Điểm danh dàn soái ca điển trai hứa hẹn 'thiêu đốt' màn ảnh Việt mùa hè 2018

Nhan Phúc Vinh, Mai Tài Phến, Tiến Vũ, Công Dương, Hứa Vĩ Văn… là những cái tên được mong chờ nhất màn ảnh rộng mùa hè năm nay.

11 Niềm Hy Vọng : Nhan Phúc Vinh, Hiếu Nguyễn, Mạnh Hùng

11 niềm hy vọng là một bộ phim lấy đề tài thể thao xoay quanh cuộc sống của những chàng trai trẻ với niềm đam mê bóng đá mãnh liệt và nỗi khát khao cháy bỏng được 1 lần khoác lên mình chiếc áo màu cờ đất nước.

Được đạo diễn Robie Tường ấp ủ hơn 10 năm, 11 niềm hy vọng là câu chuyện kể về Phong. Phong vốn là một cầu thủ dự bị với tình yêu bóng đá mãnh liệt nhưng lại vấp phải sự phải đối kịch liệt từ gia đình. Qua từng biến cố và những thử thách về tình bạn, tình yêu trong cuộc sống, Phong dần trưởng thành và tìm được con đường thích hợp với định hướng của bản thân.

Với vốn đầu tư hơn 21 tỉ đồng, 11 niềm hy vọng có sự tham gia của nhiều gương mặt trẻ như Nhan Phúc Vinh, Hiếu Nguyễn, Hoàng Phi, Lâm Minh Thắng…. Đây được xem là cơ hội vàng để các fan girl được thỏa lòng ngắm nhìn những soái ca đầy nam tính trên màn ảnh rộng.


Nhan Phúc Vinh điển trai khiến các fangirl phải siêu lòng


Dàn soái ca của "11 niềm hy vọng".

Phim được dự kiến khởi chiếu vào 11/05/2018. Mang đề tài thể thao mới mẻ, 11 niềm hy vọng hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè: Takafumi Akutsu

Là một bộ phim độc lập được thực hiện bởi những người trẻ đam mê điện ảnh, Nhắm mắt thấy mùa hè hiện đang là một ẩn số lớn đối với điện ảnh Việt Nam hè này.

Được quay 90% ở thị trấn Higashikawa, tỉnh Hokkaido, Nhật Bản, Nhắm mắt thấy mùa hè là câu chuyện kể về Hạ (Phương Anh Đào thủ vai) - một cô gái Việt Nam sang Nhật để tìm cha. Tại đây, cô đã gặp gỡ chàng trai bản xứ Akira (Akutsu Takafumi thủ vai). Cả 2 nhanh chóng rơi vào lưới tình và bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn.


Akutsu Takafumi và Phương Anh Đào

Ngay từ những hình ảnh hậu kỳ đầu tiên, Akutsu Takafumi đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả Việt bởi ngoại hình điển trai của mình. Đươc biết, Akutsu Takafumi vốn là sinh viên trường sân khấu, nhạc kịch tại Tokyo. Anh từng làm người mẫu đại diện cho một công ty agency nhưng hiện đang có một công việc ổn định khác.

Sau Nhắm mắt thấy mùa hè, Akutsu Takafumi dự định sẽ sớm quay trở lại với điện ảnh.


Những hình ảnh đầu tiên của "Nhắm mắt thấy mùa hè"


Cận cảnh góc nghiêng thần thánh của Akutsu Takafumi

Là một câu chuyện ngôn tình hiếm hoi của điện ảnh Việt, Nhắm mắt thấy mùa hè sẽ là một làn gió mới, trong trẻo màn ảnh rộng mùa hè năm 2018.

Ống Kính Sát Nhân: Hứa Vĩ Văn

Lấy chủ đề trinh thám nhuốm màu ma mị cùng sự góp mặt của gương mặt điển trai Hứa Vĩ Văn, Ống kính sát nhân kể về một cựu thanh tra có biệt danh K. Sự nghiệp của K gặp phải biến cố lớn khi anh gián tiếp gây ra cái chết cho một nữ đồng nghiệp.

Giữa lúc khủng hoảng, một vụ án lớn đã nổ ra. Nạn nhân không ai khác chính là vợ chồng nghệ sĩ Liên Hoa và mặc dù không trực tiếp điều tra, K đã phát hiên ra nhiều nghi án xoay quay cái chết bí ẩn của cặp vợ chồng này.


Diễn viên Hứa Vĩ Văn đã từ chối nhiều dự án điện ảnh khác để toàn tâm toàn ý cho vai diễn Thanh tra K trong "Ống kính sát nhân"


Ngoại hình điển trai cùng với tạo hình đầy lịch lãm của Hứa Vĩ Văn là một điểm cộng cực kỳ lớn của "Ống kính sát nhân", giúp bộ phim thu hút sự quan tâm của công chúng


Ngoài ra, "Ống kính sát nhân" còn có sự góp mặt của một gương mặt hấp dẫn không kém – Quang Sự.

Với sự đầu tư chỉn chu của e-kip làm phim, Ống kính sát nhân hứa hẹn sẽ là một tác phẩm tâm lý tội phạm hấp dẫn xứng đáng được chờ đợi trong tháng 6 tới.

Em gái mưa: Mai Tài Phến, Tiến Vũ

Lấy cảm hứng từ MV Em gái mưa từng một thời làm mưa làm gió các bảng xếp hạng lớn nhỏ, bản điện ảnh sẽ chính thức ra mắt khán giả vào tháng 6 năm 2018.


Poster bộ phim Em gái mưa

Vẫn bám sát nội dung MV, Em gái mưa là câu chuyện vể tuổi thanh xuân tươi đẹp cũng như thứ tình cảm ngây ngô và trong sáng của lứa tuổi học trò. Tất nhiên, bộ phim không thể thiếu sự góp mặt của thầy giáo điển trai Mai Tài Phến.


Chưa bàn đến nội dung, nhan sắc của Mai Tài Phến cũng đủ để kéo chân fan girl đến với phòng vé

Không chỉ có thế, Em gái mưa còn có sự tham gia của một gương mặt hết sức điển trai – Tiến Vũ. Có thể nói, Tiến Vũ không phải là cái tên xa lạ đối với công chúng. Mặc dù chỉ xuất hiện vỏn vẹn vài phút trong Tháng năm rực rỡ nhưng gương mặt đậm chất điện ảnh của Tiến Vũ đã dễ dàng đốn tim hàng loạt thiếu nữ.


Cận cảnh ngoại hình bắt mắt của Tiến Vũ

Với sự góp mặt của nhiều diễn viên trẻ đầy tài năng, Em gái mưa được kỳ vọng sẽ đem đến thành công vang dội như MV bản gốc.

Memories of New Year: Công Dương

Memories of New Year là một dự án điện ảnh Thái Lan. Bộ phim được quay chủ yếu ở Thái, Việt Nam, Lào và Campuchia và do Công Dương - một diễn viên Việt Nam thủ vai chính.


Công Dương (bìa phải) cùng dàn diễn viên phim "Memories of new year"

Nội dung chính của Memories of new year vẫn đang được giữ kín vì lý do bảo mật. Tuy nhiên, Memories of new year sẽ là 3 câu chuyện tình yêu khác nhau của những người trẻ xoay quay lễ hội té nước đình đám Song kran của Thái Lan.

Ngoài Công Dương, Memories of new year còn có sự tham gia của Babie (Lào) và VaiHang (Campuchia) và Chakrit (Thái). Xét về ngoại hình, nhan sắc của Công Dương hoàn toàn có thể được đặt ngang hàng với những diễn viên nước bạn.


Khả năng diễn xuất của anh cũng được công chúng đánh giá khá tốt thông qua vai diễn trong "Yêu em bất chấp"

Công Dương chia sẻ vai diễn của anh là một chàng trai tên Nguyễn, sang Thái Lan vào dịp lễ hội té nước Song kran. Tại đây, anh đã bị người khác dụ dỗ và liên tục rơi vào nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Sỡ hữu ngoại hình điển trai cùng khả năng diễn xuất khá, Công Dương được kỳ vọng là sẽ làm nên chuyện với Memories of new year và khiến khán giả Việt được dịp "nở mặt nở mày" trước bạn bè quốc tế.

Như Ng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-danh-dan-soai-ca-dien-trai-hua-hen-thieu-dot-man-anh-viet-mua-he-2018-n-153135.html

Công Dương Nhan Phúc Vinh Mai Tài Phến Hứa Vĩ Văn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao