Điểm danh những hot girl quá ư là xinh đẹp đã 'lướt qua đời' Decao

Anh chàng này quả là có số đào hoa và may mắn, khi danh sách bạn gái toàn những tên tuổi hot girl đình đám.

Hơn tuần nay, giới hot teen không thể không làm ngơ trước thông tin chia tay của cặp đôi rất được yêu thích Châu Bùi – Cao Minh Thắng (Decao). Và câu chuyện có lẽ càng hot hơn khi tối hôm qua, người ta bắt gặp Decao ôm, hôn cô nàng Vũ Ngọc Châm dưới cơn mưa đêm.


Mặc dù mới chia tay với Châu Bùi...


...và vẫn còn đăng ảnh đôi trên Facebook để tỏ vẻ nhớ nhung
 

Bỏ qua tính thực hư của câu chuyện và lý do đằng sau chuyện tình ‘’tay ba’’ này, người ta chỉ quan tâm một điều: Quả là Decao – quen cô nào cũng ‘’đáng giá’’ cô đó. Hãy điểm qua những bóng hồng mà Decao từng quen dưới đây, bạn sẽ nhận ra điểm chung rằng: Họ đều xinh đẹp, cá tính và nổi tiếng.

Heo Mi Nhon

Heo Mi Nhon tên thật là Hoàng Thanh Loan, sinh năm 1991, từng là sinh viên trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Cô hiện đang là chủ của một thương hiệu thời trang thiết kế và có nhiều fan trên mạng xã hội nhờ vào vẻ ngoài xinh xắn và gu ăn mặc cá tính.


Phong cách xinh như Hàn Quốc của Heo Mi Nhon


Rất ít người biết cô và Decao từng quen nhau vào năm 2013. Vì vậy, ảnh chụp chung của cặp đôi này khá hiếm. Nhưng trên Instagram của Heo Mi Nhon, vẫn còn 1 số bức ảnh lấp lửng về "chàng trai năm ấy'', và Decao cũng nhấn like chúng. Mối tình này kéo dài không lâu. Heo Mi Nhon sau đó cũng có người mới và hiện tại, cô đang hạnh phúc bên Kiên Hoàng cùng nàng công chúa kháu khỉnh của cả hai.

Klaudia Nguyễn

Sau Heo Mi Nhon, Decao đã "kết đôi" cùng Klaudia Nguyễn – nàng hotgirl lai Tây với gương mặt cực thu hút. Klaudia sinh năm 1994, tên thật là Nguyễn Quốc Klaudia Hải Đường, mang trong mình 2 dòng máu Việt Nam - Balan.


Vẻ lai Tây đầy sexy của Klaudia Nguyễn


Cả hai sánh đôi vào khoảng thời gian năm 2014, và rất được yêu thích bởi ngoại hình chất lừ và những khoảnh khắc biểu hiện tình cảm theo cách "không giống ai"


Những khoảnh khắc thuở còn mặn nồng của Decao - Klaudia Nguyễn. Sau chia tay, Klaudia Nguyễn cũng quen người mới, còn Decao đến với Châu Bùi. Hiện nay, Klaudia đang là mẫu lookbook chụp hình quảng cáo, và từng xuất hiện trog MV "Sau tất cả" của Erik.

Châu Bùi

Đây có lẽ là mối tình ồn ào và nổi tiếng nhất của Decao. Cả hai gặp nhau lần đầu tiên trong một lần Châu Bùi đến shop thời trang của anh chàng mua đồ, và thật sự cả hai đã gặp ‘’tiếng sét ái tình’’. Cặp đôi nhanh chóng yêu nhau, và không ngại công khai trên mạng xã hội.

Châu Bùi trở thành người mẫu cho các bộ ảnh thời trang của Decao, còn Decao cũng giúp bạn gái mình trở nên "chất chơi" hơn trong phong cách ăn mặc. Họ trở thành "cặp bài trùng" nổi tiếng trong giới hot teen.


Những hình ảnh đầu tiên trong thời gian đầu cả hai quen nhau. Và dần dần, cặp đôi này đã cùng nhau tạo nên những bức ảnh thời trang ấn tượng
 

Châu Bùi sinh năm 1997 này đến từ Hà Nội, là một trong những gương mặt hot girl nổi tiếng nhất trong 1 năm trở lại đây. Dù sở hữu chiều cao khá khiêm tốn, nhưng Châu Bùi vẫn thu về cho mình rất nhiều fan bởi gương mặt xinh đẹp đặc biệt, đôi môi dày, 3 vòng hấp dẫn và phong cách cá tính.


Không ai có thể phủ nhận vẻ đẹp của cô nàng này
 

Vậy mà đùng một cái, cả hai không còn đăng ảnh của nhau trên mạng xã hội nữa, và Châu Bùi cũng lên tiếng xác nhận tin đồn chia tay là có thật. Thông tin này đã gây tiếc nuối cho các fan cũng như cư dân mạng

Vũ Ngọc Châm

Trong khi chuyện chia tay giữa Châu Bùi và Decao vẫn đang tốn khá nhiều giấy mực, thì bất ngờ thay, Decao để lộ ảnh hôn Vũ Ngọc Châm dưới mưa. Lúc này, lý lịch cô nàng Vũ Ngọc Châm đang được cư dân mạng săn lùng ráo riết.

Vũ Ngọc Châm sinh năm 1992 tại Hà Nội, đang là tiếp viên hàng không của một hãng hàng không Hàn Quốc. Cô thu hút bởi ngoại hình cân đối, gu thời trang sexy hiện đại và đặc biệt là gương mặt xinh đẹp được so sánh với diễn viên Thanh Duy. Cô còn nổi tiếng hơn khi từng xuất hiện trong MV Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP.


Ngọc Châm sở hữu vẻ ngoại cực kỳ sang chảnh với làn da trắng muốt, mái tóc đen dài.


Cô xuất thân là tiếp viên hàng không và hiện tại đang làm chủ một cửa hàng quần áo.


Nhiều người cho rằng, Ngọc Châm ''ăn đứt'' Châu Bùi ở khoản ngoại hình ''sang, xịn, mịn'' 
 

Theo Thể Thao Văn Hóa


Decao Châu Bùi

Tin tức mới nhất