Điểm danh các cung hoàng đạo không bao giờ phải sống bằng lương

Bài ca hàng tháng chờ lương sẽ không bao giờ xuất hiện ở các cung hoàng đạo này. Bạn có thuộc một trong số đó?

Nếu thời gian chuyển tháng là lúc các chòm sao liên tục bài ca 'lương thưởng em đâu sếp' thì đối với các chòm sao sau, chuyện lương về đúng ngày hay không vốn dĩ không phải điều quá quan trọng với các bạn ấy. Đơn giản là vì, các bạn ấy chưa bao giờ phải sống bằng lương cả.

Song Tử - Không bao giờ bỏ hết trứng vào một giỏ

Song Tử với bản tính thông minh hiểu rõ hơn ai hết rằng không nên bỏ hết trứng vào một giỏ. Trong tình yêu cũng vậy, trong công việc hay cuộc sống cũng thế. Thế nên, Song Tử thường không sống bằng lương. Công việc chính thức chỉ để Song Tử đảm bảo có chốn đi về, có nơi đóng bảo hiểm. Còn lại, Song Tử sẽ có khá nhiều nguồn đều được coi là thu nhập chính tương đương nhau, để dù có rút chỗ này thì vẫn còn chỗ khác.

Điểm danh các cung hoàng đạo không bao giờ phải sống bằng lương-1

Xử Nữ - Khéo léo xoay sở với nhiều nguồn thu nhập

Cũng giống như Song Tử, các Xử Nữ luôn dọn đường lui cho mọi kế hoạch của mình. Bên cạnh lương, các bạn ấy luôn biết cách khéo léo tìm kiếm các nguồn thu nhập bổ sung khác, đủ để đảm bảo nếu có bị chậm lương thì cũng không sợ đói. Đó là lý do vì sao bạn thấy các Xử Nữ luôn ung dung giữa văn phòng, mặc cho lương đã bị chậm gần một tuần.

Bọ Cạp – An nhàn với thu nhập thụ động

Các Bọ Cạp thường khá có duyên với chuyện đầu tư. Các bạn ấy từ sớm đã có những nguồn thu nhập thụ động cho riêng mình. Đầu tư vào công ty của bạn, cho vay lấy lãi, chơi chứng khoán... sẽ là các nguồn thu nhập khá lý tưởng cho Bọ Cạp. Thế nên, đời sống của Bọ Cạp sẽ khá an nhàn, không nhất thiết phải đi làm quá nhiều hay quá phụ thuộc vào đồng lương hằng tháng.

Ma Kết – Sớm muộn gì cũng kinh doanh ngoài

Điểm danh các cung hoàng đạo không bao giờ phải sống bằng lương-2

Cung hoàng đạo này luôn có tinh thần làm chủ vận mệnh. Sớm muộn gì các bạn ấy cũng sẽ có công việc kinh doanh ngoài. Thế nên, chắc chắn chòm sao này rồi sẽ chẳng bao giờ sống bằng lương rồi, vì các ông chủ thường ít khi tự trả lương cho mình mà, nhỉ? Kể cả nếu đang làm công sở, Ma Kết cũng luôn có việc kinh doanh ngoài để tăng thêm thu nhập. Lương chỉ là một phần.

Bảo Bình – Chưa bao giờ coi lương là tất cả

Các Bảo Bình vốn dĩ rất bay, đầu óc không đặt ở thực tại, nên thường rất láo nháo về chuyện lương thưởng. Bản tính năng khám phá giúp các Bảo Bình có khá nhiều cơ hội kiếm tiền ngoài lương. Thế nên, chưa bao giờ các Bảo Bình nghĩ đến chuyện coi lương là nguồn sống, là tất cả đối với bản thân mình.

Theo Báo đất việt


Bọ cạp Ma kết Bảo Bình Xử Nữ Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất