Điểm danh các cung hoàng đạo '2 mặt' và có khả năng che giấu bản thân cực cao

Đây là 3 cung hoàng đạo có khả năng giỏi nhất trong việc ngụy trang bản thân trước mặt người khác khi họ muốn.

Mỗi người sinh ra đều có bản năng che giấu phần nào bản tính và cảm xúc của bản thân để tự bảo vệ mình khỏi những người xung quanh. Dưới đây là ba cung hoàng đạo có khả năng giỏi nhất trong việc ngụy trang bản thân trong mắt người khác khi họ muốn. 

Cung Bảo Bình

Bảo Bình là những người khó hiểu nhất, họ đa cảm và hay thay đổi tâm tính bất thường. Họ ý thức được sự “trái khoái” của mình nên thông thường những lúc đa sầu đa cảm nhất, họ luôn tỏ ra vui vẻ, hòa đồng với mọi người để che giấu những cảm xúc của mình.

Điểm danh các cung hoàng đạo 2 mặt và có khả năng che giấu bản thân cực cao-1

Họ nhiệt tình, hào phóng với bạn bè, nhưng sự thật đó là những nỗ lực thể hiện để che đậy một con người điềm tĩnh, thích một mình và sự tĩnh lặng dù sự thật là ở những nơi đông người, Bảo Bình luôn cố tỏ ra hòa mình vào những náo nhiệt. 

Bảo Bình cũng che giấu những cảm xúc nhẹ nhàng như yêu động vật, hoa cỏ, thậm chí che giấu cả nước mắt xúc động để cố tỏ ra mạnh mẽ và cứng rắn.

Cung Bọ Cạp

Nói cung Bọ Cạp là “hai mặt” cũng vì hành vi và biểu hiện nội tâm phức tạp của họ. Từ trước đến nay, họ là những người nổi tiếng lạnh lùng, không dễ làm thân. Tuy nhiên, khi đã tiếp cận và đạt được sự tin tưởng từ Bọ Cạp, họ sẽ cho bạn thấy họ cũng có những điều dịu dàng và tâm lí, sẵn sàng chia sẻ và tâm địa không độc như câu cửa miệng “Tôi là cung Bọ Cạp”.

Thậm chí, họ còn lương thiện đến mức dễ bị người khác bắt nạt những cũng chẳng buồn so đo. Đừng nhìn vẻ kiên cường, lạnh lùng bên ngoài mà hiểu lầm cho Thiên Yết.

Cung Song Tử

Đây là chòm sao “hai mặt” nhất, nổi bật nhất trong vòng hoàng đạo. Họ hiếm khi để lộ cảm xúc của mình cho người khác biết. Họ luôn dùng bộ mặt tươi cười để khỏa lấp nội tâm của mình.

Điểm danh các cung hoàng đạo 2 mặt và có khả năng che giấu bản thân cực cao-2

Đôi khi để không “mếch lòng” người khác, họ sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ những điều mà thậm chí họ không thích. Họ lãnh đạm và vô tình nhưng người khác không thê nào biết được, thậm chí đôi khi còn khiến người khác tin tưởng chia sẻ hết lòng. Điều đó khiến Song Tử dễ dàng chiếm được tình cảm của mọi người và khiến người khác có cảm giác an lòng.

Tuy nhiên, việc này cũng tai hại ở chỗ nếu người khác phát hiện sự thật, họ sẽ vô cùng thất vọng vì đã hy vọng và đặt nhiều niềm tin cho Song Tử. Cũng không tốt cho Song Tử khi cứ cố gắng chia sẻ những điều mình không thực sự muốn nghe, bởi chắc chắn một điều rằng đến lúc nào đó, Song Tử sẽ phải mệt nhoài vì những u buồn của mình không ai thấu, trong khi cứ phải “vác tù và hàng tổng” bởi những cảm xúc của người khác mang lại.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo

Mai Huỳnh/ Tổng hợp
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-danh-cac-cung-hoang-dao-2-mat-va-co-kha-nang-che-giau-ban-than-cuc-cao-n-136806.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất