luôn đề cao và tôn trọng vẻ đẹp ở phái nữ.

Ngoài ra, Thiên Bình nam rất tinh tế, ngoài là một người chồng đầy trách nhiệm, họ còn có thể là một người bạn tâm giao chia sẻ cùng vợ mọi khó khăn trong cuộc sống.

Yên Thương/ Tổng hợp
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-danh-5-cung-hoang-dao-nam-het-muc-yeu-chieu-vo-con-n-137370.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất