Điểm danh các gương mặt 99er, 10x đang làm khuynh đảo mạng xã hội

10X Han Sara, Linh Ka, Kaity Nguyễn,... đều là những cái tên đình đám gây được sự chú ý trên mạng theo những cách của riêng mình.

Có những điều có thể bạn chưa sẵn sàng đón nhận nhưng thực tế là, 10 năm trước là năm 2007 chứ không phải là năm 1997 nữa. Thế hệ cuối cùng của 9X - những người trẻ sinh năm 1999 vừa rồi cũng đã tốt nghiệp.

Những cô cậu 10X mà bạn vẫn nghĩ chắc mới lớp 4, lớp 5 thì bây giờ đều đã lớn khôn và đang góp phần "khuynh đảo" mạng xã hội theo cách riêng của mình.

9X rồi sẽ phải nhường chỗ cho lứa đàn em tỏa sáng và khẳng định bản thân. Gọi đây là thời của thế hệ 10X cũng không sai khi "người trẻ" giờ đây chính là cụm từ dành cho họ.

Nắm giữ trong tay chiếc chìa khóa quyền năng là tuổi trẻ, đâu là những cái tên 10X sở hữu tài năng và nhan sắc hứa hẹn sẽ "làm nên chuyện" trong tương lai?

1. Hansara

Nổi lên từ cuộc thi Giọng hát Việt 2017, cô gái Hàn Quốc Han Sara sinh năm 2000 hiện đang nhận được sự yêu mến của đông đảo giới trẻ. Sở hữu gương mặt xinh xắn, đôi mắt to, mũi cao và nụ cười đáng yêu lẫn giọng hát cực kỳ nội lực, Han Sara khiến cư dân mạng phát sốt ngay lần đầu tiên lên sóng.



Han Sara sở hữu khuôn mặt hồn nhiên đúng tuổi
 


Sau khi rời Giọng hát Việt, Sara đang tiếp tục theo học lớp 10 trường quốc tế Hàn tại quận 7, TP.HCM. Dự kiến với tài năng sẵn có lẫn ngoại hình sáng sân khấu, cô nàng 17 tuổi sẽ làm nên chuyện trong tương lai.
 


Han Sare sở hữu giọng hát tràn đầy nội lực
 


2. Nguyễn Lâm Thảo Tâm

Nguyễn Lâm Thảo Tâm đang được biết đến như một "con nhà người ta" chính hiệu khi vừa xinh xắn, học giỏi lại còn rất đa tài.

Nổi tiếng với thành tích IELS cực "khủng" là 8,5 trước đó, cô bạn là gương mặt đạt giải Nhất cuộc thi hùng biện cấp TP của Bộ GDĐT năm 2012; giải nhất HS Giỏi môn tiếng Anh năm 2015; quán quân EF Challenge Vietnam năm 2016. Đặc biệt, mới đây nhất, Thảo Tâm là đại diện của Việt Nam tham dự Diễn đàn lãnh đạo trẻ thế giới.



"Con nhà người ta" Nguyễn Lâm Thảo Tâm


Cô bạn rất giỏi tiếng Anh


Hiện tại, Thảo Tâm đang là học sinh của trường THPT Đinh Thiện Lý và 10X dự định sẽ đi du học trong tương lai. Thỉnh thoảng, cô bạn 10X cũng xuất hiện trên một số show truyền hình về học tiếng Anh hoặc làm mẫu cho một số bộ ảnh. Khuôn mặt của Thảo Tâm được nhận xét là rất lạ, luôn toát lên sự thông minh, sắc sảo.



10X biến hóa cực lạ trong một bộ ảnh


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/diem-danh-cac-guong-mat-99er-10x-dang-lam-khuynh-dao-mang-xa-hoi-n-124896.html

hotteen Hà thành quizz Mạng xã hội

Tin tức mới nhất