Điểm danh người tình của Joo Won trên màn ảnh

– Nam diễn viên nổi tiếng Joo Won đã nhận được nhiều tình cảm từ phía bạn diễn của mình, tuy nhiên trong số đó có nhiều người đã thẳng thừng từ chối việc hẹn hò với người nổi tiếng.

Với vai diễn vị bác sĩ ‘độc đáo‘ gần đây trong Good doctor, Joo Won đã gây được sự chú ý lớn với nhiều khán giả truyền hình, khiến cho tên tuổi của anh trở nên sáng chói trên bầu trời showbiz xứ Hàn.



Song hành với nhiều vai diễn đầy biến hóa trong các bộ phim truyền hình, Joo Won đã nhận được tình cảm của bạn diễn. Thành viên trong nhóm nhạc nữ Kara – Seung Yeon, người đã có vai diễn trong bộ phim truyền hình Jang Ok Jung đã chia sẻ rằng cô muốn hẹn hò với Joo Won. Seung Yeon đã kìm lòng không nổi trước vai diễn Park Shi On của Joo Won trong Good doctor.

Seung Yeon cho hay: “Cho dù bận thế nào tôi cũng không bỏ lỡ bất kì tập phim nào của anh ấy. Tôi cảm nhận được anh ấy là một người ấm áp, chân thành, khi xem anh ấy diễn là một trải nghiệm rất mới lạ.”


Seung Yeon không ngần ngại bày tỏ tình cảm với Joo Won

Thậm chí Seung Yeon còn nói quay lại clip nhắn rằng cô muốn gặp Joo Won: “Sẽ thật tuyệt nếu em có thể gặp anh ở nơi nào đó. Chúng ta hãy cùng nhau uống trà nhé.”

Đây không phải là lần đầu tiên thành viên trong nhóm nhạc Kara bày tỏ tình cảm của mình đối với nam diễn viên Joo Won, thành viên Gyuri trong nhóm cũng chọn chàng diễn viên điển trai này là người yêu lí tưởng.


Gyuri cũng cảm nắng Joo Won

Về phía Joo Won anh cũng bày tỏ sự quan tâm của mình đối với các thành viên nhóm nhạc nữ, trong tập mới lên sóng gần đây 1 Night 2 Days Joo Won cho biết anh thích nhóm nhạc Apink: “Trong điện thoại của tôi lưu tất cả các ca khúc của Apink.”

Lí do Joo Won thích Apink bởi các ca khúc của nhóm như lời cổ vũ cho anh: “Mỗi khi nghe ca khúc của Apink tôi cảm thấy rất dễ chịu, lời ca khúc khiến cho tâm trạng tôi thoải mái.”

Mặc dù được lòng nhiều người hâm mộ nhưng Joo Won vẫn chưa có bất kì tin đồn hẹn hò nào. Bạn diễn nữ trong Ojakgyo Brothers là UEE đã được ủng hộ nếu trở thành cặp đôi đích thực với Joo Won. Thậm chí, Joo Won cũng từng ‘ cảm nắng ‘ UEE nhưng mối quan hệ này đã không thể phát triển tới đích.

“Nếu một trong hai chúng tôi quyết tâm và chủ động thì có lẽ cả hai đã thành một cặp rồi.”
Joo Won nói.


Joo Won và UEE suýt thành một cặp

Khi đóng cặp với Choi Kang Hee trong Level 7 Civil Servant, Joo Won cũng bày tỏ tình cảm của mình với đàn chị nhưng Choi Kang Hee đã lên tiếng rằng sẽ không hẹn hò với bạn diễn.


Joo Won và Choi Kang Hee

Khi được hỏi về mẫu người yêu lí tưởng, Joo Won từng nói rằng thích những cô gái lịch sự.

Minh Huyền

Tin tức mới nhất