Điểm danh 6 cặp đôi Hoàng đạo ở bên nhau cùng hỗ trợ và giúp nhau phát triển

Có những cung Hoàng đạo khi một mình thì cực kỳ yếu đuối, nhưng ở bên nhau họ lại làm nên những điều lớn lao không ngờ. Họ là ai đây?

Bạch Dương (21/3 - 19/4) và Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Có thể coi Bạch Dương là người bốc đồng và nóng nảy, nhưng Bạch Dương lại là người bạn đường tốt nhất Kim Ngưu có thể chọn lựa. Rất nhanh nhẹn trong việc nắm bắt cơ hội và thành công, ai cũng nhận thấy điểm tốt đẹp này ở họ.

Và Kim Ngưu, kẻ luôn cứng đầu trong mọi trường hợp hoàn toàn đồng cảm với Bạch Dương trong trường hợp này, họ sẽ cùng nhau hoàn thành mọi chuyện. Có đôi khi Kim Ngưu dễ cảm thấy mệt mỏi vì cứ phải cố gắng quá nhiều, trở thành kẻ buông xuôi với cuộc đời mình, và khi ấy là lúc cần đến Bạch Dương với ngọn lửa nhiệt tình không bao giờ vơi cạn.

Song Tử (21/5 - 21/6) và Cự Giải (22/6 - 22/7)

Song Tử hay để cho trái tim lên tiếng hơn là để cho đầu óc được suy tính trước tiên. Có thể quá cảm tính, nóng vội hay còn nông cạn, nhưng Song Tử cần ai đó hiểu được quyết định của mình và Cự Giải có lẽ là người thích hợp nhất để giữ vững tâm trạng cho Song Tử.

Tuy cũng là người sống tình cảm, nhưng Cự Giải lại là người biết phân biệt đúng sai, không quá khích và có lập trưởng ổn định. Sự nghiêm túc của họ có thể kéo Song Tử lại đúng hướng.

Điểm danh 6 cặp đôi Hoàng đạo ở bên nhau cùng hỗ trợ và giúp nhau phát triển-1
Song Tử hay để cho trái tim lên tiếng hơn là để cho đầu óc được suy tính trước tiên.

Ngược lại có một người hướng dẫn nhanh nhạy tinh tế như Song Tử ở bên, Cự Giải sẽ không còn phải e ngại giấu diếm đi những cảm xúc của mình nữa.

Sư Tử (23/7 - 22/8) và Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Cuộc sống của Sư Tử vô cùng phong phú vì họ muốn tận hưởng đến từng phút giây. Cho dù là tranh cãi, yêu đương, niềm vui hay là nỗi buồn, họ đều đẩy nó đến cực điểm với suy nghĩ sống là phải trải nghiệm đến tận cùng.

Điểm danh 6 cặp đôi Hoàng đạo ở bên nhau cùng hỗ trợ và giúp nhau phát triển-2
Sư tử trầm tĩnh và có khả năng suy xét mọi việc kĩ lưỡng

Có vẻ là người quá mạnh mẽ để chung đụng nhưng nhiệt tình và sự say mê của Sư Tử khiến cho bạn đồng hành của họ cũng hăng say lên nhiều. Bọ Cạp cũng có những đam mê, nhưng theo cách của riêng họ và khiến cặp đôi này trở thành bất khả chiến bại.

Họ đủ tỉnh táo và trầm tĩnh để suy xét mọi việc, điều có thể khiến ngọn lửa của Sư Tử được bùng cháy đúng cách. Sư Tử và Bọ Cạp có vẻ sẽ là cặp đôi thống trị nếu họ ở bên nhau.

Xử Nữ (23/8 - 22/9) và Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Xử Nữ sẽ không ngại hy sinh vì tình yêu mà họ chọn lựa, khiến chúng ta tin rằng họ là người ít ích kỷ nhất thế gian. Tuy làm mọi việc chẳng để đổi lại điều gì, nhưng nếu bạn lừa dối và phản bội Xử Nữ bạn sẽ mất đi tất cả.

Xử Nữ chỉ yêu cầu mỗi một điều, đấy là sự bình đẳng trong tình cảm, và ai có thể tạo được sự cân bằng và có ý thức về điều đó tốt hơn Thiên Bình đây?

Thiên Bình cũng muốn sống vì người khác, bởi họ muốn mỗi người được tạo điều kiện tốt nhất để làm chính mình. Cặp đôi này nên được gọi tên là Những Người Tốt, mang đến sự ôn hòa cho thế giới này.

Nhân Mã (23/11 - 21/12) và Ma Kết (22/12 - 19/1)

Nhân Mã luôn sẵn sàng chào đón những cái mới bằng sự hứng thú. Muốn học hỏi mọi lúc mọi nơi, thích những gì gây tò mò và những con người thú vị.

Yêu tự do nhưng cũng luôn muốn có ai đó ở bên, để cô ấy có cảm giác được thuộc về. Ma Kết và Nhân Mã có vẻ là đối lập nhưng thực tế họ là sự kết hợp hoàn hảo.

Ma Kết yêu thích tri thức và luôn muốn chứng tỏ khả năng học hỏi của mình, miệt mài làm điều đó đến độ bỏ quên cả thế giới bên ngoài. Cần có một Nhân Mã kéo họ ra khỏi lớp vỏ ngăn cách thế giới ấy.

Bảo Bình (20/1 - 18/2) và Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bảo Bình biết rằng một tâm hồn rộng mở không có nghĩa là sẽ kết giao tốt hơn, có nhiều bạn hơn mà chỉ là cho bản thân nhiều cơ hội học hỏi và tích cóp tri thức hơn mà thôi.

Là một cá nhân năng nổ đồng nghĩa với việc Bảo Bình hay đi trước người khác khá xa, biến mình trở thành kẻ cô độc với xung quanh. Điều này khiến họ gần gũi với Song Ngư, người cứ hay mơ mộng hão huyền và sống cuộc sống trên mây trên gió mãi không chán.

Cuộc đối thoại giữa Bảo Bình và Song Ngư không phải ai cũng hiểu được, nhưng là vì nó ở một tầm cao khác biệt, nơi họ vui vẻ chấp nhận những độc đáo của nhau.
 

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất