Điểm danh những ngôi sao có khả năng giả giọng siêu đỉnh trong showbiz Việt

Trấn Thành, Nhật Thủy, Thanh Duy... là những ngôi sao có thể giả từ giọng nói tới giọng hát của một loạt ngôi sao trong làng giải trí.


Clip: Những sao Việt giả giọng siêu đỉnh.

Trấn Thành

Nói về tài nghệ giả giọng trong showbiz Việt, không ai có thể qua mặt được Trấn Thành. Vốn là MC duyên dáng và hoạt ngôn, việc ngôi sao họ Huỳnh biến hóa giọng nói, thay đổi khẩu hình sao cho giống khuôn mẫu lại càng trở nên dễ hơn bao giờ hết. 

Trấn Thành từng gây sốt khi giả giọng "công chúa chuyển giới" Lâm Khánh Chi giống tới 99%. Ngay cả chất giọng pha trộn 2 miền Bắc - Nam rất đặc trưng của Phi Thanh Vân mà anh cũng bắt chước được thì quả là đáng nể. 


Trấn Thành giả giọng "công chúa" Lâm Khánh Chi giống đến kinh ngạc.


Anh cũng từng gây sốt khi nhái lại màn ứng xử hoa hậu được cho là "thảm họa" của Phi Thanh Vân.

Không chỉ là giọng nói, giọng hát của ông xã Hari Won cũng có thể biến hóa theo từng nhân vật khác nhau. Đặc biệt, anh mô phỏng được tiếng hát rất đặc trưng của nữ ca sĩ Khánh Ly hay "anh Hai" Lam Trường... 


Trấn Thành còn có khả năng bắt chước giọng hát của nhiều ca sĩ.

Thanh Duy

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không liệt kê tên Thanh Duy vào danh sách "thánh giả giọng" của showbiz Việt. Nam ca sĩ từng gây sốt tại Gương mặt thân quen 2015 khi vào vai nào cũng đều rất giống với khuôn mẫu. Thể hiện xuất sắc tại cuộc thi năm đó, ngôi vị quán quân được trao cho Thanh Duy được cho là xứng đáng.

Đặc biệt, chất giọng "mái" cao vút giúp Thanh Duy giả giọng các nữ ca sĩ rất thành công. Anh có thể nhái giọng Lệ Quyên, Minh Tuyết, Lương Bích Hữu, Phương Thanh... giống tới 90%. 


Thanh Duy từng "thế chỗ" Lệ Quyên để tạo ra màn song ca "Sầu tím thiệp hồng" cực ngọt với quang Lê.


Để giả giọng nghệ sĩ cải lương Hề Sa là một chuyện rất khó, nhưng Thanh Duy lại thể hiện giống không tưởng.


Không phải ai cũng giả giọng được đa dạng các ca sĩ từ nam tới nữ như Thanh Duy.

Nhật Thủy

Quán quân Vietnam Idol 2013 - Nhật Thủy cũng là một "cây" giả giọng lừng danh. Cô có thể bắt chước được chất giọng, khẩu hình của một loạt ngôi sao ca nhạc đình đám như Cẩm Ly, Hồ Quỳnh Hương, Bích Phương, Mỹ Linh... Nếu nhắm mắt lại nghe, gần như không ai nghĩ đó chỉ là những màn nhái giọng đơn thuần.

Đặc biệt, Nhật Thủy từng gây ấn tượng khi khoe giọng nói "nhái" theo nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà giống tới không thể phân biệt nổi. 


Để nói giả giọng Cẩm Ly thì không ai qua nổi được Nhật Thủy.


Cô có thể giả giọng rất giống khoảng 10 ngôi sao làng nhạc. 


Trong một lần giao lưu, Nhật Thủy gây sốc khi nhái được giọng nói rất đặc biệt của đàn chị Hà Hồ.

Mai Quốc Việt

Không thua kém Nhật Thủy về khả năng giả giọng là nam ca sĩ Mai Quốc Việt. Trong khi Nhật Thủy thiên về giả giọng nữ thì anh chàng lại có thế mạnh về giả giọng nam. Mai Quốc Việt có thể bắt chước giọng hát của NSND Trần Tiến, danh ca Chế Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường... giống đến mức gần như y hệt bản gốc. 


Mai Quốc Việt giả giọng Mr Đàm siêu giống.


Giả giọng danh ca Chế Linh, nam ca sĩ còn được "bản gốc" hết lời khen ngợi.


Tuy nhiên ngoài nổi tiếng vì tài giả giọng, sự nghiệp ca hát của anh vẫn chưa có những đột phá vượt bậc.
 

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet


Nhật Thủy Thanh Duy Trấn Thành

Tin tức mới nhất