Điểm danh dàn cao thủ võ lâm trong "Anh hùng xạ điêu 2016"

(2Sao) - Bộ phim truyền hình "Anh hùng xạ điêu 2016" mới đây đã công khai poster của dàn diễn viên chính trong phim.

"Anh hùng xạ điêu" là cuốn tiểu thuyết kiếm hiệp vô cùng nổi tiếng của nhà văn Kim Dung và đã từng được chuyển thể lên màn ảnh nhỏ nhiều lần. Trong đó nổi tiếng nhất vẫn là 3 phiên bản năm 1983 (Huỳnh Nhật Hoa và Ông Mỹ Linh), năm 2003 (Lý Á Bằng và Châu Tấn) và năm 2008 (Hồ Ca và Lâm Y Thần). Phiên bản năm 2016 này được đồng sản xuất bởi công ty điện ảnh Hoa Sách và công ty điện ảnh Hoàn Mỹ. Trong đó, công ty điện ảnh Hoa Sách là đơn vị đã từng chuyển thể hai cuốn tiểu thuyết khác cũng rất nổi tiếng của Kim Dung lên màn ảnh nhỏ là "Lộc đỉnh ký" và "Thiên long bát bộ". Điều đặc biệt của phiên bản mới này là có sự tham gia của dàn diễn viên đều là những gương mặt trẻ thuộc thế hệ 9x và vẫn còn khá vô danh đối với người hâm mộ.




Vai diễn Dương Quá trong phim sẽ do nam diễn viên Dương Húc Văn đảm nhận. Chàng trai sinh năm 1994 này từng tham gia vào bộ phim "Chế tạo mỹ nhân" của Vu Chính và sắp tới cũng góp mặt trong "Tru tiên - Thanh vân chí" với vai phụ. Tạo hình của anh trong "Anh hùng xạ điêu 2016" đã nhận phải nhiều ý kiến trái chiều. Người thì cho rằng vẻ ngoài khù khờ và ngây ngô của anh rất thích hợp với vai Quách Tĩnh. Thế nhưng cũng có ý kiến phản đối khi nhận xét gương mặt của Dương Húc Văn không đủ khí chất để vào vai đại hiệp.




Trong khi đó vai diễn Hoàng Dung được giao cho Lý Nhất Đồng, nữ diễn viên từng tốt nghiệp Học viện vũ đạo Bắc Kinh. Với kinh nghiệm học múa của mình, cô đã dễ dàng thể hiện những cảnh quay võ thuật trong phim. Bên cạnh đó nữ diễn viên sinh năm 1990 cũng được đánh giá cao ở ngoại hình thông minh và nhanh nhẹn, có nhiều nét tương đồng với Hoàng Dung. Năm ngoái, Lý Nhất Đồng cũng đã có vai chính đầu tiên trong sự nghiệp khi thể hiện vai yêu nữ trong "Bán yêu khuynh thành".




Trong số 4 diễn viên chính của bộ phim thì Trần Tinh Húc trong vai Dương Khang là người có sự nghiệp diễn xuất lâu nhất. Nam diễn viên từng tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương này đã bắt đầu sự nghiệp từ năm 4 tuổi. Vai diễn đáng nhớ nhất của anh cho đến hiện tại là vai phụ trong bộ phim điện ảnh "Chuyện tình cây táo gai" của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Sắp tới nam diễn viên này cũng sẽ tham gia vào phiên bản Trung Quốc của bộ phim "Tiệm cafe hoàng tử".


Vai diễn Mục Niệm Từ sẽ do nữ diễn viên Mạnh Tử Nghĩa thể hiện. Cô từng nằm trong danh sách những hoa khôi của Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Vai diễn đầu tay của cô là vai a hoàn đi theo Yoona trong bộ phim "Võ thần Triệu Tử Long. Mặc dù chỉ là vai nhỏ nhưng nhan sắc của nữ diễn viên đã thu hút được sự chú ý của người xem và được đánh giá là có phần lấn át Yoona.








Ngoài ra đoàn làm phim cũng đã công bố tạo hình của 5 nam diễn viên thể hiện "Thiên hạ ngũ tuyệt". "Thiên hạ ngũ tuyệt", "Càn khôn ngũ tuyệt" hay "Võ lâm ngũ bá" là những tên gọi khác nhau để chỉ cùng một nhóm năm người được coi là có võ công cao nhất trong "Xạ Điêu Tam Bộ Khúc" của Kim Dung. Năm người sẽ đại diện cho năm phương hướng đông, tây, nam, bắc và trung tâm. Nhóm này được bầu ra thông qua một cuộc Hoa Sơn luận kiếm.


Miêu Kiều Vỹ vai Đông Tà Hoàng Dược Sư.


Hắc Tử vai Tây Độc Âu Dương Phong.


Lữ Lương Vỹ vai Nam Đế Đoàn Trí Hưng.


Triệu Lập Tân vai Bắc Cái Hoàng Thất Công.


Hàn Đống vai Trung Thần Thông Vương Trùng Dương.

Ninh Văn Đồng vai Lão Ngoan Đồng Chu Bá Thông.


Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất