Điểm danh hoa hậu thành công với nghề diễn

(2Sao) - Lee Bo Young, Kim Sa Rang, Go Hyun Jung,...đều là những nhan sắc rạng ngời bước chân ra từ các cuộc thi hoa hậu và thanh danh với nghề diễn.

Lee Bo Young


Lee Bo Young chia sẻ về lý do đi thi hoa hậu: “Tôi đến tham dự buổi sơ tuyển, vì nghe nói rằng, bạn sẽ xin việc dễ hơn nếu trở thành Hoa hậu Hàn Quốc. Tôi cũng muốn ghi vào đơn xin việc của mình, tôi đã giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu.” Lee Bo Young sau đó đã giành danh hiệu Hoa hậu Hàn Quốc Daejeon năm 2000.

Lee Bo Young ra mắt với tư cách diễn viên năm 2004 cùng bộ phim People of the Water Flower Village và vai diễn phản diện trong Điệu nhảy cuối cùng.




Năm 2005, Lee Bo Young đóng vai chính đầu tiên trong bộ phim truyền hình dài tập Sweetheart My Darkling My. Tuy nhiên, diễn xuất của cô không được giới phê bình đánh giá cao. Mãi cho đến năm 2013, Lee Bo Young mới thoát khỏi cái mác ác cảm “Hoa hậu đóng phim” cùng vai diễn Seo Young trong Seo Young của cha. Sau thành công ấn tượng đó, Lee Bo Young tiếp tục chinh phục giới phê bình về khả năng diễn xuất đa dạng, khi hóa thân thành nữ luật sư cá tính trong bộ phim Đôi tai ngoại cảm.

Kim Sa Rang






Kim Sa Rang đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000 và chỉ một thời gian ngắn sau, cô đã gia nhập làng giải trí với tư cách diễn viên. Tuy nhiên, sự nghiệp diễn xuất của cô gặp nhiều trở ngại.

Tham gia rất nhiều bộ phim, nhưng khả năng diễn xuất của Sa Rang không được đánh giá cao cho đến khi tham gia Love of Thousand Years. Sau vai diễn ấn tượng này, Kim Sa Rang trở thành gương mặt nổi bật trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Năm 2005, Kim tiếp tục ghi dấu trong lòng khán giả cũng bộ phim A Love to Kill - bên cạnh Bi Rain và Shin Min A. Tới năm 2010, Kim cũng là cái tên được báo giới tung hô cùng cơn sốt Secret Garden.

Son Tae Young






Son Tae Young giành danh hiệu Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2000 và là gương mặt đại diện của Hàn Quốc tại cuộc thi Hoa hậu quốc tế. Son Tae Young trở thành gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ qua các bộ phim như Trái tim tinh khiết, Triệu đóa hồng... Năm 2003, cô được đài KBS trao giải Nữ diễn viên được yêu thích.

Go Hyun Jung





Nữ diễn viên tài năng Go Hyun Jung cũng đã dành giải Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 1989. Cô được coi là một trong những người đẹp hiếm hoi bước ra từ cuộc thi sắc đẹp có được thành công đáng ngưỡng mộ với màn ảnh. Tuy nhiên, khi sự nghiệp diễn xuất đang ở đỉnh cao, cô đã rút khỏi làng giải trí để kết hôn.

Sau mười năm vắng bóng, cô trở lại màn ảnh cùng bộ phim Woman on the Beach, nhưng thành công không được như mong đợi. Năm 2009, Go Hyun Jung trở thành gương mặt gây sốt trên màn ảnh nhỏ với bộ phim Nữ hoàng Seon Deok. Sau đó, cô tiếp tục thành công với Dae Mul.

Lee Da Hae






Lee Da Hae tên thật là Byun Da Hae. Cô đã đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Chunhyang vào năm 2001. Sau đó ít lâu, cô đến với sự nghiệp diễn xuất nhưng chỉ quanh quẩn với các vai phụ.

Năm 2004, Lee Da Hae được giao vai chính đầu tiên trong bộ phim truyền hình Lotus Flower Fairy và nhận được giải thưởng Baeksang cho Nữ diễn viên mới xuất sắc. Sau đó, Lee Da Hae tiếp tục gây sốt với Hoa hồng xanh, My Girl và Vua Khách Sạn. Thành công liên tiếp đã giúp Lee Da Hae đã thành gương mặt sáng giá ở làng điện ảnh Hàn Quốc.

Lee Honey





Lee Honey đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 2006 và có màn thể hiện ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2007. Sau thành công ở đấu trường sắc đẹp quốc tế, cô sang Mỹ du học và gia nhập làng giải trí sau khi hoàn thành việc học.


Lee Honey gia nhập làng giải trí cùng bộ phim truyền hình Partner của đài KBS. Mặc dù diễn xuất còn bị chê, nhưng cô luôn cố gắng và đã có được thành công. Vai nữ đầu bếp đáng yêu trong phim Modern Farmer đã giúp Honey Lee chinh phục khán giả và trở thành cái tên sáng giá của màn ảnh Hàn.

Lê Anh
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất