Điểm danh những tên tuổi 'mãi không hết thời' của showbiz Việt

Dù hoạt động khá lâu trong làng giải trí, thậm chí có người đã dừng hoạt động nhưng độ "hot" của những tên tuổi này thậm chí còn có dấu hiệu tăng mạnh trở lại.

Thời gian qua, nhiều tên tuổi làng giải trí Việt bị người hâm mộ liệt kê vào danh sách "hết thời, bấu víu chiêu trò"... Những cái tên như Lâm Khánh Chi, Phi Thanh Vân... theo đó lần lượt nằm trong danh sách đen. 

Đối mặt với phản ứng từ dư luận, Lâm Khánh Chi khá cứng rắn khi đáp trả antifan. Nhiều sao Việt khác cũng có cách hành xử khác nhau khi bị chê bai, chỉ trích.
 


Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn là minh chứng điển hình cho sao Việt mãi không hết thời.


Tuy nhiên bên cạnh những ngôi sao bị nhận định "hết thời", người hâm mộ cũng chỉ ra nhiều gương mặt giữ được sức nóng tên tuổi kéo dài hàng thập kỷ. Thậm chí có những người đã rút lui khỏi làng giải trí nhưng mỗi lần tái xuất, họ lại khiến dư luận đứng ngồi không yên.

Đứng đầu danh sách thuộc về Mỹ Tâm - nữ ca sĩ sở hữu lượng fans đông đảo và chung thủy bất chấp thời gian. Nổi danh từ thập niên 2000, "chị đẹp" Mỹ Tâm liên tiếp chứng minh đẳng cấp riêng biệt, khó lẫn trong làng giải trí nhiều thị phi nhờ lối sống nói không với scandal.

Thay bằng chiêu trò, Mỹ Tâm tìm cách đa dạng hóa phong cách âm nhạc, nhạy bén trong việc cập nhật xu hướng âm nhạc thịnh hành, nhờ đó luôn được người trẻ ngưỡng mộ, người già yêu mến. 


Mỹ Tâm nhạy bén trong việc cập nhật xu hướng thịnh hành và là nghệ sĩ có tâm có tầm.


Đặc biệt, Mỹ Tâm còn khiến khán giả phát cuồng vì cái tâm của người nghệ sĩ đối với nghệ thuật cũng như những hành động đẹp trong đời thường.

So về giọng hát hiện nay, thị trường âm nhạc Việt Nam xuất hiện hàng loạt cái tên cũng như điều kiện để ra những MV hoành tráng, ê-kip quảng bá... nhưng Mỹ Tâm lại được yêu mến nhờ tính cách chân thật xuất phát từ bản chất. 

Không tạo khoảng cách hay sự phân biệt thế hệ với đàn em, giọng ca Họa mi tóc nâu thường xuyên làm từ thiện, giúp đỡ người nghèo. Không tung hô trên truyền thông, Mỹ Tâm chọn cách âm thầm, lặng lẽ đến với những mảnh đời bất hạnh. Lối sống đẹp đã giúp "họa mi" ngày càng được lòng người hâm mộ dù đã trải qua 2 thập kỷ làm nghề. 


Rũ bỏ hào quang, Mỹ Tâm sẵn sàng ngồi bệt trò truyện cùng em nhỏ, cụ già.

Nếu Mỹ Tâm là "chị đẹp" của showbiz Việt, Hà Anh Tuấn lại được nhận xét là "người tử tế hát nhạc". Bước vào làng giải trí từ Sao Mai Điểm Hẹn 2006, nam ca sĩ cho đến nay vẫn hoạt động âm nhạc dù chỉ âm ỉ. 

Những tưởng giọng ca Tháng tư là lời nói dối của em rồi sẽ dần trôi vào quên lãng, vậy mà quay trở lại với dự án See Sing Share, cái tên Hà Anh Tuấn bất ngờ bùng nổ trở lại.


Không quảng cái rầm rộ, mỗi show của Hà Anh Tuấn vẫn là sức hút lớn với người hâm mộ.

Không quảng cáo, không lôi chuyện cá nhân lên báo chí nhằm "kiếm fame" nhưng mỗi đêm nhạc của Hà Anh Tuấn vẫn thu hút rất đông khán giả. Thậm chí mỗi lần làm liveshow, trang web bán vé cho Hà Anh Tuấn luôn trong tình trạng nghẽn cục bộ và "sập sàn".  

Nhiều ý kiến cho rằng Hà Anh Tuấn sử dụng "chiêu trò" kéo khán giả. Tuy nhiên chiêu trò ấy nói không với phát ngôn sốc hay hình ảnh "thảm họa".

Cách nói chuyện như "rót mật vào tai" cùng chất giọng trầm ấm dễ đi vào lòng người đã tạo nên sự duyên dáng cho Hà Anh Tuấn. Không quá chậm dãi nhưng cũng không quá sôi nổi, sự lịch lãm, điềm đạm của một ca sĩ trí thức đã giúp cái tên họ Hà dù đã bước sang tuổi 34 vẫn còn nguyên sức hút với người hâm mộ. 


Không những không hết thời, Hà Anh Tuấn còn tạo nên những điều mà ca sĩ trẻ khó làm được. 


Ngoài ra, danh sách "sao Việt mãi không hết thời" còn có Tăng Thanh Hà. Dù đã rút lui khỏi làng giải trí để lui về vun đắp tổ ấm gia đình nhưng chưa bao giờ cái tên Tăng Thanh Hà thôi ngừng "hot". Từ cuộc sống cá nhân, hình ảnh sau khi "yên bề gia thất" của ngọc nữ Việt đều nhận được sự quan tâm dù cô khá kín tiếng. 


Mỗi lần Tăng Thanh Hà xuất hiện đều khiến người hâm mộ thích thú. Nhiều ý kiến cho rằng, sức hút của bà mẹ 2 con thậm chí còn lớn hơn gấp nhiều lần những cô gái đang hoạt động trong làng giải trí Việt.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-danh-nhung-ten-tuoi-mai-khong-het-thoi-cua-showbiz-viet-n-154865.html

Hà Anh Tuấn Tăng Thanh Hà Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất