Điểm danh hợp đồng tình yêu "hờ" ngày Valentine của cặp đôi trẻ trên toàn thế giới

Một diễn đàn trên mạng xã hội Trung Quốc đã tổ chức ký hợp đồng tình yêu trong 3 ngày cho các cặp đôi được chọn để "động viên" những người độc thân.



 

Hợp đồng yêu 'hờ' 72 tiếng, không chạm cơ thể... dịp Valentine

Tại Hứa Xương (Hà Nam, Trung Quốc), môt cô gái sinh năm 1990 vừa  ký hợp đồng yêu với môt chàng trai trong vòng 72 tiếng dịp Valentine.

Sau khi ký xong hợp đồng, cô và chàng trai đã gặp nhau trò chuyện để hiểu nhau hơn. Thậm chí, họ cùng nhau đi tắm nước nóng nhưng không động chạm cơ thể. Đây là cặp đôi nằm trong số 6 đôi ký hợp đồng tình yêu của hoạt động cho thanh niên độc thân diễn ra trên mạng xã hội.

Thời hạn hợp đồng kéo dài 72 giờ (tức 3 ngày). Quy định đưa ra là cả hai không được gần gũi quá mức nếu người kia không cho phép, không can thiệp cuộc sống riêng tư của người kia. Sau khi kết thúc hợp đồng cả 2 có thể tự do yêu đương theo mong muốn của mình.

Thuê bạn trai tấp nập khắp châu Á

Lấy cảm hứng từ dịch vụ cho thuê bạn trai, bạn gái ở các nước khác; ba chàng trai gồm: Agassi Ching (người mẫu), Edward Reynoso (Kinh doanh), và Manuel Garcia (Giáo viên IT) ở Philippines đã đưa ra dịch vụ cho thuê bạn trai dịp Valentine. Mỗi chàng trai có tính cách riêng nhưng họ có điểm chung là điển trai, manly - điều các cô gái luôn mơ ước ở người yêu tương lai.

Theo đó, các gói thuê có mức giá là 1.000 Peso (400.000 đồng) - 1.500 Peso (600.000 đồng) - 2.000 Peso (800.000 đồng); tương ứng cho từng quyền lợi đi kèm. Cả hai sẽ đi ăn trưa và ăn tối, nắm tay nhau khi đi bộ, chụp ảnh không giới hạn và lắng nghe mọi tâm sự từ người thuê. Trong đó, gói 2.000 Peso có cả cử chỉ âu yếm hay massage đặc biệt.

Tại Malaysia vừa qua, một chàng trai độc thân có tên Saw Kent Wyn cũng quảng cáo cho thuê bạn trai trên trang facebook cá nhân. Trước đó, dịp Tết Âm Lịch, Kent Wyn cũng từng kinh doanh dịch vụ này và quyết định mở rộng thêm cho dịp  Valentine.

Mức giá thuê bạn trai được đưa ra là 52 Ringit (250.000 đồng) trong 45 phút và 520 Ringit (250.000 đồng) trong 1 ngày.

 

Bình An

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/diem-danh-hop-dong-tinh-yeu-ho-ngay-valentine-cua-cap-doi-tre-tren-toan-the-gioi-n-110351.html

nở rộ hợp đồng tình yêu trung quốc yêu hờ hợp đồng tình yêu lễ tình yêu Valentine tin tin hot tin tức

Tin tức mới nhất