Điểm danh những đối thủ có khả năng soán ngôi vương của "Huyền thoại biển xanh"

Đứng trước độ Hot của "Huyền thoại biển xanh", liệu những tác phẩm sẽ được phát sóng trong tháng 12 này có làm nên chuyện?



Goblin

 

 

Ngày phát sóng: 2/12

Bộ phim truyền hình phát sóng khung giờ thứ 6 và thứ 7 của đài cáp tvN thuộc thể loại tình cảm lãng mạn giả tưởng. Bộ phim xoay quanh cuộc sống của một con yêu tinh bất tử luôn muốn chấm dứt cuộc sống bất tử của mình (Gong Yoo), một thần chết bị mất trí nhớ (Lee Dong Wook) và một cô gái được cho là đã chết, một người sẽ trở thành cô dâu của gã yêu tinh (Kim Go Eun). "Goblin" được mong đợi là tác phẩm đình đám tiếp theo của biên kịch Kim Eun Sook sau "Hậu duệ mặt trời". Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ sau 4 năm vắng bóng của nam diễn viên Gong Yoo và là tác phẩm đầu tiên của anh sau thành công rực rỡ của "Train to Busan".

 

 

Love for a Thousand More

 

 

Ngày phát sóng: 5/12

"Love for a thousand more" là web-drama có sự tham gia của hai thành viên của nhóm nhạc WINNER là Kang Seung Yoon và Kim Jin Woo. Đây là một bộ phim lãng mạn mang yếu tố giả tưởng. Bộ phim nói về tình yêu của Mizo (Hwang Seung Un), một cô gái đã có hơn 1000 năm tuổi và Jeon Woo (Kang Seung Yoon), trưởng nhóm nhạc Hip Hop. 

 

 

Seven First Kisses

 

 

Ngày phát sóng: 5/12

"Seven first kisses" là web-drama xoay quanh một cô gái chưa từng có bạn trai (Lee Cho Hee). Bỗng một ngày cô gặp được một nữ thần (Choi Ji Woo), người đã cho cô cơ hội gặp được 7 mỹ nam để có được nụ hôn đầu tiên trong đời. 7 anh chàng đẹp trai đó là: Lee Min Ho, Lee Jong Suk, Ji Chang Wook, Lee Jun Ki, Park Hae Jin, Kai và Taecyeon.

 

 

The Sound of Your Heart

 

 

Ngày phát sóng: 9/12

"The Sound Of Your Heart" là một sitcom hài hước xoay quanh gia đình của Jo Suk (Lee Kwang Soo). Đây là tác phẩm được chuyển thể từ một truyện tranh vô cùng nổi tiếng trên mạng. Từ năm 2006, "The Sound Of Your Heart" đã bắt đầu được đăng tải dài kỳ trên một trang mạng Hàn Quốc, đến nay đã đăng được hơn 1000 chap, là bộ webtoon được yêu thích nhất ở Hàn, cũng rất được chào đón ở các nước châu Á. Vì thế bộ phim chuyển thể từ tác phẩm này của đài KBS hứa hẹn sẽ gặt hái nhiều thành công sau khi lên sóng.

 

 

Solomon’s Perjury

 

 

Ngày phát sóng: 9/12

"Solomon’s Perjury" được chuyển thể từ phim điện ảnh Nhật Bản gồm 2 phần cùng tên. Bộ phim mở đầu với việc một xác chết của nam sinh được tìm thấy tại trường học vào ngay dịp Giáng Sinh, dù cảnh sát và nhà trường kiên quyết giấu nhẹm vụ mưu sát này, các học sinh đã đứng lên cùng nhau tìm ra sự thật đằng sau nó. Kim Hyun Soo sẽ đóng vai một học sinh gương mẫu với điểm số học tập xuất sắc và đầy tự tin. Bực tức trước thái độ giấu diếm của nhà trường cũng như của những người lớn, cô vẫn tổ chức một phiên tòa phán xét ngay tại trường mặc cho gia đình và nhà trường phản đối.

 

 

Hwarang: The Beginning

 

 

Ngày phát sóng: 19/12

“Hwarang” đang gây được sự chú ý đáng kể ngay cả khi phim chưa lên sóng, một trong những lý do đó chính là nội dung độc đáo. Bộ phim kể về câu chuyện của những chiến binh Hwarang trẻ tuổi ở Seorabol, thủ đô của Silla. Trong khi một số ít các bộ phim truyền hình và điện ảnh trước đây, có đề cập qua về các chiến binh trẻ tuổi, thì bộ phim này hoàn toàn tập trung vào họ. Bộ phim còn có sự tham gia của một dàn trai xinh, gái đẹp là Park Seo Joon, Park Hyung Sik, Minho và Go Ara.

 

 

Trúc An

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-danh-nhung-doi-thu-co-kha-nang-soan-ngoi-vuong-cua-huyen-thoai-bien-xanh-n-82169.html

goblin kim eun sook Park Ji Eun Huyền thoại biển xanh jun ji hyun Lee Min Ho

Tin tức mới nhất