Điểm danh dàn mỹ nhân Việt 'một bước lên tiên' nhờ Cường Đô La

Trước đó, những cái tên như Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi hay Đàm Thu Trang ít được khán giả biết đến. Sau cuộc tình với đại gia phố núi, họ một bước trở thành ngôi sao hạng A.

Cường Đô La được biết đến là một trong những tay chơi siêu xe "có máu mặt" tại Việt Nam. Đồng thời, doanh nhân sinh năm 1982 cũng nổi tiếng với danh hiệu "sát thủ đào hoa" khi hàng loạt mỹ nhân Việt từng "qua tay" anh.

Điểm danh dàn mỹ nhân Việt một bước lên tiên nhờ Cường Đô La-1
Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường.

Một điểm tương đồng khi những người đẹp có liên quan đến "đại gia phố núi" đều là những tên tuổi trong làng giải trí Việt, từ Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi hay mới nhất là Đàm Thu Trang. Tuy nhiên phải cho đến khi dính vào Cường Đô La, danh tiếng của họ mới thực sự "lên hương". Có vẻ như, doanh nhân Quốc Cường luôn là yếu tố mạnh giúp các mỹ nhân Việt được "tưới tắm", phất như diều gặp gió.

Cùng 2sao điểm qua dàn mỹ nhân nổi tiếng nhờ doanh nhân Quốc Cường.

Hồ Ngọc Hà

Trước khi trở thành "nữ hoàng giải trí" Việt, Hồ Ngọc Hà cũng có khoảng thời gian dài lận đận. Trước đó cô được biết đến là một người mẫu, diễn viên với chiều cao khủng và gương mặt lai Tây ấn tượng. Sau khi hợp tác với nhạc sĩ Đức Trí vào năm 2005, Hồ Ngọc Hà được nhắc tên qua một số ca khúc Xin hãy thứ tha, Và em đã yêu....
 

Điểm danh dàn mỹ nhân Việt một bước lên tiên nhờ Cường Đô La-2

Điểm danh dàn mỹ nhân Việt một bước lên tiên nhờ Cường Đô La-3
Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà thời còn mặn nồng.


Tuy nhiên phải đến khi dính tin đồn hẹn hò với doanh nhân họ Nguyễn, danh tiếng của Hà Hồ mới gây sự chú ý. Bên cạnh đó, thông tin mối quan hệ của Hà Hồ và Cường Đô La bị mẹ đẻ "đại gia phố núi" phản đối kịch liệt càng giúp người đẹp sinh năm 1984 nổi như cồn.

Đến tháng 4/2010, Hồ Hà xuất hiện với bụng bầu trong một show diễn khiến khán giả xôn xao. Trước áp lực dư luận, chân dài này lên tiếng thừa nhận chuyện bầu bí nhưng không nhắc tới cha đứa bé. Tuy nhiên những hình ảnh cả hai hẹn hò bị bắt gặp đã khẳng định giọng ca Gửi người yêu cũ đang mang thai đứa con đầu lòng của đại gia sinh năm 1982.

Cho tới khi Subeo chào đời, nhiều khán giả vẫn khẳng định chân dài gốc Quảng Bình đến với Cường Đô La mục đích vì tiền. Vượt qua sóng gió thị phi, cả hai khẳng định tình yêu bền chặt. Bên cạnh đó, sự ra đời của Subeo là "trái ngọt" cho cuộc tình ồn ào của "nữ hoàng giải trí" và doanh nhân Gia Lai.
 

Điểm danh dàn mỹ nhân Việt một bước lên tiên nhờ Cường Đô La-4
Dù không còn tình nghĩa vợ chồng nhưng cả hai vẫn dành cho nhau lời lẽ tốt đẹp.

Tuy nhiên sau 8 năm bên nhau, Cường Đô La và Hà Hồ quyết định "đường ai nấy đi" khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Dù không còn là vợ chồng nhưng cả hai vẫn dành cho nhau những lời lẽ tốt đẹp.

Hạ Vi

Kết thúc chuyện tình 8 năm với giọng ca Cả một trời thương nhớ, Cường Đô La vướng vào men tình ái với "mỹ nữ vạn người mê" Hạ Vi. Chân dài sinh năm 1993 được biết đến là du học sinh sở hữu gương mặt giống Phạm Băng Băng. Tên tuổi của cô khá mờ nhạt và không có nhiều hoạt động nổi trội.
 

Điểm danh dàn mỹ nhân Việt một bước lên tiên nhờ Cường Đô La-5
Hot girl Hạ Vi.


Sau loạt hình ảnh hẹn hò với đại gia phố núi bị cánh săn ảnh phát hiện, sự nghiệp của nàng Tấm có những bước tiến đáng kể. Cô liên tục góp mặt trong các chương trình truyền hình thực tế, tham dự sự kiện dành cho sao hạng A và đặc biệt là ẵm luôn vai chính trong bộ phim điện ảnh Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Mức cát-sê dành cho "bản sao Phạm Băng Băng" tăng vọt.

Cũng trong khoảng thời gian hẹn hò với Cường Đô La, Hạ Vi thường xuyên đăng tải hình ảnh trong siêu xe sang trọng và hàng hiệu đắt tiền.
 

Điểm danh dàn mỹ nhân Việt một bước lên tiên nhờ Cường Đô La-6

Điểm danh dàn mỹ nhân Việt một bước lên tiên nhờ Cường Đô La-7
Hạ Vi "một bước thành sao" từ khi trở thành người tình của đại gia phố núi.

Tuy nhiên chỉ sau 2 năm hẹn hò với vô số lần giận hờn - hàn gắn, Hạ Vi đã chính thức công khai "đóng cửa" quan hệ với Cường Đô La. Thông tin chia tay doanh nhân họ Nguyễn xuất hiện với tần xuất dày đặc giúp cô gái này liên tục hâm nóng tên tuổi.
 

Điểm danh dàn mỹ nhân Việt một bước lên tiên nhờ Cường Đô La-8
Nàng Tấm đanh thép đáp trả khi bị so sánh với tình mới Cường Đô La.

Đàm Thu Trang

Mới đây, thông tin Cường Đô La và Đàm Thu Trang hẹn hò tiếp tục trở thành tâm điểm dư luận. Trên trang cá nhân, cặp đôi thay đổi trạng thái "đã đính hôn" trong cùng một ngày.
 

Điểm danh dàn mỹ nhân Việt một bước lên tiên nhờ Cường Đô La-9
Cường Đô La và Đàm Thu Trang đang hẹn hò?

Bị cho rằng "đã là của nhau", song Cường Đô La và Đàm Thu Trang chưa từng lên tiếng xác nhận mối quan hệ. Nhiều người cho rằng cô gái tiếp theo bước vào cuộc đời Cường Đô La chính là người đẹp xứ Lạng. Paparazzi cũng bắt gặp hai người cùng nhau về nhà riêng của Cường Đô La vào tối 25/9.

Điểm danh dàn mỹ nhân Việt một bước lên tiên nhờ Cường Đô La-10

Điểm danh dàn mỹ nhân Việt một bước lên tiên nhờ Cường Đô La-11
Cả hai cùng cập nhật trạng thái "đã đính hôn" trên trang cá nhân.

Trước khi quen "đại gia phố núi", Đàm Thu Trang sở hữu nhiều thành tích đáng nể trong hoạt động nghệ thuật như Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 Vietnam's Next Top Model 2010, Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2012. Tuy nhiên tên tuổi của cô sớm bị quên lãng bởi không tạo được dấu ấn. 
 

Điểm danh dàn mỹ nhân Việt một bước lên tiên nhờ Cường Đô La-12
Sau khi dính tin đồn hẹn hò với Cường Đô La, tên tuổi của chân dài xứ Lạng phủ sóng khắp mặt báo.

Sau khi dính nghi án hẹn hò với Cường Đô La, danh tính và mọi thông tin liên quan đến người đẹp gốc Tày được phủ sóng khắp mặt báo. Không nhắc nhở gì về mối quan hệ với doanh nhân Nguyễn, chân dài này chỉ đăng nhiều hình ảnh khoe cuộc sống giàu có cùng hàng hiệu đắt tiền lên mạng xã hội.
 


Đ.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-danh-dan-my-nhan-viet-mot-buoc-len-tien-nho-cuong-do-la-n-134320.html

Đàm Thu Trang Hạ Vi Cường Đô La Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất