Điện ảnh Việt 2018 cho tới lúc này mới chỉ ghi nhận top 5 nam thần ai xem cũng thích

Isaac, Song Luân, Nhan Phúc Vinh, Bình An và Liên Bỉnh Phát là những nam diễn viên đang thống trị màn ảnh với nhiều dự án hấp dẫn trong thời gian qua.

Isaac

Đến với nghệ thuật với tư cách một ca sĩ, Isaac luôn biết cách thu hút công chúng không chỉ bằng giọng hát mượt mà mà còn bởi ngoại hình điển trai đậm chất soái ca ngôn tình.

Điện ảnh Việt 2018 cho tới lúc này mới chỉ ghi nhận top 5 nam thần ai xem cũng thích-1
Sở hữu ngoại hình đẹp, Isaac gặt hái được nhiều thành công ở cả lĩnh vực điện ảnh lẫn âm nhạc

Mùa hè năm 2016, Isaac đã khiến bao con tim của khán giả nữ phải xao xuyến với vai diễn thái tử trong tác phẩm điện ảnh Tấm cám: chuyện chưa kể do Ngô Thanh Vân làm đạo diễn. Không chỉ ghi điểm ở thị trường điện ảnh trong nước, Isaac còn giành được giải thưởng Rising star nằm trong khuôn khổ sự kiện điện ảnh quốc tế Busan năm 2016.

Sau một thời gian dài tập trung vào lĩnh vực âm nhạc, năm 2018, Isaac chính thức đánh dấu sự trở lại của mình với điện ảnh bằng một phim Song Lang – một tác phẩm lấy đề tài nghệ thuật cải lương làm chủ đề chính.

Isaac đã thành công trong việc tái hiện một kép hát Linh Phụng hoa mỹ trên sân khấu nhưng lại một trái tim cô đơn, luôn mong mỏi kiếm tìm một tình yêu chân chính.

Điện ảnh Việt 2018 cho tới lúc này mới chỉ ghi nhận top 5 nam thần ai xem cũng thích-2
Tạo hình đầy ấn tượng của nam ca sĩ trong Song Lang

Sau thành công của Song Lang, Isaac lại tiếp tục thử sức mình với bộ phim Mùa hát tình ca đóng cặp cùng Phan Ngân. Tuy nhiên, trái ngược với những tác phẩm phim ảnh trước kia của Isaac, Mùa hát tình ca lại chưa thực sự tạo được tiếng vang lớn.

Song Luân

Ít ai biết trước khi đảm nhiệm vai nam chính của Hậu duệ mặt trời bản Việt, đại úy Duy Kiên từng có một thời gian dài ca hát nhưng lại không gây được sự chú ý.

Sở hữu ngoại hình sáng cùng giọng hát ổn tuy nhiên sự nghiệp ca sĩ của Song Luân lại gặp phải không ít trắc trở. Suốt 5 năm cầm mic, anh không có bất kỳ một bản hit nào để khán giả nhớ mặt đặt tên. Chưa dừng lại ở đó, anh cũng từng 2 lần tham gia cuộc thi Giọng hát Việt nhưng đều dừng chân ở vòng giấu mặt.

Điện ảnh Việt 2018 cho tới lúc này mới chỉ ghi nhận top 5 nam thần ai xem cũng thích-3
Ngoại hình điển trai của Song Luân

Cuối năm 2017, Song Luân bất ngờ rẽ hướng sang lĩnh vực điện ảnh với tác phẩm Mẹ chồng đóng cùng nữ diễn viên đình đám Thanh Hằng. Sau Mẹ chồng, nam diễn viên tiếp tục tham gia vào nhiều bộ phim lớn nhỏ khác như Hoán đổi và Lật mặt 3.

Nếu ở Mẹ chồng, Song Luân chỉ đảm nhận một vai phụ không nhiều đất diễn thì ở Lật mặt 3, nam diễn viên điển trai đã có nhiều cơ hội hơn để thể hiện khả năng. Diễn xuất của anh được đánh giá là chưa thực sự nổi trội nhưng khá ổn định, tự nhiện và đáp ứng đầy đủ kỳ vọng của khán giả về một diễn viên non tay mới vào nghề.

Tuy nhiên, Song Luân lại hoàn toàn ghi điểm trong mắt các fan nữ bằng ngoại hình bắt mắt cũng như body 6 múi chuẩn men của mình. Và chính bởi vẻ bề ngoài lung linh đó đã đem đến cho anh cơ hội được thủ vai nam chính của dự án phim truyền hình chuyển thể đình đám Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt.

Điện ảnh Việt 2018 cho tới lúc này mới chỉ ghi nhận top 5 nam thần ai xem cũng thích-4
Đảm nhận vai chính "Hậu duệ mặt trời" bản Việt, Song Luân phải đối mặt với thách thức vượt qua cái bóng quá lớn của đàn anh Song Joong Ki

Mới đây, bộ phim điện ảnh mới nhất của Song Luân – Quý cô thừa kế cũng vừa được công chiếu. Chỉ trong vòng 1 năm ngắn ngủi, nam diễn viên đã có 2 bộ phim chiếu rạp ra mắt công chúng. Tuy nhiên, khán giả vẫn kỳ vọng nhiều hơn ở anh về mặt diễn xuất.

Bình An

Được biết đến như một hot boy đình đám, ít ai ngờ được anh từng có khoảng thời gian đầy khó khăn khi vừa phải làm thêm nghề xe ôm vừa ôn thi vào đại học Sân khấu điện ảnh để theo đuổi ước mơ diễn viên.

Điện ảnh Việt 2018 cho tới lúc này mới chỉ ghi nhận top 5 nam thần ai xem cũng thích-5
Sở hữu gương mặt điển trai cùng chiều cao lý tưởng cũng như lối diễn xuất chuyên nghiệp, Bình An đã nhanh chóng tạo được nhiều ấn tượng tốt 

Nổi tiếng từ những năm 2012 bởi những bộ ảnh đậm chất Hàn Quốc nhưng mãi tận năm 2014, nam diễn viên trẻ mới thực sự gây tiếng vang với bộ phim Lạc giới. Đây được xem là một trong những bộ phim đầu tiên ở Việt Nam lấy đề tài lưỡng giới vào chủ đề chính.

Trong phim, Bình An vào vai Hải một cậu trai trẻ mới lớn mang trong mình khát khao yêu đương cháy bỏng. Hải vô tình rơi vào lưới tình với Trung – một tên tội phạm đang tạm lẩn trốn tại trang trại sữa dê và tạo nên một mốt tình tay ba đầy rắc rối.

Điện ảnh Việt 2018 cho tới lúc này mới chỉ ghi nhận top 5 nam thần ai xem cũng thích-6
Phân cảnh nhạy cảnh ở trại sữa dê giữa Hải (Bình An) và Trung (Trung Dũng) trong "Lạc giới"

Sự hồn nhiên của một chàng trai mới chạm ngõ trưởng thành cũng như những ám ảnh về quá khứ trong Hải đã được Bình An thể hiện khá tốt. Anh nhận được nhiều lời khen từ khán giả về khả năng diễn xuất sau thành công đến từ Lạc giới.

Chưa dừng lại ở đó, Bình An tiếp tực gặt hát được nhiều thành công khi tiếp tục thử sức mình với vai diễn một chàng trai mồ côi mẹ, sống khó khăn và mong muốn một ngày tìm lại được cha ruột trong bộ phim Tình và lý.

Trên mảng truyền hình, Bình An cũng gây được ấn tượng với một loạt các vai diễn trong những bộ phim truyền hình đình đám như Ngược chiều nước mắt, Cả một đời ân oán...

Nam diễn viên đang từng bước xóa bỏ định kiến về "bình hoa di động" và trở thành một nhân tố đầy triển vọng của điện ảnh Việt.

Nhan Phúc Vinh

Được mệnh danh là mỹ nam có gương mặt lạnh lùng nhưng nụ cười tỏa sáng và đôi mắt một mí của Nhan Phúc Vinh đã khiến nhiều fan phải "đổ rầm" ngay khi xem phim anh diễn.

Năm 2018, anh đóng chính trong bộ phim điện ảnh 11 Niềm Hy Vọng. Lối diễn xuất tự nhiên cùng ngoại hình điển trai đã giúp Nhan Phúc Vinh sở hữu một lượng fan lớn.

Điện ảnh Việt 2018 cho tới lúc này mới chỉ ghi nhận top 5 nam thần ai xem cũng thích-7
Nhan Phúc Vinh tham gia bộ phim "11 niềm hy vọng" và nhận được nhiều tình cảm của khán giả

Cũng trong năm 2018, khi đóng cặp cùng Nhã Phương trong Ngày ấy mình đã yêu, Nhan Phúc Vinh chiếm được cảm tình của rất nhiều khán giả với vai diễn Tùng.

Cư dân mạng ưu ái gọi vai diễn này của anh là "người yêu cũ dễ thương nhất quả đất". Không chỉ vậy danh xưng "soái ca của màn ảnh Việt" cũng được dành riêng cho Nhan Phúc Vinh.

Điện ảnh Việt 2018 cho tới lúc này mới chỉ ghi nhận top 5 nam thần ai xem cũng thích-8
Nhan Phúc Vnh luôn muốn mọi người chú ý đến khả năng diễn xuất của mình chứ không phải chuyện tình cảm

Mặc dù bị vướng tin đồn tình cảm ồn ào với Nhã Phương nhưng anh không hề quan tâm, thậm chí cảm thấy bực mình khi bị hỏi quá nhiều về chuyện tình cảm. Nhan Phúc Vinh muốn mọi người nhìn nhận anh bằng những nỗ lực trong nghề nghiệp chứ không phải đem chuyện tình cảm cá nhân ra để PR.

Liên Bỉnh Phát

Vốn có lợi thế về mặt ngoại hình, Liên Bỉnh Phát đã có cơ hội đảm nhận vai nam chính ngay ở tác phẩm chào sân điện ảnh đầu tiên của mình.

Điện ảnh Việt 2018 cho tới lúc này mới chỉ ghi nhận top 5 nam thần ai xem cũng thích-9
Gương mặt góc cạnh đầy nam tính của Liên Bỉnh Phát đã đốn tim hàng loạt khán giả nữ

Xuất thân là một MC nhưng Liên Bỉnh Phát đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng và giới chuyên môn sau vai diễn Dũng “thiên lôi” trong bộ phim Song Lang đóng cặp cùng nam ca sĩ điển trai Isaac.

Ngay từ những khung hình đầu tiên, Liên Bỉnh Phát đã hớp hồn khán giả bởi gương mặt đậm chất điện ảnh, đôi mắt có chiều sâu cũng như lối diễn hoàn toàn tự nhiên. Ngay lập tức, anh được đánh giá là một kẻ ngoại đạo đầy tiềm năng của điện ảnh Việt.

Nam diễn viên chia sẻ để thể hiện thành công nhân vật Dũng “Thiên Lôi”, anh đã dành một thời gian dài hạn chế tiếp xúc bạn bè với nhiều lần casting để được sống với nhân vật cũng như cảm nhận những nỗi niềm bức bối cô độc của một người đàn ông mang trong mình đức tính mạnh mẽ nhưng lại trót trao tình yêu cho một kép hát.

Điện ảnh Việt 2018 cho tới lúc này mới chỉ ghi nhận top 5 nam thần ai xem cũng thích-10

Sau vai diễn đầu tay ấn tượng Dũng “Thiên Lôi”, Liên Bỉnh Phát được công chúng kỳ vọng là sẽ làm nên chuyện ở những dự án điện ảnh sau này.

Được biết, hiện nam diễn viên đang hết sức nỗ lực theo đuổi lĩnh vực diễn xuất, tập trung học hỏi và trau dồi các kỹ năng cần thiết để không phụ lòng người hâm mộ.

Với những nỗ lực của mình, vừa qua vào ngày 2/11, Liên Bỉnh Phát đã đoạt giải Viên ngọc quý Tokyo (Tokyo Gemstone Award) dành cho diễn viên mới xuất sắc nhất.

Như Ng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/diem-danh-5-nam-than-phu-song-man-anh-viet-nam-2018-n-168517.html

Liên Bỉnh Phát Nhan Phúc Vinh Song Luân Bình An Isaac nam thần

Tin tức mới nhất