Điểm danh những con giáp không có số an nhàn, phải vất vả trong đời

Hãy thử kiểm tra xem bạn có nằm trong danh sách 3 con giáp này không nhé.



Tuổi Tý

Người tuổi Tý sinh ra đã có quý nhân phù trợ. Cuộc đời họ phải trải qua nhiều trắc trở bởi vì họ thông minh sẵn có nên trong cuộc sống và sự nghiệp đều mang mệnh vất vả, đa số đều bận bịu đến tuổi trung niên mới được nghỉ ngơi.

Tuy nhiên cuộc đời người tuổi Tý chẳng mấy khi rơi vào cảnh khốn cùng, tiền kiếm được nhiều hơn tiền tiêu đi nên tài lộc trong ví lúc nào cũng rủng rỉnh. Vấn đề cơm áo gạo tiền không thể làm khó được người cầm tinh con Chuột.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi thường rất hiền hòa, thoải mái. Họ quan niệm tiền bạc chỉ cần đủ tiêu là được, nhưng do bản tính quá cẩn thận, nhạy cảm, hay suy nghĩ nên trong cuộc sống thường gặp nhiều nhọc nhằn.

Dù vậy, người tuổi Hợi thường có nhiều người giúp đỡ nên sự nghiệp thuận lợi, tiền bạc dư dả nhưng vì số vất vả nên không có nhiều thời gian để hưởng thụ cuộc sống, thường để cho người khác hưởng dụng.

Tuổi Mùi

Thật đáng sợ, với các bạn tuổi Mùi, cả cuộc đời họ cứ xoay quanh trả món nợ tình cảm. Đường tình trắc trở khiến họ long đong, thiếu thốn về tinh thần. Lúc nào họ cũng là người chịu thiệt thòi và phải lao tâm khổ tứ.

Đáng buồn thay là dù có cho đi bao nhiêu và hi sinh nhiều đến mức nào thì cuối cùng họ luôn phải ngậm trái đắng. Nhưng có lẽ, họ chưa bao giờ tỉnh ngộ, hết mối tình này lại đến mối tình khác, ùa vào cuộc đời. “Dã tràng xe cát biển Đông”, họ cứ ngậm ngùi làm người trả nợ hết cả cuộc đời!

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe & Đẹp


Xem vận mệnh

Tin tức mới nhất